Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Mũ bảo hiểm chùm đầu Honda 10h

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HJCType: Mũ kín đầu
Xuất xứ: Vietnam
Mũ bảo hiểm chùm đầu Honda 10h
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mũ bảo hiểm chùm đầu honda 10h là một sản phẩm cực kì tốt tôi khuyên các bạn nên mua để bảo vệ an toàn cho bạn và người thân khi tham gia giao thông.Mũ có ưu điểm: -Mũ có nhiều màu cho bạn lựa chọn như đỏ,vàng,xám. -Mũ có độ bền,độ an toàn cao. -Mũ giúp bạn giữ ấm rất tốt vào mùa đông. -Là loại mũ được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Bên cạnh đó thì mũ cũng có những khuyết điểm sau: -Đội mũ vào mùa hè thì hơi nóng. Dựa vào nhũng ưu điểm trên bạn hãy nên mua cho mình một chiếc mũ.Tôi đã mua cho con gái tôi một chiếc và mua tặng cho chị gái mình một chiếc.Tôi mong nhà sản xuất hãy làm ra những chiếc mũ tốt hơn nữa.Xin cám ơn nhãn công ty honda đã cho ra những sản phẩm tốt ạ.
    Mũ bảo hiểm chùm đầu Honda 10h
     Có ích   26/02/2019 - 23:00
  •  Mũ bảo hiểm chùm đầu honda 10h là một sản phẩm cực kì tốt tôi khuyên các bạn nên mua để bảo vệ an toàn cho bạn và người thân khi tham gia giao thông.Mũ có ưu điểm: -Mũ có nhiều màu cho bạn lựa chọn như đỏ,vàng,xám. -Mũ có độ bền,độ an toàn cao. -Mũ giúp bạn giữ ấm rất tốt vào mùa đông. -Là loại mũ được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Bên cạnh đó thì mũ cũng có những khuyết điểm sau: -Đội mũ vào mùa hè thì hơi nóng. Dựa vào nhũng ưu điểm trên bạn hãy nên mua cho mình một chiếc mũ.Tôi đã mua cho con gái tôi một chiếc và mua tặng cho chị gái mình một chiếc.Tôi mong nhà sản xuất hãy làm ra những chiếc mũ tốt hơn nữa.Xin cám ơn nhãn công ty honda đã cho ra những dòng sản phẩm tốt ạ.
    Mũ bảo hiểm chùm đầu Honda 10h
     Có ích   24/02/2019 - 14:28
  •  Sau một lần đi chơi mình đã đánh mất chiếc mũ bảo hiểm thời trang mà mình đang đội. Việc tham gia giao thông phải chấp hành đúng luật lệ là điều không thể tránh được, vì vậy tôi đã quyết định đi tìm và mua một chiếc mũ mới, vào cửa hàng có rất nhiều loại nhưng tôi sẽ trung thành với hãng Honda mà lựa chọn chiếc mũ bảo hiểm chùm đầu Honda 10h. Đội một thời gian tôi có chút nhận xét về mũ như sau:
    Ưu điểm: kiểu dáng bắt mắt, màu sắc nổi bật, mặt kính trong dễ nhìn, mũ đội trên đầu êm mặc dù đội lâu nhưng cũng không bị mỏi. Mũ đội chùm kín đầu nên cảm giác rất an toàn khi đội, mùa đông mũ chùm kín nên gió cũng không thể lọt qua tai. Giá cả hợp lý phong cách thời trang nên tôi nghĩ đây là một chiếc mũ tuyệt vời cho mọi người nói chung và tôi nói riêng.
    Nhược điểm: Hiện tại tôi chưa thấy có hiện tượng hỏng hóc nào xảy ra nhưng cần lưu ý khi sử dụng tránh để kính bị trầy xước.
    Sản phẩm tốt
    Mũ bảo hiểm chùm đầu Honda 10h Mũ bảo hiểm chùm đầu Honda 10h Mũ bảo hiểm chùm đầu Honda 10h
     Có ích   22/02/2019 - 12:30
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Mũ bảo hiểm chùm đầu Honda 10h

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá