Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình siêu tốc Midea MK-317DR 1.7 lít

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: MIDEADung tích (lít): 1.7 lít
Công suất (W): 2200Xuất xứ: China
Bình siêu tốc Midea MK-317DR 1.7 lít
5
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  nhà mình có em bé nên việc cần nước nóng trong sinh hoạt là chuyện thường xuyên không thể thiếu được.vì vậy mình đã mua và sử dụng ấm siêu tốc media này. ấm rất bền mình sử dụng cũng khá lâu rồi mà ấm không hề bị hỏng hay cũ gì cả.chịu khó lau chùi nên lớp inox vẫn sáng bóng như mới. ấm chắc chắn dày dặn. khi nước sôi thì tay cầm cũng không bị nóng rất an toàn khi sử dụng và khi sôi thì có chế độ tự ngắt rất an toàn. bây giờ hiện đại rồi cần nước nóng tắm rửa lau mình rửa mặt cho con chỉ cần cắm ấm nước chưa đầy 5p đã sôi sùng sục rồi. không phải bật bếp lên đun mà còn phải ngồi chờ canh nước sôi không có sẽ bị cạn nước tốn gas nữa chứ. tuy vậy mình thấy nút công tác ấn nắp ấm mở đóng vẫn chưa được nhậy lắm với lại dưới đáy bình có đóng cặn trắng. Mà tóm lại với giá cả như vậy mình thấy sản phẩm tiện và hợp lý
    Bình siêu tốc Midea MK-317DR 1.7 lít
     Có ích   17/01/2019 - 11:18
  •  Trước đây nhà mình hay sử dụng ấm điện để đun nước sôi, nhà mình sử dụng ấm điện thời gian khá lâu và gần đây thì bị hư nên mình quyết định đổi qua dùng binh siêu tốc, lúc quyết định mua Bình siêu tốc Midea Mk-317DR 1.7 lít mình cũng phải đán đo khá lâu vì giá thành của loại ấm này cao hơn nhiều so với nhiều loại ấm khác nhưng rồi mình vẫn quyết định mua Bình siêu tốc Midea Mk-317DR này. Sau khi sử dụng một thời gian thì mình xin nhận xét một số ưu điểm cũng như khuyết điểm của loại ấm này để các bạn có thể tham khảo. Ưu điểm thì: dung tích nước lớn nên k phải đun nhiều lần, thời gian đun sôi nước ngắn chỉ khoảng 5-7 phút, bình có hai lớp cách nhiệt hoàn hảo khi sử dụng thì cảm thấy an toàn k lo bị bỏng hay hở điện, có đèn báo và tự động ngắt khi nước sôi, mình hay dùng bình đun nước sôi để nấu ăn để tiết kiệm ga! Nhược điểm là: công suất bình hơi cao nên hơi tốn điện. Nhưng nói chung đây là 1 sản phẩm chất lượng đáng sử dụng.
    Mình xin chia sẻ thêm một mẹo nhỏ để có thể sử dụng bảo quản bình siêu tốc tốt là: thời gian các bạn sử dụng bình siêu tốc k nên liên tục tốt nhất là các lần sử dụng các nhau ít nhất 15 phút, khi đổ nước ra thì nên để lại một ít nước nóng cho bình nguội dần tránh tình trạng thay đổi nhiệt độ đột ngột, như vậy sẽ tăng tuổi thọ của bình hơn!
    Bình siêu tốc Midea MK-317DR 1.7 lítBình siêu tốc Midea MK-317DR 1.7 lítBình siêu tốc Midea MK-317DR 1.7 lít
     Có ích   14/11/2018 - 12:44
  •  Trước đây cái bình siêu tốc cũ nhà tôi bị hỏng sửa đi sửa về không dùng được lâu nên vợ chồng tôi quyết định mua bình mới.Hôm đó,đứa bạn thân tôi sang nhà tôi chơi thấy cái bình cũ kĩ nó giới thiệu cho tôi cái bình siêu tốc Midea - 317DR 1.7 lít nhà nó đang dùng.Rồi tôi bàn với chồng đặt mua cái bình siêu tốc Midea - 317DR 1.7 lít này.Dùng được một thời gian tôi nhận xét.Về ưu điểm :Bình có dung tích lớn 1.7 lít tôi đun được hai phích nước uống chỉ cần đun một lần tiện lợi hơn bình cũ đun lần nào chỉ được một phích.Thời gian đun nước ngắn,chỉ khoảng năm đến bảy phút là nước sôi rồi,sáng chồng tôi hay đi làm sớm chỉ chờ ít thời gian là có mì ăn đi làm rồi.Có đế tiếp điện xoay rất tiện lợi,chỉ cần nhấc và xoay dễ dàng trong lúc đun xong hoặc lúc cho vào đun,bình cũ nhà tôi cứ mỗi lần cho vào ổ tiếp điện thì phải căn chỉnh cho đúng thì nó mới vào điện.Về nhược điểm : Bình này có công suất cao,đun nhiều rất tốn điện.Dù vậy nhưng tôi khá hài lòng về chiếc bình này.
    Bình siêu tốc Midea MK-317DR 1.7 lít
     Có ích   12/11/2018 - 14:42
  •  Mình vừa mua bình siêu tốc Midea Mk-317DR 1.7l về dùng được một tháng, ngày trước nhà mình vẫn hay dùng siêu điện,vì giá thành của siêu cũng rẻ, đựng được nhiều nước và cắm cũng nhanh. Nhưng từ hồi mình sinh em bé đến giờ thì không dùng siêu điện nữa, mình mua bình siêu tốc Midea về dùng luôn. Vì loại bình này khi cắm nước không lo bị giật ngoài vỏ như siêu điện, đây là ưu điểm mình rất thích, và đặc biệt thân bình có 2 lớp cách nhiệt tốt,không lo bị bỏng khi lỡ tay chạm vào. Còn một điểm mình thích nữa là khi đun nước không có mùi như những loại khác, mình có thể pha sữa cho bé mà không lo nước có mùi. Bình có đế xoay 360 độ và tự động ngắt khi sôi và cạn. Khi đun nước cũng không kêu quá to như những loại khác. Bình dùng tốt nhưng giá hơi mắc tí, kiểu tiền nào của nấy ý. Mọi người cũng nên dùng mình thấy sử dụng rất ok
    Bình siêu tốc Midea MK-317DR 1.7 lít
     Có ích   03/09/2018 - 17:50
  •  Bình siêu tốc nhà mình vừa hỏng và mình mới mua bình siêu tốc Midea MK-317DR và dùng đã được 1 tuần rồi.
    Mình xin review lại nó như sau.
    Về ưu điểm thì bình này có thiết kế khá sang trọng, dung tích rất lớn, lên đến 1,7 lít,với dung tích này chỉ cần 1 lần đun mình đổ đầy được 2 phích nước nóng.Thân bình 2 lớp cách nhiệt, chống nóng tốt, dễ súc rửa.Bình có tay cầm liền nên rất chắc chắn khi cầm .Công tắc đơn dễ sử dụng, có đèn báo hiệu tiện theo dõi quá trình đun nước .Khả năng đun sôi rất tốt,chỉ mất tầm 5-6 phút là nước đã sôi rồi.Bình có giơ ne tự ngắt khi nước sôi hoặc khi hết nước,rất an toàn cho người sử dụng.
    Bình chỉ có một nhược điểm đó là do có công suất lớn nên hơi tốn điện năng một chút
    Tuy nhiên với mức giá 620 nghìn thì mình thấy mức giá đó chấp nhận được và nên mua sử dụng sản phẩm
    Bình siêu tốc Midea MK-317DR 1.7 lítBình siêu tốc Midea MK-317DR 1.7 lítBình siêu tốc Midea MK-317DR 1.7 lít
     Có ích   09/07/2018 - 11:45
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình siêu tốc Midea MK-317DR 1.7 lít

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá