Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Camera IP Wifi YooSee YS1200

1 nơi bán, giá từ : 390.000₫
Hãng sản xuất: YOOSEEKiểu: Trong hoặc ngoài nhà không dây
Loại: Pantilt CameraĐộ zoom kĩ thuật số: Không có
Camera IP Wifi YooSee YS1200
4,6
Sản phẩm như mô tả
(11 đánh giá)
5 sao63,6%
4 sao36,4%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hiện tại mình đang kinh doanh một cửa hàng giày dép. Hàng ngày khách ra vào nhiều không kiểm soát hết được. Nên vừa rồi được bạn giới thiệu mình đã lắp ở hai bên góc cửa hàng hai cái camera Yoosee YS1200 này. Rất tiện lợi cho việc quan sát cửa hàng khi mình đi ra ngoài và khi mình nghi ngờ mất cắp có thể mở ra xem lại. Nhờ nó mà mình thoải mái hơn trong kinh doanh và đặc biệt mình thích nhất tính năng có thể nói chuyện qua camera. Ban đêm mình vẫn xem đc rõ hình ảnh cửa hàng nhờ có tia hồng ngoại . Chế độ dò chuyển động cực nhạy nên mình luôn có cảm giác an toàn. Nhưng chỉ tiếc là Camera IP Wifi Yoosee YS1200 này lưu giữ hình ảnh bằng thẻ nhớ nên hơi bất tiện vì dung lượng thấp nên không lưu được hình ảnh nhiều ngày bằng loại Camera có ổ cứng.
    Camera IP Wifi YooSee YS1200
     Có ích   11/03/2019 - 21:26
  •  Rất hài lòng về camera IP Wifi Yoosee YS1200, giá cả vừa túi tiền, rất nhỏ gọn. Nhà mình có con nhỏ, 6 tháng mình phải đi làm mà rất lo không biết con ở nhà thế nào, mình đã tìm hiểu và quyết đinh mua camera IP Wifi Yoosee YS1200, quyết định của mình thật đúng đắn, mình có theo dõi con mọi lúc, cam quay được mọi phía, có thể tự điều chỉnh góc quay từ xa, đặc biệt có thể nói chuyện qua cam, nghe được âm thanh rất rõ. Nhớ có lần thằng cò nhà mình trưa ở nhà ngủ, bà nội tranh thủ đi giặt giũ, cháu ngủ dậy không có ai nên khóc và đạp chăn lên mặt, tranh thủ giờ ăn cơm trưa nghỉ ngơi mình soi cam xem con đang làm gì thì nghe thấy tiếng khóc của con,tiếng khóc có vẻ lạc giọng đi, có vẻ khóc đã lâu mà không thấy có ai, mình nhìn lại lần nữa thấy có gì bùng nhùng dưới chăn, hóa ra con khóc tung chăn lên mặt mà không biết bỏ ra. Vội vàng gọi điện cho bà, bà mới chạy vào. May mà có camera này chứ không biết lúc đấy con mình khóc đến bao giờ nữa.
    Camera IP Wifi YooSee YS1200Camera IP Wifi YooSee YS1200Camera IP Wifi YooSee YS1200
     Có ích   08/03/2019 - 18:59
  •  Nhà mình có một cửa hàng quần áo, diện tích cũng khá rộng. Ngày trước mình có dùng hẳn 4 camera nhưng là loại đứng yên, chỉ quay được từng góc cố định chứ không xoay, nên vẫn có góc bị khuất. Ngày thường thì ít thôi, chứ lễ tết đông khách thì mình bị mất cắp liên tục. Vậy nên mình đã tìm hiểu và mua 2 em Camera IP Wifi YooSee YS1200. Vì nó xoay được. Và người bán hàng tư vấn cho mình chỉ sử dụng 2 cái thay vì 4 cái như trước. Tính ra vẫn rẻ hơn khi mình sử dụng 4 cái như trước. Chất lượng thì khá ưng, nhỏ gọn dễ lắp đặt. Hình ảnh, âm thanh cũng rõ nét. Tuy nhiên thời gian lưu lại hơi ngắn nên cứ nửa tháng phải kiểm tra một lần, và khi khởi động app check cam thì hơi lâu một tí. Nhưng tóm lại, với tầm giá này thì rất OK đối với mình so với sản phẩm trước kia.
    Camera IP Wifi YooSee YS1200
     Có ích   08/03/2019 - 11:20
  •  Là một cửa hàng buôn bán tạp hóa, buôn bán nhiều mặt hàng linh tinh, vụn vặt nhiều lúc chẳng kiểm soát được hàng nên tôi nghĩ mình nên tìm hiểu để bắt một máy camera. Sau một thời gian tìm hiểu ngoài thị trường thì tôi quyết định chon cho mình một máy Camera IP Wifi YooSee YS1200 để giúp mình dễ kiểm soát và qua thời gian sử dụng tôi cảm thấy rất hài lòng kiểm tra được bất kì mọi lúc, mọi nơi, nhanh và tiện tuy nhiên vẫn còn điểm chưa hài lòng là thời gian lưu lại không nhiều vì vậy muốn kiểm tra thời gian dài trước đó thì còn gặp nhiều khó khăn. Nhưng dù sao tôi cũng hài lòng về nó
    Camera IP Wifi YooSee YS1200
     Có ích   27/02/2019 - 19:45
  •  Mình có con nhỏ ở nhà giúp việc nuôi. Mình và chồng bận đi làm suốt cũng lo lắng không biết con mình ở nhà như thế nào. Hay có bị giúp việc đánh hay gì không nên mình thử tìm hiểu loại camera nào giá cả phù hợp nhưng rõ nét xíu để lắp ở nhà theo dõi. Và sau một hồi tham khảo ý kiến bạn bè đã từng sử dụng mình liền chọn ngay loại Camera IP WIFI YOOSEE ys 1200 này. Giá cả phải chăng nên mình sắm tận 3 cái để lắp khắp nhà. Quả thực không phụ lòng mong đợi của mình. Camera nhỏ gọn dễ tháo lắp cài đặt. Và vợ chồng mình có thể yên tâm đi làm và theo dõi được tình hình nhà cửa con cái qua điện thoại rất tiện. Hình ảnh cũng rõ nét. Âm thanh nghe được. Tối cũng xem rất OK. Nhưng mà dung lượng lưu trữ ít quá. Mình muốn lưu được nhiều hơn thì phải mua thẻ nhớ khác cao hơn. Tuy nhiên về giá thành mẫu mã tổng thể mọi mặt mình vẫn thấy rất hài lòng và tin dùng sản phẩm này lâu dài
    Camera IP Wifi YooSee YS1200
     Có ích   19/02/2019 - 17:49
  •  Nhà mình có con nhỏ. Hai vợ chồng lại đi làm cả ngày nên phải thuê người trông con. Vì vậy mà mình quyết định lắp camera để tiện theo dõi con ở nhà.
    Hình ảnh của camera rất rõ. Có thể xem trực tuyến hoặc xem lại qua thẻ nhớ. Camera xoay 360 độ có thể quay qua quay lại. Mình không ở nhà cũng có thể theo dõi những khoảng khắc đáng yêu của con. Hay mỗi lần nhớ con có thể mở điện thoại ra xem
    Xong mỗi lần mất điện thì hơi bất tiện. Nhưng cũng rất hài lòng khi sử dụng sản phẩm
    Camera IP Wifi YooSee YS1200
     Có ích   18/02/2019 - 12:14
  •  Tôi cần 1 con camera để quan sát cửa hàng bán sữa của mình, tôi được bạn giới thiệu mua con camera ip này về sử dụng, từ khi có camera tôi an tâm hơn rất nhiều. Trước kia mõi lần có việc gì tôi cũng k dám rời cửa hàng, nay tôi có thể rời đi 1 lúc và quan sát qua điện thoại. Camera cho hình ảnh rất nét, chuẩn màu so với thực tế, chân quay thiết kế tiện lợi giúp tôi bắt được ở những điểm khó bắt, quay được 360 độ giúp tôi quan sát được mọi góc trong cửa hàng. Độ trễ về thời gian của camera và thực tế hầu như là không thấy, điều tôi không thích ở camera này là chế độ đàm thoại 2 chiều phát ra tiếng còn hơi nhỏ, thực tế tôi cũng ít sử dụng tính năng đàm thoại nên không đáng ngại. Giá cả của camera hợp lý với túi tiền, không quá đắt nhưng công dụng khá tuyệt vời
    Camera IP Wifi YooSee YS1200
     Có ích   14/02/2019 - 22:12
  •  Sử dụng khá ổn định, chất lượng hình ảnh khá ổn. Có điều chỉnh được góc quay. tính năng nói chuyện qua mic.
    Không cần đầu thu cồng kềnh, lắp đặt dễ dàng và chi phí thấp
    Nhược điểm: Cần kết nối dây mạng,vì dùng wifi hay bị đẩy nếu quá tải.
    Sử dụng cần lau mắt kính, bụi bẩn làm mờ hình ảnh.
    Camera IP Wifi YooSee YS1200
     Có ích   26/01/2019 - 21:21
  •  Camera IP Wifi YooSee YS1200 là một sản phẩm tuyệt vời dành cho các shop thời trang nhỏ như tôi.sau một thời gian kinh doanh tôi thấy có nhiều lúc bị mất cắp vặt nên tôi đã quyêt định mua sản phẩm Camera IP Wifi YooSee YS1200 để tiện quản lý shop thời trang của mình.Camera IP Wifi YooSee YS1200 có góc quay rộng quan sát khá đầy đủ đối với shop thời trang nhỏ như của tôi.với thiết kế nhỏ gọn với vòng xoay 120 độ mình có thể lắp đặt gọn gàng không chiếm diện tích.sau khi lắp Camera IP Wifi YooSee YS1200 tôi thấy công việc quản lý shop nhẹ nhàng hơn.tuy nhiên bộ nhớ của Camera IP Wifi YooSee YS1200 hơi ít nên không lưu trữ được nhiều dữ liệu .nói chung Camera IP Wifi YooSee YS1200 là một sản phẩm mà tôi rất ưng ý
    Camera IP Wifi YooSee YS1200
     Có ích   23/01/2019 - 09:07
  • tr Cao
     Máy này dùng sướng lắm mọi người ạ mình mới gắn 2 cái, đó mình mở shop quần áo nên mình cần gắn camera để quan sát nhưng dù mình có gắn camera lúc đông khách vẫn bị mất đồ, đó lúc trước mình gắn loại camera đứng yên chỉ thấy một góc cố định nên không thể xem rõ hết được cái góc. Tình cờ một hôm mình có đi lấy hàng thì thấy chị chủ chị có gắn camera có thể xoay được, mình mới hỏi thử và biết được đó là camera IP Wifi YooSee YS1200 , lên mạng tìm hiểu thì thấy rất ok nên mình mới quyết định thay hết toàn bộ camera cũ đi, sau một thời gian dùng thử thì mình thấy rất là hài lòng, camera có thể xoay ngang 355 độ, dọc 120 độ, quay rõ nét mọi ngóc ngách kể cả bán đêm đặc biệt có thể đàm thoại trực tiếp và có thể xem trực tiếp trên điện thoại, báo hiệu vật chuyển động nên mình rất an tâm. Tuy nhiên bộ nhớ của máy hơi ít đối với mình, mình cần lưu trữ nhiều hình ảnh, video do shop mình hơi vận bịu nên cuối tháng mới kiểm hàng một lần, nếu có mất gì có thể rà soát lại.
    Camera IP Wifi YooSee YS1200Camera IP Wifi YooSee YS1200
     Có ích   16/01/2019 - 02:27
  •  Camera IP Wife Yoosee YS1200 mình sử dụng được 1 tháng rồi. Do cửa hàng mình bé, nên tạm thời gắn 1 cái là đủ quan sát rồi. Sau 1 thời gian sử dụng mình đánh giá sản phẩm này như sau:
    - Ưu điểm: gọn nhẹ, dễ lắp đặt, giá thành ok. Mua online rồi về nghiên cứu chỗ lắp vào là được, khi tắt điện thì vẫn nhìn rất rõ, mình rất thích điểm này của Yoosee.
    - Nhược điểm: nhược điểm này mình k biết do app hay do tính năng máy, nhưng mình thấy lúc khởi động check cam thì hơi lâu mới kết nối được; và phần dây của camera hơi ngắn.
    Ngoài ra, sản phẩm ok.
    Camera IP Wifi YooSee YS1200
     Có ích   12/12/2018 - 20:18
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Camera IP Wifi YooSee YS1200

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá