Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy xông hơi mặt cá nhân DT88

1 nơi bán, giá từ : 500.000₫
  |   9 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: RADIUMXuất xứ: Hồng Kông
Máy xông hơi mặt cá nhân DT88
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hàng tuần mình vẫn hay phải dành khá nhiều thời gian và tiền của đến các trung tâm chăm sóc da để matxa, xông hơi và đắp mặt lạ. Tình cờ được một người bạn giới thiệu cho Máy xông hơi mặt cá nhân DT88 và mình đã mua về dùng thử. Qua một thời gian mình nhận xét máy tuy nhỏ gọn nhưng dùng khá ổn. Lượng hơi nước đều ổn định theo lượng điều chỉnh của người xử dụng. Máy nhỏ gọn nên dễ di chuyển, có thể mang theo cả khi đi công tác để có thể tranh thủ tự chăm sóc da. Từ ngày có máy xông hơi mặt cá nhân DT88 da mặt của mình được chăm sóc thường xuyên hơn, da mặt của mình cũng được cải thiện đáng kể. Ngoài xông hơi nước thỉnh thoảng mình còn kết hợp xông hơi với một số loại tinh dầu mình yêu thích. Điều mong muốn duy nhất của mình mong nhà sản xuất cải thiện là có thể làm vòi phun hơi nước dài hơn để tiện trong quá trình xông hơi.
    Với mình không gì tuyệt vời hơn là tự tay chăm sóc nàn da của mình ngày một trắng đẹp hơn và máy xong hơi mặt cá nhân DT88 đã giúp mình làm được điều đấy.
    Máy xông hơi mặt cá nhân DT88
     Có ích   28/10/2018 - 21:51
  •  Mặt mình có rất nhiều mụn và đặc biệt là mụn ẩn . Mụn ẩn thì rất khó để lấy nên phải cần đến máy xông hơi để cho lỗ chân lông nở ra rồi mới có thể lấy được . Vì vậy cho nên mình đã lên trang vatgia.com để tìm hiểu một số loại máy xông hơi mặt và cuối cùng mình đã quyết định mua máy xông hơi mặt cá nhân DT88 . Sản phẩm này xông hơi rất tốt , máy có hình dáng nhỏ gọn nên không làm tốn diện tích mấy , máy phun hơi không tốn điện . Ngoài lấy nước để xông hơi ra thì chúng mình có thể xông kèm với tinh dầu máy có ngăn riêng đựng nước và ngăn riêng đựng tinh dầu nên rất tiện lợi . Máy còn có đèn báo hiệu nút tuỳ chỉnh nhiệt độ hơi nóng và mức độ xa gần khác nhau . Sản phẩm này có rất nhiều công dụng bổ ích . Nhờ có chiếc máy xông hơi này mà mình đã lấy được mụn ẩn giúp mình có được làn da láng mịn sạch sẽ . Ngoài công dụng làm đẹp ra sản phẩm này còn giúp mình giảm stress và có tác dụng chữa bệnh nó làm mình xua tan đi những mệt mỏi muộn phiền trong cuộc sống , chiếc máy này còn giúp mình tiết kiệm được khá nhiều thời gian và tiền bạc vì mình không còn phải tốn thời gian đến spa nữa . Tuy nhiên , sản phẩm này cũng có một nhược điểm đó là bình chứa nước hơi bé nên mình mới xông mặt một tí là đã hết nước . Nhưng mà sản phẩm này chất lượng như thế là quá tuyệt vời rồi rất đáng đồng tiền bát gạo
    Máy xông hơi mặt cá nhân DT88
     Có ích   21/06/2018 - 21:53
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy xông hơi mặt cá nhân DT88 (1)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá