Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sơn dầu Galant

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Sơn gốc dầuThể tích (Lít): 0
 Sơn dầu Galant
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là giáo viên, Hiện nay, gia đình tôi đang sỡ hữu một quán mì cay với nội thất hoàn toàn bằng gỗ. Trong quá trình chuẩn bị quán mì cay này, tôi và chồng tôi đã tham khảo rất nhiều người về những loại sơn dầu khác nhau để trang trí cho quán mì cay của mình và tôi quyết định sử dụng sơn dầu Galant. Tôi nhận thấy sơn dầu Galant có độ phủ bóng rất tốt, dễ dàng lau chùi vệ sinh khi có vết bẩn do dầu, mỡ, nước ngọt ... gây ra, bảng màu sơn cũng vô cùng đa dạng giúp tôi dễ dàng trang trí quán mì của mình. Tuy nhiên, sơn dầu Galant có mùi khá nặng, phải mất rất nhiều thời gian mới bay bớt mùi khiến cho bản thân tôi cũng không hài lòng. Nhìn chung thì với số tiền vốn của mình cùng chất lượng của sơn thì việc lựa chọn sơn dầu Galant quả thật vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của tôi.
     Sơn dầu Galant
     Có ích   14/03/2019 - 20:56
  •  Tôi là sinh viên mới ra trường, gia đình củng có chút điều kiện nên trong khi đang tìm công việc phù hợp với nghành mình theo học thì ba mẹ mở 1 quán cafe nhỏ cho tôi quản lí. Hiện nay, tôi đang sở hữu một quán cafe với nội thất hoàn toàn bằng gỗ. Trong quá trình chuẩn bị quán cafe này, tôi đã tham khảo rất nhiều người về những loại sơn dầu khác nhau để trang trí cho quán của mình và tôi quyết định sử dụng sơn dầu Galant. Cá nhân tôi nhận thấy sơn dầu Galant có độ phủ bóng rất tốt, dễ dàng lau chùi vệ sinh khi có vết bẩn do cafe gây ra, bảng màu sơn cũng vô cùng đa dạng giúp tôi dễ dàng trang trí quán cafe của mình. Tuy nhiên, sơn dầu Galant có mùi khá nặng, phải mất rất nhiều thời gian mới bay bớt mùi khiến cho bản thân tôi cũng không thật sự hài lòng. Nhìn chung thì với số tiền vốn của mình cùng chất lượng của sơn thì việc lựa chọn sơn dầu Galant quả thật vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của tôi.
     Sơn dầu Galant
     Có ích   17/02/2019 - 22:35
  •  Xin chào mọi người, tôi là sinh viên năm thứ 3 của một trường đại học kinh tế. Một trong những lí do lớn nhất khiến tôi chọn chuyên ngành kinh tế này đó chính là tôi rất thích công việc tự kinh doanh. Hiện nay, tôi đã tự sở hữu một quán cafe với nội thất hoàn toàn bằng gỗ. Trong quá trình chuẩn bị quán cafe này, tôi đã tham khảo rất nhiều người về những loại sơn dầu khác nhau để trang trí cho quán của mình và tôi quyết định sử dụng sơn dầu Galant. Cá nhân tôi nhận thấy sơn dầu Galant có độ phủ bóng rất tốt, dễ dàng lau chùi vệ sinh khi có vết bẩn do cafe gây ra, bảng màu sơn cũng vô cùng đa dạng giúp tôi dễ dàng trang trí quán cafe của mình. Tuy nhiên, sơn dầu Galant có mùi khá nặng, phải mất rất nhiều thời gian mới bay bớt mùi khiến cho bản thân tôi cũng không thật sự hài lòng. Nhìn chung thì với số tiền vốn của mình cùng chất lượng của sơn thì việc lựa chọn sơn dầu Galant quả thật vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của tôi.
     Sơn dầu Galant
     Có ích   21/11/2018 - 21:00
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sơn dầu Galant

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá