Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bơm cho máy lọc nước 24V

4 nơi bán, giá từ : 549.000₫ - 900.000₫
  |   38 lượt mua thành công
Loại linh kiện: Bơm áp lực / Hãng sản xuất: - /
Bơm cho máy lọc nước 24V
  • Bơm cho máy lọc nước 24V - Ảnh 1
  • Bơm cho máy lọc nước 24V - Ảnh 2
  • Bơm cho máy lọc nước 24V - Ảnh 3
4,3
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  đợt vừa rồi máy lọc nước sạch của nhà mình tự nhiên bị hỏng cũng chả biết bị làm sao có thuê thợ sửa chữa xuống kiểm tra một hồi thấy bảo phải thay bơm áp của máy lọc nước thấy vậy mình ra cửa hàng điện nước gần nhà mua sản phẩm Bơm cho máy lọc nước 24V về cho thợ lắp ráp và thay thế khi thay xong thấy máy lọc nước hoạt động bình thường lại chạy lại như xưa tính từ thời điểm thay đến bây giờ cũng được 6 tháng rồi cũng có những nhận xét chia sẻ với mọi người về sản phẩm này đầu tiên nhìn máy nhỏ gọn hình thức khá cầm khá chắc tay khi thay xong chạy rất êm không nghe tiếng kêu như cái bơm cũ của gia đình mình sử dụng lúc trước dùng đến nay vẫn ổn chưa hỏng hóc gì tuy nhiên cũng có những hạn chế về giá mình thấy hơi cao nhưng tốt là được cũng không phàn nàn nếu chạy quá lâu có hiện tượng hơi nóng nói chung cũng hài lòng với sản phẩm này
    Bơm cho máy lọc nước 24V
     Có ích   26/02/2019 - 17:56
  •  "Bơm cho máy lọc nước nhà mình đăng bị hỏng, mình đang tìm hiểu để xem mua loại nào tốt ổn định một chút may quá được anh ban bán máy lọc nước tư vấn nên dùng loại bơm cho máy lọc nước 24v này, sẽ đảm bảo hoạt động của máy lọc được ổn định hơn,mình nghe lời anh bạn vào mua về dùng. Từ ngày thay thế bơm 24v này nước nhà mình lọc cũng chất lượng hơn và lượng nước lọc được nhanh và chảy đều. Máy chạy rất êm ko làm rung máy,so với máy bơm cũ mình thấy đây là loại máy có động cơ rất mạnh đẩy áp suất nước lên cũng mạnh, dùng bền nhất của gia đình mình. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng là phải đảm bảo được lượng nước trong bể nơi cung cấp nước để máy bơm hoạt động, nếu không sẽ gặp tình trạng máy bơm hoạt động khi không có nước sẽ dẫn đến ảnh hưởng các cục lọc.nếu hỏng tháo lắp rất mất thời gian Mình đã sử dụng 1thời gian rồi rất hài lòng với loại bơm này chưa thấy có hỏng hóc hay chục chặc gì,giá cả phải chăng ."
    Bơm cho máy lọc nước 24V
     Có ích   26/11/2018 - 10:49
  •  Bơm cho máy lọc nước nhà mình đăng bị hỏng, mình đang tìm hiểu để xem mua loại nào tốt ổn định một chút may quá được anh ban bán máy lọc nước tư vấn nên dùng loại bơm cho máy lọc nước 24v này, sẽ đảm bảo hoạt động của máy lọc được ổn định hơn,mình nghe lời anh bạn vào mua về dùng.
    Từ ngày thay thế bơm 24v này nước nhà mình lọc cũng chất lượng hơn và lượng nước lọc được nhanh và chảy đều. Máy chạy rất êm ko làm rung máy,so với máy bơm cũ mình thấy đây là loại máy có động cơ rất mạnh đẩy áp suất nước lên cũng mạnh, dùng bền nhất của gia đình mình.
    Tuy nhiên trong quá trình sử dụng là phải đảm bảo được lượng nước trong bể nơi cung cấp nước để máy bơm hoạt động, nếu không sẽ gặp tình trạng máy bơm hoạt động khi không có nước sẽ dẫn đến ảnh hưởng các cục lọc.nếu hỏng tháo lắp rất mất thời gian
    Mình đã sử dụng 1thời gian rồi rất hài lòng với loại bơm này chưa thấy có hỏng hóc hay chục chặc gì,giá cả phải chăng .
    Bơm cho máy lọc nước 24V
     Có ích   25/11/2018 - 19:29
  •  Nhà tôi dùng máy lọc nước kangaroo mấy năm nay nên dùng tôi cũng được tư vấn nên dùng loại bơm 24v này sẽ đảm bảo hoạt động của máy lọc được ổn định hơn, do thiết kế bể nhà tôi năm ngang, thấp hơn so với nơi để bình lọc nên cần máy có lực hút tốt nên dùng mấy năm nay ít bị trục trặc. Chứng tỏ máy có lực hút rất tốt.
    Từ ngày dùng máy bơm này nước nhà tôi lọc cũng chất lượng hơn và lượng nước lọc được nhanh và chảy đều.
    So với mấy loại máy bơm cũ tôi có thay đến hai lần thì đây là loại máy dùng bền nhất của gia đình tôi.
    Tuy nhiên cũng nên lưu ý trong quá trình sử dụng là phải đảm bảo được lượng nước trong bể nơi cung cấp nước để máy bơm hoạt động, nếu không sẽ gặp tình trạng máy bơm hoạt động khi không có nước sẽ dẫn đến ảnh hưởng các cục loc. Tháo lắp ra sửa sẽ mất nhiều thời gian.
    Thật sự tôi đã và đang sử dụng thì tôi rất hài lòng với loại máy bơm này.
    Bơm cho máy lọc nước 24V
     Có ích   20/11/2018 - 22:37
  •  thời buổi bây giờ dùng nước toàn nước bẩn ak , nên nhà ai cũng cần phải có một cái máy lọc nước để bảo về sức khỏe , nhà tôi cũng vậy . nhưng tôi mua sản phẩm máy lọc nước được mấy năm thì thấy ap xuất nhước bơm lên để lọc rất yếu , mang đi sửa thì được vài bữa lại bị như cũ , thấy bị hoài như vậy thì tiền vá quá tiền may nên đã mua cái Bơm cho máy lọc nước 24V về lắp vào dùng để sử dụng máy lọc nước , sản phẩm Bơm cho máy lọc nước 24V có động cơ rất mạnh đẩy ap xuất nước lên rất mạnh , bơm hoạt đổng ất chi là êm không làm rung máy chư cái sản phẩm bơm cũ và nó cũng cho hiệu quả hơn nhiều so với cái cũ của tôi , sản phẩm Bơm cho máy lọc nước 24V này sử dụng cũng rất chi là bền tôi mua được mấy tháng rồi mà không vần đề gì lâu lâu vẫn mang ra rủa cả cái xe máy . chất lượng rất tốt thiết kế nhỏ nhẹ động cơ mạnh , hoạt động êm .
    Bơm cho máy lọc nước 24V
     Có ích   01/02/2018 - 08:57
  •  bơm sử dụng rất tốt,êm và mạnh
     Có ích   06/12/2017 - 11:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bơm cho máy lọc nước 24V (1)
  • Thánh Chém Gió   ·   08/04/2015 - 18:00
    toi muon mua
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá