Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Túi chườm nóng/lạnh Hướng Dương

1 nơi bán, giá từ : 100.000₫
  |   18 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: HƯỚNG DƯƠNGChức năng: Chườm nóng, Chườm lạnh, Sưởi ấm
Túi chườm nóng/lạnh Hướng Dương
4,4
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao42,9%
4 sao57,1%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình đã mua một túi chườm nóng lạnh Hướng Dương trên vật giá thấy dùng khá tốt nên lần này đặt mua thêm một chiếc nữa cho em gái. Ban đầu nhận sản phẩm thấy rất nhỏ và đơn giản, túi được may chắc chắn với một được viền bao bên ngoài, phần ổ dùng để cắm điện có 1 cái nắp xoay có thể mở ra, đóng vào mỗi lúc sử dụng. Túi giữ nhiệt tốt nhất là vào mùa lạnh, mình cảm thấy không thể sống xa túi giữ nhiệt này được. Chỉ cần cắm tầm 5-10 phút thì túi đã đủ nhiệt và tự động ngắt nhé. Túi giữ nhiệt có thể giữ nhiệt trong vòng 4-5 giờ. Nhiều khi mình còn cho vào tủ lạnh để chườm khi bị bong gân hoặc bị vết bầm tím. Ngoài các ưu điểm thì cũng có vài nhược điểm như ổ cắm dùng lâu hay bị gỉ nên cắm vào hay bị chập chờn các bạn cần lưu ý và túi giữ nhiệt khi cắm không nóng đều mà cần phải lắc đi lắc lại phần nước bên trong cho nóng đều. Tóm lại là với giá tiền và các công dụng thiết thực mà mình đã thấy thì túi chườm nóng lạnh này thực sự là một sản phẩm cần thiết đối với mọi người.
    Túi chườm nóng/lạnh Hướng DươngTúi chườm nóng/lạnh Hướng Dương
     Có ích   25/02/2019 - 21:23
  •  Sau khi sinh bé xong lưng tôi thường hay đau nhức rất nhiều, tôi có nhờ chồng xoa bóp dầu nhưng vẫn không đỡ đau mấy. Thấy vậy chồng tôi đã tìm mua chườm nóng lạnh Hướng Dương này về cho tôi dùng. Thoạt nhìn tôi đã thấy khá ưng ý vì nó được thiết kế rất bắt mắt, có nhiều màu để lựa chọn, nó được làm bằng vải nhựa nhìn rất chắc chắn. Túi chườm này sử dụng rất tiện lợi, chỉ cần cắm điện hoặc để lạnh tầm 10 phút là đã sử dụng được rồi, không những vậy mà thời gian sử dụng nó sau khi cắm điện hoặc để lạnh cũng khá lâu, dùng tới 3-4 tiếng nên tôi rất thích. Từ khi có túi chườm này tối nào tôi cũng chườm nóng cái lưng tôi, sau khi chườm nóng tôi thấy lưng tôi đỡ đau hơn rất nhiều, thỉnh thoảng đến những ngày kinh nguyệt bụng tôi bị đau tôi cũng hay chườm nóng bụng, nhờ vậy mà bụng đỡ đau hơn. Ngoài ra, tôi thấy giá cả của nó cũng không quá mắc phù hợp túi tiền người tiêu dùng. Tuy nhiên, mọi người nên để ý khi mới cắm điện xong túi chườm rất nóng nếu không cẩn thận rất dễ bị bỏng, vậy nên khi mới cắm điện xong nên để một lát rồi dùng. Tóm lại, với công dụng mà túi chườm này mang lại tôi thấy rất hài lòng với nó.
    Túi chườm nóng/lạnh Hướng Dương
     Có ích   25/02/2019 - 20:39
  •  Mình ở vùng miền núi nên đến mùa đông thì lạnh lắm, trời lạnh ê buốt cả 2 bàn tay luôn. 2 đứa nhỏ nhà mình cũng ko chịu được lạnh, nên mình tìm mua túi chườm nóng/lạnh hướng dương cho cả gia đình. Thật tuyệt vời từ khi có túi chườm hướng dương này, 2 đứa nhỏ nhà mình không còn sợ ê buốt tay nữa. Chúng thích lắm cứ đòi dùng mãi cả ngày thôi. Sản phẩm chỉ cần cắm 2 phút là đã thấy ấm nóng lên rồi, vải dày dặn, mẫu mã đẹp mắt. Nói chung mình rất ưng ý. Sẽ ủng hộ và giới thiệu cho nhiều người biết tới sản phẩm hơn.
    Shop giao hàng nhanh chóng, đóng gói bao bì đẹp, chắc chắn. Cảm ơn shop nhiều
    Túi chườm nóng/lạnh Hướng Dương
     Có ích   15/02/2019 - 12:48
  •  Sản phẩm tốt, sử dụng hiệu quả, giá cả hợp lý, tiện dụng khi mang theo, dùng ở văn phòng, khi đi du lịch rất gọn nhẹ. Ủng hộ hàng Việt chất lượng
     Có ích   19/09/2018 - 20:48
  •  Mình mua một túi chườm nóng và 1 túi chườm lạnh vào mùa đông năm ngoái . Mình ở Lạng Sơn nên khí hậu rất lạnh . Mua túi chườm của Trung Quốc về thì sử dụng thời gian rất ngắn là hỏng nên mình mua thêm túi của Hướng Dương về cho con bé nhà mình sử dụng .
    Túi chườm nóng thì khá tiện lợi , ủ ấm cho cổ và các vị trí khác bé muốn , ngoài ra mình tê đau hay nhức mỏi vị trí nào thì đều dùng túi nóng để chườm , đau bụng đến tháng chườm túi cũng dễ chịu hơn rất nhiều . Túi chườm lạnh thì mình ít sử dụng hơn . Chỉ dùng khi bé nhà mình ốm sốt để hạ nhiệt hoặc có ai trong nhà bị bầm tím chấn thương bong gân mình mới dùng đến để giảm đau . Nói chung sử dụng khá tiện lợi cho gia đình .
    Nhược điểm mình thấy ở túi chườm Hướng dương là khá nặng . 1.2kg nên khi chườm hạ sốt cho trẻ nhỏ rất bất tiện . Nếu có size cho trẻ em sẽ phù hợp hơn
    Túi chườm nóng/lạnh Hướng DươngTúi chườm nóng/lạnh Hướng Dương
     Có ích   14/09/2018 - 09:55
  •  Sản phẩm này rất hay .Em là 1 người rất ghét cái nóng nên sản phẩm này rất thích hợp với em. Và nó cũng phù hợp với nhiều thời tiết khác nhưng điều em không thích ở nó là dây điện rườm rà và nhìn không được đẹp
     Có ích   29/08/2018 - 20:58
  •  Mình mới mổ đẻ em bé thứ hai các mẹ ạ! Ui trời đau dềnh dạ con sau sinh, một nỗi sợ kinh hoàng. Ngày thứ 2, thứ 3 sau mổ khi hết thuốc gây mê là những cơn đau chảy nước mắt, đau quá chỉ biết khóc thôi các mẹ ạ! Nhưng thật may chồng mình được bác sĩ mách là mua cho chị ấy túi chườm nóng Hướng Dương chườm lên bụng sẽ đỡ. Ngay sau đó chồng mình đã lên trang vatgia.com mua túi chườm nóng, lạnh Hướng Dương, ngay tối đó có hàng về. Sau khi nạp điện khoảng vài phút, nước sôi nhiệt độ túi chườm nóng lên mình thử chườm luôn và cơn đau dịu xuống. Mặc dù không hết đau nhưng đỡ hơn rất nhiều và đêm đó mình đã ngủ được không phải thức và vật vã khóc như đêm trước. Công dụng của túi chườm nóng với vết đau là đã rõ nhưng mình thấy thích ở đây là nó rất dễ dùng, nạp điện chỉ cần vài phút là có thể dùng được trong mấy tiếng, đem đến cho người đang đau như mình cảm giác dễ chịu. Tuy nhiên túi chườm có trọng lượng 1.2 kg nó hơi nặng hơi khó di chuyển trên bụng. Nhưng giá cả thì hợp lí, hợp với túi tiền của bệnh nhân đang nằm viện.
    Túi chườm nóng/lạnh Hướng Dương
     Có ích   02/04/2018 - 18:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Túi chườm nóng/lạnh Hướng Dương (1)
  • Nguyen Duc   ·   17/12/2015 - 13:34
    mua hàng thanh toán thế nào ha bạn
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá