Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tự đào giếng trước khi chết khát

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại sách: Sách học làm người - - / Số trang: 408 / Kích cỡ: 15.5x24cm / Nhà xuất bản: NXB Đại học kinh tế quốc dân Hà Nội / Tìm theo vần: T / Hình thức bìa: Bìa mềm /
Tự đào giếng trước khi chết khát
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Thật sự tôi biết được rằng bản thân mình có tài. Nhưng điểm yếu của tôi là cách xây dựng các mối quan hệ và phát triển một mạng lưới quan hệ tốt. Hôm nay tôi tình cờ đọc được cuốn sách này tại nhà sách Phương Nam khi trên kệ chỉ còn duy nhất một quyển. Tác giả của Bơi cùng cá mập mà không bị nuốt chửng Harvey Mackay đã chỉ rõ lợi ích và hướng dẫn cách tạo lập một mạng lưới quan hệ tốt có đầy đủ các yếu tố mà theo như ông giải thích là RISK. Đặc sắc hơn cả là ông giúp chúng ta không mắc sai lầm trong việc xây dựng mạng lưới quan hệ. Đây là một kỹ năng cần thiết trong cuộc sống nhưng thật sự chưa được phổ biến trong nhà trường. Theo tôi nghĩ các trường nên đưa quyển sách này vào chương trình dạy kỹ năng mềm của mình. Một quyển sách rất hay, ý nghĩa và thật sự cần thiết đối với tôi.
    Tự đào giếng trước khi chết khát
     Có ích   13/12/2017 - 12:51
  •  những nhận thức tư duy luôn khác lạ và luôn làm tôi hứng thú, tuy nhiên vẫn chưa thực sự thuyết phục được nhiều người đọc, nên khi đọc cuốn này ai mà có một nền tảng hiểu biết xã hội nhất định thì sẽ rất nhạy với những vấn đề được nêu ra trong đây. Nhưng tôi hoàn toàn hài lòng trước cái nhìn mới mẻ và độc đáo của tác giả, nó cải thiện cách suy nghĩ của mình khá nhiều.
    Tự đào giếng trước khi chết khát
     Có ích   10/12/2017 - 09:34
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tự đào giếng trước khi chết khát

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá