Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Han Slim Cofffe Cà phê giảm cân Thái Lan

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtDạng bào chế: Dạng gói
Xuất xứ: Thái Lan
Han Slim Cofffe Cà phê giảm cân Thái Lan
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sau khi sinh bé xong tôi muốn giảm cân để lấy lại vóc dáng như trước kia. May mắn tôi được bà chị họ giới thiệu về loại Cà phê giảm cân Thái Lan Han Slim Coffee nên tôi đã mua để dùng thử.
    Khi mới uống vào tôi cảm thấy rất thích vì mùi vị của loại cà phê giảm cân vừa thơm vừa béo giống như mùi vị cà phê sữa bình thường chứ không khó uống như các loại cà phê giảm cân khác. Hơn nữa khi dùng cà phê này tôi cũng không cảm thấy mệt mỏi hay bị mất ngủ gì hết, ngược lại tôi lại cảm thấy rất thoải mái. Sau khi dùng hết 1 hộp tôi đã giảm được 3kg nhất là phần bụng đã xuống được 60% so với trước. Tuy nhiên tôi thấy giá của cà phê này hơi cao so với các loại cà phê giảm cân khác. Dù vậy nhưng xét cho cùng tôi vẫn cảm thấy rất hài lòng về cà phê giảm cân này.
    Han Slim Cofffe Cà phê giảm cân Thái Lan
     Có ích   23/11/2018 - 19:26
  •  ưu điểm :nhắc đến cà phê thì chắc ai cũng biết đến công dụng của nó .Vừa thơm vừa béo vừa ngậy vì thế gia đình tôi rất hay thích uống cà phê loại cà phê Han slim Cofffe .Gia đình tôi rất thích uống loại này vì nó có công dụng giảm cân nữa .Tôi thường mua biếu ông bà và cho chồng tôi uống.Mùi vị thơm ngon khiến gia đình tôi rất mê.Buổi sáng tôi thường pha cho chồng tôi uống để đi làm không bị buồn ngủ giúp cơ thể tỉnh táo khi làm việc .Công dụng giảm cân của loại cà phê này rất tốt .Chỉ trong hai tuần tôi giảm hẳn 2 cân nên tôi rất tin dùng loại cà phê này .Tôi rất yên tâm khi sử sụbg sản phẩm này .
    Han Slim Cofffe Cà phê giảm cân Thái Lan
     Có ích   30/10/2018 - 16:08
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Han Slim Cofffe Cà phê giảm cân Thái Lan

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá