Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sàn gỗ công nghiệp siêu chịu nước

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: KahnLoại sàn: Sàn gỗ siêu chịu nước
Màu: Vàng đậmBề dày (mm): 12
Chiều rộng (mm): 100Chiều dài (mm): 800
Sàn gỗ công nghiệp siêu chịu nước
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao33,3%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ba năm trước, gia đình tôi mua lại một căn nhà. Sàn nhà đã được chủ cũ lát gạch men khá chắc chắn và đẹp nhưng tôi vẫn muốn lát sàn bằng gỗ công nghiệp siêu chịu nước. Bởi vì tôi thường cảm thấy không thoải mái khi đi chân trần trên nền gạch. Tôi muốn lát sàn gỗ cả 3 tầng nhưng chồng tôi chỉ muốn lát tầng 2 và 3 bởi anh ấy e ngại tầng 1 có nhà bếp sẽ không tránh được nước vương vãi ra làm hỏng sàn. Tôi thuyết phục rằng tôi sẽ hết sức giữ gìn để sàn tránh khỏi nước. Thế rồi nhà tôi quyết định lát sàn gỗ cả 3 tầng. Về ở được 3 tháng thì có cơn bão lớn. Gió to và xoáy làm hở mái tôn trên tum tầng 3. Nước ồ ạt chảy từ tầng 3 tràn xuống tầng 2, tầng 1. Sáng hôm sau chúng tôi hoảng hốt tìm mọi cách quét và lau thấm khô sàn. Trong lòng lo lắng rằng thế là hỏng mất sàn gỗ rồi. Thật may mắn, sau khi thấm khô sàn nhà vẫn bình thường, không suy suyển. Từ đấy đến giờ, bọn trẻ thường đánh đổ nước xuống sàn hoăc khi nấu ăn không tránh được nước văng ra mà sàn nhà vẫn như mới. Đặc biệt, không chỉ chịu nước tốt, sàn gỗ còn chịu lực rất tốt. Bọn trẻ thường kéo xềnh xệch bàn ghế và vật nặng lúc chơi đùa nhưng sàn nhà không bị để lại vết xước nào. Tuy nhiều ưu điểm là thế nhưng sàn gỗ siêu chịu nước vẫn có nhược điểm. Đó là vào mùa hanh khô của miền Bắc các mảnh gỗ dường như bị ngót lại làm lộ ra khe hở giữa các miếng ghép. Khi độ ẩm bình thường chúng lại trở về như cũ nhưng quả thật lúc đó có chút mất thẩm mỹ.
    Sàn gỗ công nghiệp siêu chịu nướcSàn gỗ công nghiệp siêu chịu nước
     Có ích   07/03/2019 - 21:58
  •  Tôi là một người yêu thích tất cả những vật dùng làm từ gỗ, Vì gỗ mang vẻ đẹp không phai màu theo thời gian, luôn mang lại cho tôi cảm giác mát mẽ, cực kỳ sạch sẽ, sang trọng và nhìn vào ngồi nhà nếu được trang trí những đồ bằng gỗ thì luôn có cảm giác rất ấm áp. Vì vậy khi bắc đầu xây nhà tôi đã muốn lựa chọn sàn gỗ cho căn nhà của mình. Tuy nhiên có con nhỏ nên tôi cũng rất sợ mình lựa chọn sản phẩm kém chất lượng, sau một thời gian tìm hiểu thì cuối cùng tôi cũng lựa chọn sàn gỗ công nghiệp siêu chịu nước.
    Sàn gỗ này đúng là chất lượng tuyệt vời hơn cả mong đợi ít bị trày xướt, khó bạc màu , chịu được nước, không sợ va đập và đặt biệt không có haị đến sức khỏe của con tôi. Đó là điều mà tôi hài lòng nhất.
    Sàn gỗ công nghiệp siêu chịu nước
     Có ích   19/01/2019 - 11:52
  •  Loại sàn này khá tốt. Chịu được nước tốt, ít bị bong tróc, cong vênh
     Có ích   26/06/2013 - 08:35
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sàn gỗ công nghiệp siêu chịu nước (1)
  • admin   ·   21/08/2015 - 15:43
    Chất lượng tốt, màu sắc đẹp và chân thật
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá