Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ nhựa Đài Loan 3 buồng

1 nơi bán, giá từ : 1.300.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Đại Đồng TiếnCông dụng: Đựng quần áo
Chất liệu: NhựaXuất xứ: Việt Nam
Tủ nhựa Đài Loan 3 buồng
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi có đứa con trai năm nay gần được ba tuổi. Lúc trước còn nhỏ nên ít quần áo, bỏ chung với tủ quần áo của vợ chồng tôi. Nay lớn rồi, mẹ thì lại có sở thích mua quần áo cho con, thế là đồ ngày càng nhiều không đủ chỗ để nữa, vợ chồng tôi cùng quyết định sắm cho con một tủ riêng. Xem nhiều sản phẩm cuối cùng chúng tôi chọn tủ nhựa Đài Loan 3 buồng. Ưu điểm của tủ là nhẹ, màu xanh dễ thương, ở ngoài có dán decal hình hoạt hình ngộ nghĩnh, nhìn vào là biết ngay tủ quần áo của con nít, tủ có một buồng dành cho để những đồ mặc nhà, xếp lên để cho gọn, hai buồng còn lại thì có cây bắc ngang, dùng để móc những quần áo đã ủi rồi cho khỏi nhăn, ở dưới có không gian để đựng khăn, mũ, tất....Nhưng có một điều tôi không thích là tủ không lắp ráp được. Tôi đánh giá bốn sao.
    Tủ nhựa Đài Loan 3 buồngTủ nhựa Đài Loan 3 buồng
     Có ích   04/03/2019 - 19:16
  •  Mình vừa mới sinh con muốn mua tủ để đựng quần áo cho con nhà mình. Mình nghe mọi người giới thiệu nên mình quyết định mua tủ nhựa đài loan cho con mình dùng. Với thiết kế chắc chắn, dễ dàng tháo lắp và di chuyển, chống mối mọt, ẩm mốc nên rất dễ sử dụng. Tủ nhựa không giống như tủ gỗ ép dùng chả mấy mà hỏng, hay bị ẩm mốc, khó di chuyển. Với thiết kế 3 buồng rất tiện lợi cho việc đựng hay treo quần áo rất dễ dàng, con mình còn nhỏ nên rất nhiều quần áo nên khi cho vào tủ 3 buồng cảm thấy rất an tâm vừa rộng rãi, vừa thoáng, không có mùi khó chịu như những loại tủ khác. Màu sắc rất nhã nhặn cùng với hình thù ngộ nghĩnh phù hợp với trẻ thơ xứng đáng được điểm cộng cho sản phẩm này. Bên cạnh đó, tủ không có bảo hành thời gian là bao lâu. Mong nhà sản xuất nên có thời gian bảo hành cho người tiêu dùng.
    Tủ nhựa Đài Loan 3 buồng
     Có ích   01/12/2018 - 21:19
  •  Do cho con gái ra ngủ riêng nên thể theo nguyện vọng và yên cầu của nàng, vợ chồng em phải sắm cái tủ. Lâu không cập nhật thi trường nên giờ dạo quanh một vòng nhiều mẫu mã cực các mẹ ạ. Cuối cùng vợ chồng em quyết định chiều theo ý con mua ngay cái tủ nhựa Đài Loan 3 buồng. Công nhận hình ảnh, màu sắc bắt mắt lắm các mẹ ạ. Nào là Hồng, xanh, tím, trắng,... Hình trang trí thì đẹp, ngộ nghĩnh hoa, con vật, ... Nhìn tủ khá chắc chắn. Có 3 buồng đây đủ chỗ treo quần áo, chỗ để quần áo mặc nhà. Bé nhà em một mình một tủ nên ngoài đựng quần áo còn đựng cả sạch vở, gấu bông nữa cơ. Thêm điểm Cộng là dễ lau chùi vệ sinh, có thể xối Nước rửa thoải mãi không như tủ van ép trước đây các mẹ ạ. Điểm e lo ngại đó là liệu nó có bền không thôi vì chất liệu là nhựa mà. Nhưng thôi của bền tại người mà. À nếu mà mấy cái hình trang trí đó in luôn Lên tu thì hay hơn la dan decal , em sợ mấy tiểu yêu nhà em nó bóc thôi. Dù gì với giá Tiền đó thì quá ok rồi.
    Tủ nhựa Đài Loan 3 buồngTủ nhựa Đài Loan 3 buồng
     Có ích   19/11/2018 - 15:37
  •  Tủ nhựa Đài Loan 3 buồng này nhà mình dùng được 5 năm rồi mà vẫn y như mới. Bản lề và các ngăn được đóng rất chắc chắn, không bị lỏng hay cong vênh dù nhà mình đã dùng tận 5 năm rồi. Khác với gỗ ép, dùng tủ nhựa mình thấy vừa rẻ lại vừa bền, không lo cong vênh mối mọt mà cũng chả sợ tủ bị hỏng, mục dù thời tiết nồm ẩm thấp. Hơn nữa tủ được làm bằng nhựa cao cấp, có khối lượng rất nhẹ nên việc vận chuyển cũng nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đặc biệt khác với tủ gỗ, tủ nhựa có thể dễ dàng tùy biến màu sắc theo ý thích. Nhất là những tông màu trẻ trung hiện đại hay những tông màu phù hợp với trẻ thơ cũng là điểm cộng xứng đáng để các phụ huynh mua sản phẩm này
    Tủ nhựa Đài Loan 3 buồng
     Có ích   26/08/2018 - 10:39
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ nhựa Đài Loan 3 buồng

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá