Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ đựng quần áo nhựa Đài Loan 4 cánh

1 nơi bán, giá từ : 4.200.000₫
Hãng sản xuất: Đại Đồng TiếnCông dụng: Đựng quần áo
Chất liệu: SắtXuất xứ: Việt Nam
Tủ đựng quần áo nhựa Đài Loan 4 cánh
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Hiện nay, có rất nhiều loại tủ quần áo được thiết kế đa dạng về chất liệu cũng như là mẫu mã, kiểu dáng. Song, đối với tôi loại tủ nhựa 4 cánh là sự lựa chọn hàng đầu. Vì loại tủ này gia đình tôi sử dụng trong thời gian dài rồi nhưng vẫn đảm bảo về màu sắc và chất lượng tủ không bị mọt như tủ gỗ, hay bị biến dạng như 1 số loạn tủ sắt. Tủ được thiết kế 4 buồng tủ và 2 ngăn tủ nhỏ, rất dễ để treo cũng như phân loại quần áo được dễ dàng tùy theo sự sắp xếp của người sử dụng. Với 2 buồng tủ lớn ở 2 bên thì bên trong lại được thiết kế thêm 1 ngăn phụ, khá là thuận tiện cho người sử dụng. Diện tích một ngăn tủ khá là thoải mái, chiều sâu tủ có thể bao chùm 1 chiếc phao dày được treo được 1 chiếc móc áo to. Thanh treo khỏe, được bắt vít cẩn thận nên thoải mái treo đồ nặng mà không bị gãy. Cánh tủ được thiết kế nhẹ nhàng, dễ dàng kép ra kéo vào mà không tạo tiếng động lớn. 2 ngăn kéo phụ có thể dễ dàng kéo đẩy với chiếc bánh xe nhẹ nhàng. Do chất liệu làm bằng nhựa nên quần áo rất sạch sẽ không bị bụi mọt như tủ gỗ thường có. Tuy nhiên, trọng lượng nó cũng khá lớn nên sau khi lắp đặt muốn di chuyển cũng khó. Song, với tín đồ cú hãng tủ nhựa, thì tôi vẫn sẽ luôn tin và sử dụng những chiếc tủ nhựa cho gia đình. Vì chất lượng đảm bảo, giá thành lại hợp lý, phù hợp với kinh tế của gia. Kèm theo có nhiều mẫu mã bền đẹp hơn các loại tủ khác, vì còn có loại tủ nhựa giả gỗ rất bắt mắt, sang trọng.
    Tủ đựng quần áo nhựa Đài Loan 4 cánh
     Có ích   15/03/2019 - 23:43
  •  2 năm trước tôi có mua một chiếc tủ bằng gỗ dán để đựng quần áo, chăn màn, nhưng vì nhà tôi ẩm thấp nên tuổi thọ của tủ kg cao. Vì vậy 10 ngày trước tôi quyết định mua một cái tủ mới, sau khi tìm hiểu kỹ tôi đã chọn tủ nhựa Đài Loan 4 cánh, 2 ngăn kéo dưới. Ngay từ lần đầu nhìn nó tôi đã rất ưng ý, tủ làm bằng chất liệu nhựa cao cấp chắc chắn sẽ không bị cong vênh, không bị mối mọt, khắc phục được những nhược điểm của chiếc tủ làm bằng gỗ dán trước đây của gia đình. Với 4 cánh 3 buồng lớn rất thuận tiện để treo quần áo mùa đông, những chiếc áo sơ mi hay váy von, áo dài...2 ngăn kéo dưới rất thuận lợi cho việc phân chia đồ dùng cá nhân và dễ tìm kiếm. Các cánh tủ đều có phần tay kéo bằng kim loại để tiện sử dụng. Tủ nhựa nên khá nhẹ thuận lợi cho việc di chuyển tới các vị trí khác nhau. Tuy nhiên giá cả hơi cao so với ngoài thị trường. Mặc dù vậy tôi vẫn rất hài lòng khi sử dụng.
    Tủ đựng quần áo nhựa Đài Loan 4 cánh
     Có ích   06/01/2019 - 21:46
  •  Gia đình mình cũng không đến lỗi nghèo khó gì nên để sắm thêm một cái tủ nhựa Đài Loan này về để đựng quần áo nữa thì cũng không hẳn là khó , để chiếc tủ này trong căn phòng đầy ánh hào quang thì quả thật là rất đẹp. Nói vui vậy chứ nhà mình cũng đã có một cái tủ gỗ rồi nhưng sử dụng lâu lắm rồi giờ đã cũ và không còn tốt nữa, mình đã chuyển lên tầng hai cho con dùng và mình mua cái tủ nhựa Đài Loan này để thay vào đó. Mình ưng cái tủ này ngay từ lúc nhìn thấy hình thức tủ trông đẹp kiểu cách tuy đơn giản nhưng cũng khá là tinh tế không cầu kỳ, nhiều loại màu sắc màu nào cũng thấy hay. Bên trong đựng quần áo rất thoải mái và rộng rãi vì kích thước tủ vừa cao lại có thêm hai ngăn con ở dưới nữa, có thể để sổ sách vào đó cũng tiện lợi. Tuy là tủ nhựa nhưng nó khá là nặng để di chuyển nó cũng không dễ dàng chút nào hơi vất vả đó nên phải nhờ người, chung quy mình thấy tủ đây chất lượng thì đảm bảo rồi dùng rất ok.
    Tủ đựng quần áo nhựa Đài Loan 4 cánh
     Có ích   19/11/2018 - 13:28
  •  Là người phụ nữ nào cũng luôn lo lắng sắm sửa vật dụng trong nhà mình ngày một đầy đủ hơn. Nhà mình 4 người, vợ chồng mình trước đây kinh tế khó khăn nên cũng sử dụng chung tủ quần áo. Nhưng thật bất tiện vì quần áo ngày càng nhiều nên rất chật chội. Vừa qua mình có mua thêm một chiếc tủ quần áo mới để mình sử dụng. Và mình đã mua loại tủ nhựa Đài Loan . Loại này cao 1,85mx1.25m. Giờ đây mình thoải mái đựng bao nhiêu quần áo mà không còn lo chật, nhăn đồ...Tủ có 2 ngăn to để mình có thể treo những loại quần áo dễ bị nhăn, hay đầm, áo dài..Còn một ngăn to nữa thì có nhiều vách ngăn bé hơn cho mình xếp đồ, có thể phân loại quần áo, tiện cho việc tìm kiếm. Ngoài ra còn nhiều ngăn nhỏ phía dưới mình đựng được nhiều giấy tờ quan trọng. Tủ chắc chắn, màu sơn sáng bóng. Nhưng nói thật chứ, loại này không có bánh xe nên di chuyển rất khó khăn, có lần muốn chuyển chỗ mình phải nhờ hàng xóm mới di chuyển được. Tuy nhiên chất lượng và giá cả thì mình hài lòng"
    Tủ đựng quần áo nhựa Đài Loan 4 cánh
     Có ích   24/10/2018 - 20:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ đựng quần áo nhựa Đài Loan 4 cánh

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá