Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cẩm nang tránh thai

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Y học - Sản phụ KhoaSố trang: 280
Kích cỡ: 14.5x20.5cmNhà xuất bản: Đà Nẵng
Tìm theo vần: C
Cẩm nang tránh thai
Thông số kĩ thuật trên Vatgia.com chỉ mang tính tham khảo, thông số có thể thay đổi mà không báo trước.
Nếu bạn phát hiện thông số sai xin hãy Click vào đây để thông báo cho chúng tôi. Xin trân trọng cảm ơn bạn!
Loại sáchY học - Sản phụ Khoa
Tác giảLưu Ngũ Vân - Du Chiếu Hoa
Số trang280
Kích cỡ14.5x20.5cm
Nhà xuất bảnĐà Nẵng
Tìm theo vầnC
Nội dung tóm tắt
- Cẩm Nang Tránh Thai:
Biện pháp ngừa thai tự nhiên là biện pháp đơn giản, dễ thực hiện mà không cần bất cứ một loại dụng cụ ngừa thai hoặc thuốc nào. Nhưng biện pháp này chỉ có thể dùng cho phụ nữ có chu kì kinh nguyệt đều. Do kì rụng trứng thay đổi theo những yếu tố như môi trường sống, tâm trạng và tình hình sức khoẻ nên phương pháp tránh thai tự nhiên không an toàn, nhất là đối với phụ nữ có kinh nguyệt thất thường.
Nếu muốn áp dụng biện pháp tránh thai tự nhiên thì trước tiên phải xác định chính xác kì rụng trứng. Ba phương pháp dùng để xác định kì rụng trứng hiện nay đều có ưu khuyết điểm riêng. Phương pháp tính vòng kinh thì có thể tính được kì rụng trứng và kì an toàn, nhưng biện pháp này chỉ thích hợp cho những phụ nữ có chu kì kinh nguyệt ổn định. Đôi lúc, do sự thay đổi của môi trường sống, sự dao động của tâm trạng sẽ làm cho trứng rụng sớm hơn hoặc muộn hơn, vì vậy, không đủ chuẩn xác. Phương pháp đo thân nhiệt có thể xác định được kì rụng trứng và thời kì an toàn sau rụng trứng, nhưng không thể dự đoán được thời kì an toàn trước rụng trứng. Hơn nữa, việc thực hiện phương pháp này tương đối phiền toái, lại có yêu cầu nghiêm ngặt, nếu đo thân nhiệt không đúng quy định thì không thể xác định được kì rụng trứng và kì an toàn trước rụng trứng, độ chính xác tương đối cao, nhưng người áp dụng phương pháp này phải được tập huấn và phải hoàn toàn nắm vững mới được áp dụng. Nếu kết hợp cả 3 phương pháp thì sẽ thu được hiệu quả cao hơn.
Vợ chồng phải có ít nhất một người nắm vững phương pháp tính thời kì rụng trứng, nếu không thể hiểu rõ phương pháp này thì không thể áp dụng được biện pháp tránh thai tự nhiên.
Ngừa thai bằng biện pháp ngừa thai tự nhiên chính là ngưng giao hợp trong kì rụng trứng, vì vậy, phương pháp này đòi hỏi phải có sự phối hợp chặt chẽ của người chồng.
Mục lục
Chương 1: Sinh lý thụ thai
Chương 2: Những kiến thức về kế hoạch hoá gia đình
Chương 3: Phương pháp ngừa thai bằng dụng cụ
Chương 4: Thuốc ngừa thai
Chương 5: Những phương pháp tránh thai khác
Chương 6: Phương pháp chấm dứt thai kì.

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá