Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa JBL Flip 4 (xanh)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất (Manufacturer): JBLDành cho loại máy: iPod/iPhone, Máy nghe nhạc, Điện thoại, iPad, iPod
Tính năng: Loa ngoài, Sạc, Phát nhạc từ thẻ nhớ, BluetoothCổng kết nối (Port): Micro USB
Nguồn điện: Pin trongXuất xứ: Mỹ
Loa JBL Flip 4 (xanh)
  • Loa JBL Flip 4 (xanh) - Ảnh 1
  • Loa JBL Flip 4 (xanh) - Ảnh 2
  • Loa JBL Flip 4 (xanh) - Ảnh 3
  • Loa JBL Flip 4 (xanh) - Ảnh 4
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Lúc mình nhận được là sản phẩm nguyên sael hộp, sản phẩm rất rất đẹp. Khi mở ra thì mùi "đồ mới" nó kích thích lắm. Nhưng bất kì 1 SP nào cũng có ưu và nhược điểm. Đây là trải nghiệm sau 1 tháng dùng SP "của mình".
    Ưu: Thiết kế đẹp, âm hay, chống nước tốt.
    Nhược (mình bị chưa chắc các bạn cũng bị): sợi chỉ đan bị đứt 1 sợi ngay mép ngoài cạnh nút Pause, sạc nhanh đầy hơn so với hãng công bố (3,5h) - hơi sợ , nút Bluetooth ấn không nảy.
    Cuối cùng là ảnh về sản phẩm, mình có 2 cái. Nhưng cái mua ở vatgia mình quên ở quê rồi nên chụp tấm này (mua ở 1 Cửa hàng tại TP HCM) để mọi người còn biết mình review chuẩn theo sản phẩm mình nhận.
    Loa JBL Flip 4 (xanh)
     Có ích   01/03/2019 - 21:35
  •  Tôi là một người rất đam mê âm nhạc nhất là dòng nhạc trẻ.Tôi đã dùng rất nhiều loa nhưng cứ dùng một thời gian thì loa nó lại hỏng không vấn đề này thì vấn đề kia ...Cách đây ba hôm tôi được một người bạn giới thiệu cho Loa Flip4 và tôi đã mua loa này về dùng. Loa dùng để nghe nhạc rất hay, nó kết nối được Bluetooth nên mình có thể mở nhạc ở điện thoại và cầm loa đi xa mà vẫn có nhạc để nghe. Đặc biệt nó dùng sạc pin như điện thoại nên sử dụng rất là tiện, khi mất điện thì mình vẫn có nhạc để nghe. Ngoài ra nó có thể dùng aux để kết nối với máy cho ra nhạc. Tuy nhiên giá của nó hơi đắt so với thu nhập của nhiều người. Nói chung mình thấy đây là một sản phẩm tốt, nó hữu ích đối với bản thân mình. Nó nhỏ gọn nên rất tiện lợi để mang theo khi đi chơi, đi du lịch.
    Loa JBL Flip 4 (xanh)
     Có ích   01/10/2018 - 10:55
  •  Sau 1 thời gian sử dụng Loa JBL Flip 4 này mình thấy loa nghe rất là tốt lên muốn chia sẻ cùng mọi người. Trước tiên về mẫu mã sản phẩm thấy khá là đẹp, chắc chắn, bền không lo va đập, màu sắc rất là bắt mắt luôn, mình thấy màu xanh này là đẹp nhất trong tất cả các màu rồi, chỉ có điều hơi to mang theo cũng hơi bất tiện tí. Về âm thanh cũng vô cùng tốt, không bị dè như mình nghĩ, chỉ có bật to hết cỡ thì có dè một chút nhưng ít khi bặt to max lắm vì bặt thế càng xóm cùng nghe rồi. Mang đi học nghe ở lớp rất vui mà lại vô cùng tiện lợi. Điều chỉnh to nhỏ cũng rất dễ dàng không phải cầu kì khó khăn gì ạ. Pin sử dụng khá lâu lên dùng rất thoải mái mà không lo bị hết pin ạ, mà sạc nhanh đầy rồi rất thoải mái. Giá cả cũng rất phải chăng không quá đắt ạ. Mình rất hài lòng về loa bluetooth này.
    Loa JBL Flip 4 (xanh)
     Có ích   27/04/2018 - 17:10
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa JBL Flip 4 (xanh)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá