Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ấm siêu tốc Goldsun GK-11S

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: GOLDSUNDung tích (lít): 1.8 lít
Công suất (W): 1700Xuất xứ: Vietnam
Ấm siêu tốc Goldsun GK-11S
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình mua chiếc ấm đun siêu tốc này cũng được hơn 2 tháng, cảm nhận sau khi sử dụng cũng có phần hài lòng. Về hiệu suất thì ấm có 1.8 lít là khá lớn đối với mình có thể pha chế hoặc đun sôi nước, phục vụ sử dụng cho công việc nội trợ. Chỉ cần 3 phút là bạn có ngay 1 lít nước đun sôi, rất tiện lợi, an toàn cho sức khỏe, hạn chế trầy xước, dễ lau chùi. Ấm được làm bằng chất liệu inox 201 nên bình có vẻ ưa nhìn và an toàn sức khỏe khi không phản ứng hóa học dù ở nhiệt độ cao. Công suất trong khoảng 1500W đến 1700W sẽ giúp bạn đun sôi nước nhanh chóng hơn. Tuy nhiên điểm mình chưa hài lòng về chiếc ấm này là thiết kế bình như lọ hoa, trên to hơn dưới nên gây cảm giác chông chênh không vững chãi, nên mình phải đặt ấm ở nơi kín đáo vì nhà có con nhỏ, sợ ấm dễ đổ nếu bị tác động. Ngoài nhược điểm đó ra thì với mức giá hơn 200 ngàn phù hợp với mọi gia đình, chất lượng đảm bảo.
    Ấm siêu tốc Goldsun GK-11S
     Có ích   26/02/2019 - 19:43
  •  Sản phẩm này mình mới dùng được 1 tháng. Công ty mình bán hàng trả góp nên thỉnh thoảng hàng tồn sẽ thanh lý cho nhân viên. Nên mình mua được giá rẻ có 100k thôi. Nhưng mình được biết trên thị trường giá vào khoảng 250k cơ. Sau 1 tháng sử dụng thì mình thấy ưng cái bụng lắm. vì cũng mua được giá rẻ mà. Sản phẩm này phối màu sắc hợp mắt. đen đỏ cùng màu trắng sữa ở sườn siêu. Nhìn rất đẹp, thiết kế dung tích 1.8 lít khá hợp lý và vừa phải.
    + Tuy nhiên có một vài điểm cần lưu ý khi sử dụng. nút ấn mở nắp ở ngay giữa lắp siêu nếu siêu đang nóng mở ra phải cẩn thận không dễ bị bỏng hơi nước.
    + Đế siêu được thiết kế tròn khoét về đế nên khi cắm nước mọi người nên chọn vị trí đặt thấp. sát đất không nên để cao thì sẽ yên tâm sử dụng là rất an toàn.
    + Dây điện ngắn nên cần chọn vị trí cắm sát ổ cắm.
    Đây cũng là một sản phẩm phù hợp với gia đình có thu nhập trung bình.
    Ấm siêu tốc Goldsun GK-11SẤm siêu tốc Goldsun GK-11S
     Có ích   11/10/2018 - 20:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ấm siêu tốc Goldsun GK-11S

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá