Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy làm mát không khí Sumika D35

6 nơi bán, giá từ : 2.500.000₫ - 7.200.000₫
Hãng sản xuất: SumikaCông suất(W): 120
Xuất xứ: Malaysia
Máy làm mát không khí Sumika D35
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình mua máy làm mát Sumika D35 về sử dụng cho phòng ngủ cũng đã lâu rồi. Nay lên đây chém gió tí cho anh chị em biết thêm về máy. Nhìn chung thì khả năng làm mát rất tốt, không khí trở nên mát mẻ và trong lành hơn hẳn so với sử dụng quạt máy bình thường nhờ vào khả năng phun sương của máy.

    Nhưng đó cũng là nhược điểm lớn của máy khi phải sử dụng trong phòng ngủ có cửa sổ thoáng để tránh bị ẩm không khí. Nếu không mở cửa sau một đêm ngủ dậy thì áo quần và tường thường bị ẩm nước, người có sức khỏe yếu có thể bị cảm lạnh.

    Khuyên các bạn nên lưu ý mở cửa sổ khi sử dụng hoặc mở cửa chính của phòng để tránh tình trạng không khí bị ẩm gây tổn hại đến sức khoẻ của mình khi sử dụng. Tuyệt đối không được đóng kín phòng khi ngủ nhé.
    Máy làm mát không khí Sumika D35
     Có ích   28/02/2019 - 17:39
  •  Ngày trước khi chưa có máy làm mát không khí tháng nào nhà mình cũng lo vì bật điều hòa nhiều sẽ hết nhiều tiền điện. So với máy điều hòa thì máy làm mát không khí của Sumika D35 rất tiết kiệm điện năng, cho dù mình có mở cửa vẫn không hết nhiều tiền điện. Khả năng làm mát nhanh hơn điều hòa. Máy có bánh xe chắc chắn nên mình có thể di chuyển máy làm mát dễ dàng từ chỗ này sang chỗ khác; có điều khiển từ xa nên mình có thể ngồi một chỗ vẫn điều khiển cho máy hoạt động theo ý kiến, ko phải chạy đi chạy lại để chỉnh như quạt gió. So với điều hòa thì sử dụng máy làm mát rẻ hơn, so với quạt điện thì giá thành đăt hơn một chút. Mình cũng không lo bị khô da như khi bật điều hòa nữa. Đối với mình máy làm mát không khí đáp ứng được nhu cầu của gia đình mình. Mọi người có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp và hợp túi tiền.
    Máy làm mát không khí Sumika D35
     Có ích   19/12/2018 - 19:51
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy làm mát không khí Sumika D35 (1)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá