Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

SYM ATTILA VICTORIA 2010 (Đỏ, phanh cơ)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SYMDung tich xy lanh: 125cc
Loại Xe: Xe gaCông suất tối đa: 6.5 kw/7500rpm
Khung xe: Khung ống thép
SYM ATTILA VICTORIA 2010 (Đỏ, phanh cơ)
3,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao0%
4 sao50%
3 sao50%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Bố em vừa mới mua chiếc xe này được gần một tháng rồi,thực ra thì em không thích chiếc xe này lắm,nhưng bố em lại thích mua cơ,chả biết làm thế nào dù em biết xe này chỉ cần đi và năm là xe nhanh tã lắm,em sẽ có và đánh giá về xe,nhà bác họ em có một chiếc xe này nhưng mà khá là cũ rồi,em hay mượn đi nên em khá rõ về nó.
    Trước tiên là xe này cũng rất ăn xăng lúc mới thì tầm 3 lit/100km còn cũ thì tầm 4 lit/100km có khi còn ăn hơn đấy tùy cách đi của từng người và địa hình nếu muốn mua thì chuẩn bị tinh thần mua xăng cho em nó nha.
    Thứ 2 là xe này gầm rất thấp nếu đi vào đoạn đường xóc hay từ dưới lòng đường mà phi lên vỉa hè thì mình đảm bảo không chạm gầm không lấy tiền.Nhược điểm nữa là bán kính bánh xe rất nhỏ và bề mặt lốp ít ma sát với mặt đường nếu đi đường thẳng khô ráo thì không sao nhưng nếu đi trời mưa hoặc vào cua thì dễ đo đường lắm.
    Về thiết kế của xe em thấy rất đẹp,rất chất nhưng nó chỉ phù hợp với con gái hay là người trung tuổi như bố em,xe lúc mới thể này đi rất êm,nhưng mà có hiện tượng khi đi nhanh là hơi giật,cốp xe rất rộng và chỗ để chân rất thoải mái
    Nói chung là em không thích chiếc xe này lắm,nên cũng chả thấy có gì nổi bật cả
    SYM ATTILA VICTORIA 2010 (Đỏ, phanh cơ)SYM ATTILA VICTORIA 2010 (Đỏ, phanh cơ)SYM ATTILA VICTORIA 2010 (Đỏ, phanh cơ)
     Có ích   29/03/2018 - 21:24
  •  Nhà mình có một chiếc Atilla này, xe này chủ yếu là mẹ và mình đi thôi vì nó khá nữ tính. Mình sẽ nhận xét qua để các bạn tham khảo loại xe này. Về ưu điểm thì xe mẫu mã nữ tính, màu sắc xe đẹp mà nhã nhặn thích hợp cho phái nữ hơn là đàn ông, tay ga êm nên đi khá bon trên đường nhựa và không bị lì máy khi đi đường xa, điểm này công nhận xe tay ga mà trâu hơn nhiều loại xe số. Đèn xe sáng,rõ. Thắng đĩa an toàn và dung tích xi lanh 125cc tạm ổn. Tuy nhiên hạn chế của xe là lỗ thời hơn các mẫu mã xe hiện nay, máy móc để thay thế khó tìm, đặc biệt khi máy nóng thì phát ra tiếng kêu, dễ mất ga khó khởi động lại máy được. Nhưng đổi lại đi xe này tiết kiệm xăng rất nhiều, cốp xe rộng vi vu bỏ nhiều đồ nhé.
    SYM ATTILA VICTORIA 2010 (Đỏ, phanh cơ)
     Có ích   29/03/2018 - 00:22
  • VG Người dùng Vật Giá
     Là một người con gái có cá tính ngay từ lần gặp đầu tiên tôi đã thích ngay em xe này, màu sắc đơn giản nhưng nhìn rất mạnh mẽ, chắc chắn. Gắn bó với em được 6 năm rồi tôi thấy mọi chuyện vẫn ổn, đi vẫn tốt dù tất nhiên là không được như ban đầu: đèn sáng, động cơ mạnh (chạy một thời gian thì máy sẽ bị kêu chút), phụ tùng 9 hãng liền ( đây là điều đặc biệt nhưng cũng là mặt hạn chế của xe, vì phụ tùng nhiều hãng khác nhau nên rất khó thay), tiết kiệm xăng tốt hơn những loại xe tay ga khác, tôi đi cả tuần hơn chục km số mà hết chưa đến100k tiền xăng, đặc biệt khi đi xe quan trọng hơn hết là sự an toàn thì điều này tôi rất yên tâm với tay lái của mình cùng với thắng đỉa xe rất tốt. Đối với thế hệ thanh niên bây giờ chiếc xe này có thể là xe lỗi thời, xe cũ nhưng đối với tôi em ấy luôn là một cô nàng dẻo dai, cá tính và đầy sang trọng.
    SYM ATTILA VICTORIA 2010 (Đỏ, phanh cơ)
     Có ích   02/03/2018 - 17:25
  •  Nên mua atila 2011 ý , nữ chạy xe này rất chuẩn
     Có ích   20/02/2012 - 13:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về SYM ATTILA VICTORIA 2010 (Đỏ, phanh cơ)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá