Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Năm centimet trên giây

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Số trang: 0Tìm theo vần: N
Hình thức bìa: Bìa cứng
Năm centimet trên giây
5
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đây là truyện đầu tiên mà mình quyết định mua sách cứng thay vì đọc online sau khi nghe mọi người review. Một câu chuyện nhẹ nhàng nhưng lại từ từ thấm vào lòng người. Dù qua từng trang sách có thể thấy trước được 1 cái kết buồn nhưng không thể nào dứt ra được, cứ muốn đọc mãi để tìm kiếm 1 chút hi vọng cho chàng trai đó. Càng đọc càng thấy buồn vì bản thân đã từng nhiều lần sợ hãi không thể hiện tình cảm của mình mà bỏ lỡ mất cơ hội nhưng dù nuối tiếc cũng không thể nào hành động khác đi được.
     Có ích   08/06/2018 - 13:16
  •  5 cm/s không chỉ là vận tốc của những cánh hoa anh đào rơi mà còn là vận tốc khi chúng ta lặng lẽ bước qua đời nhau đánh mất biết bao hy vọng thiết tha nhất của tình yêu... Đây không chỉ là một câu chuyện mà còn là một cái nhìn hoài niệm về cuộc đời, tuổi trẻ, hi vọng, nuối tiếc của mối tình đầu. Có lẽ đối với bạn trẻ Việt Nam thì chắc sẽ biết đến tiểu thuyết này qua phiên bản anime cùng tên. Thực sự đây là câu chuyện hay nhất mình từng đọc cũng như là anime hay nhất mình từng xem. Không biết phải già trước tuổi hay không nhưng đến giờ khi đọc lại truyện 5 cm/s mình luôn mang chút gì đó nuối tiếc, hoài niệm như chính mình trải qua câu chuyện trong tiểu thuyết, chút gì đó để nhớ, để tiếc nuối, mối tình tuổi trẻ khó quên, mối tình chỉ cả hai hiểu nhưng chưa nói với nhau một lời hứa hẹn, để rồi bây giờ chỉ còn những hoài niệm xa xưa khi mỗi người có một cuộc sống riêng. Bất giác lại văng vẳng đâu đây bài hát “One more time, One more change...”, nếu như được làm lại một lần nữa...
    Năm centimet trên giây
     Có ích   22/05/2018 - 14:35
  •  Sau "Mắt biếc" chắc có lẽ "5 centimet trên giây" là tác phẩm đọng lại cho mình nhiều cảm xúc nhất. Một cuốn sách không quá dài cũng không quá ngắn chỉ với 188 trang thôi nhưng cuốn sách sẽ mang lại cho người đọc cũng như bản thân mình nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và giúp cho người đọc tìm thấy những hoài niệm đẹp tưởng chừng như đã ngủ say trong tiềm thức. Mình rất hy vọng các bạn nhỏ sẽ đọc cuốn sách này để thấy cuộc sống này thật ngắn ngủi, hãy yêu nhiều hơn và làm tất cả những gì có thể để sau này không phải hối tiếc! Tuy nhiên phong cách tả cảnh có vài đoạn hơi miên man làm mất đi sự kịch tính nhưng mình nghĩ cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến nội dung của sách.

    "Nếu vận tốc của hoa anh đào rơi không phải là 5cm/s thì có lẽ nó sẽ không đẹp như thế. Và nếu khoảng cách giữa tôi và em là 5cm, thì có lẽ chỉ cần một giây để đến với em chứ không phải một đời người"
    Năm centimet trên giây
     Có ích   22/05/2018 - 12:39
  •  Tôi 19 tuổi, chưa yêu và cũng không có ai để lại dấu ấn sâu sắc ở trong lòng, nhưng khi xem phim và đọc tác phẩm cảm thấy có chút xao xuyến nhẹ trong lòng . Một tác phẩm nhẹ nhàng, đọc chậm rãi và suy tư.Nội dung thì khỏi bàn, khá buồn, đọc xong kết hợp xem phim nữa để thẩm thấu
    Có điều truyện khổ khá nhỏ, nhìn nhỏ nhắn dễ thương, nếu bạn nào thích sách dày thì khuyên xem xét khổ giấy trước khi mua,
    Mình đặt sách cùng những tác phẩm kinh điển, khá dầy, đặt cuốn này bên cạnh hơi kệch cỡm.
    Nhưng nói chung nên đọc, đáng mua
    Năm centimet trên giây
     Có ích   21/05/2018 - 21:40
  • tr Tom
     "Mối tình đầu là gì ? Nó với tớ là thứ mà tớ khao khát suốt cả thanh xuân của mình và ngay cả đến hiện tại cũng thế"
    Khi chọn mua, mình thấy các bạn đánh giá rất tốt. Vì thế, khi nhận được sách mình đã rất hào hứng. Nội dung hay nhưng lối viết dường như không hợp với tính cách của mình. Truyện được viết bằng lối văn khá nhẹ nhàng, từ từ chậm rãi mà bản thân mình lại thích đi vào cái chính thật nhanh. Vì thế mình đã lướt qua khá nhiều. Bản thân mình thì thật sự không thích nhưng cũng không hoàn toàn không chấp nhận được. Bạn nào muốn từ từ chậm rãi thì đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời về tình yêu trong sáng nhưng sâu sắc của nhân vật. Nhưng bạn nào thích kiểu nhanh như mình thì nên cân nhắc nhé!
    Năm centimet trên giây
     Có ích   21/05/2018 - 00:56
  •  Tôi đã không mất quá lâu để đọc xong cuốn tiểu thuyết anime cũng không biết là cảm giác gì nữa tôi chỉ thốt lên được câu “hay mà” khi gập cuốn sách lại. Lời ấy tôi thốt ra không phải để nói với ai hay khẳng định điều gì mà ra chỉ là tôi bất giác phủ nhận định kiến ban đầu của bản thân ‘một câu chuyện anime sẽ không mấy hẫm dẫn, chỉ như ngôn tình, không triết lý, không chiều sâu'.Dù biết đến là bộ tiểu thuyết nổi tiếng nhưng tôi không mấy kì vọng vào nội dung nên vậy đến cuối tôi thật sự bất ngờ.Những cuộc tình không được gọi tên, hay cả tình yêu chân thật. Mọi cảm súc đã nếm qua, có những thời điểm anh lạc bước trên con đường vô định, có những mùi vị cô đơn trong chính cuộc tình của mình. Tự gam mình trong cái bóng của quá khứ, mà chẳng bao giờ cất kỹ hình ảnh về cô gái cũ, để đôi khi nó cứ len nỏi trong chính cuộc tình của anh, và rồi sau ngần ấy thời gian anh đã không thể mang trọn vẹn cảm súc của mình trào cho ai khác.Nhưng có lẽ sẽ chẳng ai có thể đứng mãi một chỗ chờ một người không bao giờ đến. Như lời cuối của Simuda: “cảm ơn” và hình ảnh cuối của Takaki “ và khi đoàn tàu chạy qua, anh sẽ tiến bước, không còn do dự.”
    Năm centimet trên giây
     Có ích   07/05/2018 - 22:39
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Năm centimet trên giây

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá