Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bộ lạnh hoa tròn có khóa dùng được trong lò vi sóng

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Đang cập nhậtLoại: Hộp
Chất liệu: NhựaXuất xứ: Trung Quốc
Bộ lạnh hoa tròn có khóa dùng được trong lò vi sóng
4
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Đồ dùng bằng nhựa đã trở thành một trong những đồ dùng không thể thiếu trong gia đình của tôi bởi tính tiện dụng và bền đẹp mà chúng mang lại. Chúng góp phần giúp tôi chăm sóc gia đình tốt hơn trong mọi hoàn cảnh. Tôi có thể sử dụng các loại hộp nhựa để đựng đồ ăn sẵn, đồ khô và các loại gia vị để chế biến thức ăn. Hay tôi còn có thể dùng thay thế cho hộp đựng đồ ăn trưa cho các con mang theo đến trường.Hầu như các loại hộp đã trở thành 1 phần trong cuộc sống sinh hoạt của gia đình nhà tôi. Vì vậy, khi lựa tìm và chọn mua hộp tôi rất chú trọng đến nguồn gốc cũng như chất lượng của chúng. Tôi đã tìm hiểu rất kỹ trên các trang và quyết định mua bộ đồ nhựa Bộ lạnh hoa tròn có khóa dùng được trong lò vi sóng trên trang vatgia.com. Sau 1 thời gian sử dụng, tôi cảm thấy khá hài lòng về chất lượng của chúng. Và dưới đây là những chia sẻ của tôi để những bạn có gia đình có thể tham khảo về sản phẩm:
    Ưu điểm: Bộ lạnh hoa tròn có khóa dùng được trong lò vi sóng khá xinh xắn, gọn gàng, không màu, không mùi. Hộp có lẫy khóa khá chắc chắn giúp thức ăn đựng ở bên trong không bị trào ra ngoài. Có khả năng chịu được va đập nếu nhà bạn có con nhỏ. Màu sắc nhã nhặn, dễ dàng sử dụng với nhiều kiểu dáng rất bắt mắt. Việc vệ sinh, cọ rửa hộp rất đơn giản và dễ dàng đối với mọi người .Ngoài ra, hộp còn có thể dùng được cho lò vi sóng giúp các chị em phụ nữ nhanh chóng có những món ăn ngon cho gia đình mà không lo đến sự biến dạng của hộp.
    Nhược điểm: Với thị trường rộng lớn lên việc phân biệt nguồn gốc và chất liệu nhựa của hộp rất khó phân biệt hàng chất lượng với hàng giả.Tôi hy vọng qua đây, nhà sản xuất cần có những biện pháp hay đặc điểm độc quyền để chị em nội trợ có thể dễ dàng phân biệt khi mua hàng. Tuy nhiên với giá vừa phải giao động trong khoảng 100 000 đồng thì Bộ lạnh hoa tròn có khóa dùng được trong lò vi sóng vẫn là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ giúp gia đình có những bữa ăn dinh dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh.
    Bộ lạnh hoa tròn có khóa dùng được trong lò vi sóng Bộ lạnh hoa tròn có khóa dùng được trong lò vi sóng
     Có ích   02/07/2018 - 20:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bộ lạnh hoa tròn có khóa dùng được trong lò vi sóng

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá