Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu - Think And Grow Rich (Bản gốc, được phục hồi và chỉnh sửa)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Số trang: 0Tìm theo vần: N
Hình thức bìa: Bìa cứng
13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu - Think And Grow Rich (Bản gốc, được phục hồi và chỉnh sửa)
5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trước khi đọc quyển sách này tôi vẫn luôn bị tư duy theo 1 câu nói thương trường là chiến trường.nhưng thưa sau khi đọc cuốn sách xong tôi hiểu rằng tôi đã nhầm .thực sự đây là 1 cuốn sách dạy con người ta làm giàu mang đậm tình yêu thương và tính nhân văn.tôi xin chia sẻ cuốn sách này để nhiều người được đọc nó hơn nữa để trên thế giới này không còn người nghèo nữa và luôn có những nhà kinh doanh lỗi lạc đúng với Tâm - Tầm - Trí - Dũng .tuy nhiên cuốn sách khá trìu tượng nếu tác giả viết rõ hơn thì sẽ giúp được nhiều người hiểu hơn và áp dụng đúng cách.tôi trân trọng cảm ơn tác giả tôi rất thích cuốn sách này
    13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu - Think And Grow Rich (Bản gốc, được phục hồi và chỉnh sửa)
     Có ích   08/07/2018 - 18:58
  •  Think And Grow Rich ( Nghĩ giàu và làm giàu ) của tác giả Napoleon Hill là một cuốn sách kinh điển về tư duy và khoa học làm giàu, cuốn sách được bán chạy nhất trên thế giới từ lúc nó được xuất bản ( năm 1937) cho đến nay và được dịch ra hơn 20 ngôn ngữ trên thế giới.
    Hơn 30 nghiên cứu và phỏng vấn những người giàu trên thế giới, Napoleon Hill đã đúc kết thành 13 nguyên tắc làm giàu với hàng loạt những cá nhân thành công như: Henry Ford ( người sáng lập tập đoàn xe hơi Ford), Vua thép Andrew Carnegie), ...
    Nếu bạn muốn trở nên giàu có và hạnh phúc một cách nhanh chóng và bền vững thì cuốn sách này sẽ là chìa khóa đầy quyền năng mở mắt cho bạn. Hãy dành ra vài giờ đồng hồ để đọc nó, bạn sẽ cảm nhận được những nguồn năng lượng vô tận trào dâng trong con người bạn mà trước đây không hề có.
    Hãy mua, đọc và học theo nó. 51k đầu tư cho kiến thức không phí 1 chút nào đâu các bạn.
    13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu - Think And Grow Rich (Bản gốc, được phục hồi và chỉnh sửa)
     Có ích   02/07/2018 - 17:00
  •  Chào các bạn.Trong chúng ta ai cũng mong muốn,ai cũng khao khát có cuộc sống tốt đẹp hơn,đầy đủ hơn.Nhưng trong kho tàng kiến thức bao la của vũ trụ thì chúng ta tìm những kiến thức đó ở đâu?và bằng cách nào?Tôi tham gia rất nhiều khoá học cũng như hội thảo về làm giàu,cũng như các khoá học phát triển kỹ năng như bán hàng,marketting . . . Và áp dụng đầy đủ cách thực hành các kỹ năng đó trong công việc và cuộc sống nhưng kết quả kiếm tiền của tôi vẫn không được như ý muốn.Nhưng khi đi học các khoá học và các hội thảo thì mọi người thường chia sẻ về cách đọc sách và những quyển sách những người thành công hay đọc,và tôi biết được đến quyển sách 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu của Napoleon Hill.Sau khi đọc sách tôi nhận ra là mình vì sao có kết quả chưa như ý là vì mình mới thay đổi các hành động,các kỹ năng còn mình chưa hiểu được người giàu họ suy nghĩ như thế nào.Và những điều đó được ghi hết trong quyển sách trên,theo cá nhân tôi đánh giá là quyển sách khá hay,kích thước quyển sách khá to giúp người đọc dễ dàng hơn.Nhưng màu của giấy vẫn chưa được trong lắm,với giá 60.000/ quyển thì điều đó hoàn toàn chấp nhận được.
    Chúc các bạn đọc sách hiệu quả và thành công trên con đường tự do tài chính.
    13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu - Think And Grow Rich (Bản gốc, được phục hồi và chỉnh sửa)13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu - Think And Grow Rich (Bản gốc, được phục hồi và chỉnh sửa)
     Có ích   11/06/2018 - 13:22
  •  Tôi là một người rất yêu sách, nhất là sách dạy về kinh doanh và làm giàu. Chính vì vậy trong tủ sách của tôi không thể nào thiếu tác phẩm “13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu - Think And Grow Rich (Bản gốc, được phục hồi và chỉnh sửa)” của Napoleon Hill.
    Tôi đặt mua sách trên mạng, khi nhận được sách, tôi cảm thấy hài lòng vì thiết kế của sách đẹp, chất liệu giấy tốt. Sau vài lần đọc sách thì tôi chưa phát hiện ra lỗi chính tả trong sách, điều mà sách lậu không thể làm được. Nội dung của sách thì tuyệt vời, đúng là những điều mà tôi đang thiếu, đang đi tìm lâu nay để làm giàu thêm cho cuộc sống của mình cả về vật chất và tinh thần. Tuyệt vời hơn nữa là với từng nội dung, tác giả lại đưa ra dẫn chứng cụ thể về người thật việc thật, giúp tôi hiểu rõ nội dung nhanh và chính xác hơn. Bố cục của sách thì khoa học và rõ ràng. Tuy nhiên, với những bạn mới đọc cuốn này lần đầu thì sẽ khó để có thể hiểu được những nội dung và tìm ra được cái bạn đang tìm trong cuốn sách, nó sẽ hơi trừu tượng và các bạn sẽ cảm thấy sao nó cao siêu, phức tạp quá vậy, nhưng khi các bạn đọc cuốn sách này ít nhất 3 lần thì mới cảm và hiểu được hết nội dung mà tác giả muốn truyền tải, nó sẽ trở nên đơn giản và dễ hiểu vô cùng.
    Hãy đầu tư thời gian, công sức và trí óc của bạn cho cuốn sách, bạn sẽ không phải thất vọng đâu. Tôi đã đọc nó 4 lần và đang hừng hực ngọn lửa làm giàu trong người, chúc các bạn có được ngọn lửa như tôi khi đọc cuốn sách này nhé.
    13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu - Think And Grow Rich (Bản gốc, được phục hồi và chỉnh sửa)13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu - Think And Grow Rich (Bản gốc, được phục hồi và chỉnh sửa)
     Có ích   06/06/2018 - 00:43
  •  Sau khóa học NLP (ngôn ngữ lập trình tư duy) mình được gặp rất nhiều con người tuyệt vời trong lĩnh vực phát triển bản thân. Cũng nhờ vậy mình bắt đầu tiếp xúc với sách. Và từ quyển "chiến thắng con quỷ trong bạn của Napoleon hill '' thì mình biết tiếp đến quyển này của ông. Thực sự mình đã dạy cho mình rất nhiều bài học, nghèo khó hay giàu sang đều là sản phẩm của tư duy.MÌnh thấy có rất nhiều ví dụ thực tế giúp mình nhận thức rõ hơn điều mình thật sự mong muốn trong cuộc đời.Mình đã từng thất vọng khi gặp những khó khăn, thử thách khiến mình cảm thấy gần như không đủ nghị lực để vượt qua. Nhưng quyển sách này giúp mình hiểu ra và tìm ra giải pháp vấn đề của mình.Đọc 1 quyển sách không thể giúp mình giỏi ngay nên được, nhưng mình coi mỗi quyển sách giống như 1 mảnh ghép nhỏ của bức tranh cuộc đời vậy. À sách có 14 chương ( khát vọng, niềm tin. tự kỷ ám thị, kiến thức chuyên môn, óc tưởng tượng, lập kế hoạch,tính quyết đoán,lòng kiên trì,sức mạnh của nhóm trí tuệ ưu tú, tình dục, tiềm thức, não bộ, giác quan thứ sáu,bóng ma sợ hãi), một quyển sách tuyệt vời, chúc các bạn cũng có những trải nghiệm cuộc đời với quyển sách này!
    13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu - Think And Grow Rich (Bản gốc, được phục hồi và chỉnh sửa)
     Có ích   14/05/2018 - 22:56
  •  Sau đây mình xin được chia sẻ về 5 bài học hay nhất mà mình rút ra được từ cuốn sách này:
    Bài học 1: Tầm quan trọng của tư duy con người
    Mình học được rằng điều thực sự quan trọng không phải là số tiền trong tài khoản của mình mà là những gì đang có trong đầu mình. Nếu một ngày mình mất tất cả những gì mình đang có, bằng tư duy và tài năng sẵn có thì sớm hay muộn mình cũng sẽ lấy lại được tất cả, thậm chí còn nhiều hơn lúc trước
    Bài học 2: Sự khát khao
    Mình học được rằng cho dù mình có tài giỏi đến đâu mà mình không thực sự khát khao, không thực sự mong muốn, không thực sự sẵn sàng đánh đổi tất cả thì mình không thể khai thác được hết tất cả tiềm năng bên trong bản thân mình cũng như không thể đạt đươc những mục tiêu mà mình đề ra
    Bài học 3: Niềm tin
    Mình học được rằng nếu mình không tự tin vào bản thân mình thì không ai có thể tin tưởng vào bản thân mình cả, và ngay chính bản thân mình còn không tin mình có thể làm được thì liệu rằng mình có thể làm được điều gì nữa đây?
    Bài học 4: kiến thức chuyên môn
    Không ai thành công mà lại lười học cả, thành công là cả một hành trình dài học và áp dụng liên tục
    Bài học 5: Bài học về sự kiến trì
    Chúng ta cần tập trung và gia tăng khoảng thời gian làm việc, học tập, tính nhẫn lại lên thay vì suốt ngày mơ mộng về sự thành công nhanh chóng và ngồi một chỗ than thở, so sánh bản thân với những người khác. Thành công chính là kết quả sau những lần sai, sửa và làm lại liên tục.
    Mong rằng cuốn sách này có thể giúp được bạn giống như cách nó đã giúp mình
    13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu - Think And Grow Rich (Bản gốc, được phục hồi và chỉnh sửa)
     Có ích   09/05/2018 - 14:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về 13 nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu - Think And Grow Rich (Bản gốc, được phục hồi và chỉnh sửa)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá