Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Lãnh đạo trầm lặng - Thu phục nhân tâm và chiến thắng các trận đấu

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại sách: Kinh tế - Quản trị kinh doanhSố trang: 302
Kích cỡ: 15.5x23cmNhà xuất bản: Trẻ
Tìm theo vần: LHình thức bìa: Bìa mềm
Lãnh đạo trầm lặng - Thu phục nhân tâm và chiến thắng các trận đấu
3,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao33,3%
1 sao0%
  •  Mặc dù là Fan của Barca và cũng nhiều lần nhìn Real của Ancelotti chiến thắng vô địch, trong đó có champions league thực sự rất buồn và tức nhưng Carlo lại là một HLV hiếm hoi của Real mà mình không ghét, thậm chí có đôi phần mếm mộ. Ông là người không xuề xoà hay nhu nhược, trái lại, có một cá tính rất mạnh, trí tuệ sắc bén ẩn sâu dưới vẻ thâm trầm. Cuốn sách này sẽ giúp những người quan tâm đến Carletto giải mã sức hút từ vị HLV này.Đoạn đầu phần giới thiệu khá rườm rà và lằng nhằng trong câu chữ. Một quyển sách hay về thể thao nhưng hình như kiến thức thể thao của người dích yếu kém,không hiểu bản chất nên khiến người hiểu khó chịu. Ngay cả việc cho Nesta 27 tuổi vào 2001 là thấy chả chịu tìm hiểu gì rồi. Không biết ai là người hiệu đính mà để ra lò tác phẩm như vậy.
    Lãnh đạo trầm lặng - Thu phục nhân tâm và chiến thắng các trận đấu
     Có ích   14/03/2018 - 15:58
  •  Ancelotti là một HLV rất ít người ghét, từ cầu thủ, cho đến giới chủ đội bóng và kể cả các fan của đội bóng đối thủ. Nhưng không vì vậy mà ông là người xuề xoà hay nhu nhược, trái lại, có một cá tính rất mạnh, trí tuệ sắc bén ẩn sâu dưới vẻ thâm trầm. Cuốn sách này sẽ giúp những người quan tâm đến Carletto giải mã sức hút từ vị HLV này.

    Tác giả viết nhận xét này sau khi ông bị BM sa thải vì nguyên nhân đúng như tên cuốn sách (cũng là tính cách của ông): trầm lặng.

    Phương pháp của ông thiên về hướng nội với sự tận tâm của cầu thủ, có một cái gì đó hướng nội. Điều này giúp ông có được những thành công ở các đội bóng thiên về hướng nội, nhưng với các đội bóng hướng ngoại như BM, nhất là sau giai đoạn được huấn luyện sôi nổi bởi Pep thì cầu thủ có vẻ ít hứng thú với cá tính hướng nội của ông.

    Đây là cuốn sách dành cho fan bóng đá đích thực

    Tuy nhiên người dịch không tốt lắm. Đoạn đầu phần giới thiệu khá rườm rà và lằng nhằng trong câu chữ. Một quyển sách hay về thể thao nhưng hình như kiến thức thể thao của người dịch yếu kém,không hiểu bản chất nên khiến người đọc khó chịu. Ngay cả việc cho Nesta 27 tuổi vào 2001 đã cho thấy chưa tìm hiểu gì.

    Điều này làm mất đi cái hay của tác phẩm
    Lãnh đạo trầm lặng - Thu phục nhân tâm và chiến thắng các trận đấu
     Có ích   12/03/2018 - 00:17
  •  Tôi là học sinh cấp 3 và để có tiền mà mua một cuốn sách hay một thứ đồ dùng gì đó đắt tiền thì thật là xa xỉ . Nhưng tôi đã nhịn ăn sáng suốt 2 tuần để dành dụm chút tiền ăn sáng ít ỏi để mua cuốn sách Lãnh đạo trầm lặng - Thu phục nhân tâm và chiến thắng các trận đấu . Thực sự rất thích thú với cuốn sách này , tôi học hỏi được rất nhiều điều ở nó , dạy tôi gồm những suy nghĩ và triết lý về việc cần gì để trở thành một người lãnh đạo bóng đá. Không những vậy bài học này cũng có thể được áp dụng ở những ngành nghề khác, bởi vì lãnh đạo ở bất kỳ đâu cũng đều có những nét tương đồng, dù là bóng đá hay kinh doanh. . Chúng ta đừng bao giờ từ bỏ việc học hỏi - đó là điều tôi thấy rất trân trọng ở cuốn sách này . Sách bị lỗi do trầy xước trong quá trình vận chuyển - đó là nỗi sơ suất nhưng không sao , mong bên vật giá chú ý ạ !
    Lãnh đạo trầm lặng - Thu phục nhân tâm và chiến thắng các trận đấu
     Có ích   10/03/2018 - 13:38
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Lãnh đạo trầm lặng - Thu phục nhân tâm và chiến thắng các trận đấu

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá