Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy nước nóng gián tiếp Ferroli QQ EVO AE 50L

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Xuất xứ: Việt Nam
Hãng sản xuất: FERROLI
Công suất (W): 1000Dung tích (lít): 50
Máy nước nóng gián tiếp Ferroli QQ EVO AE 50L
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Quý khách có biết rằng bình nóng lạnh nhỏ gọn của Ferroli có nhiều tính năng ưu việt hiện đang rất được quý khách hàng mến mộ tin dùng bởi:
    Bình nóng lạnh nhỏ gọn của Ferroli đã và đang được sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại nhất của Ý đảm bảo độ bền bình cực cao tuổi thọ lâu dài.
    Với thiết kế mỏng nhẹ bình nóng lạnh nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, phù hợp với việc lắp đặt trong tủ bếp nhưng vô cùng sang trọng đem tới sự quý phái cho phòng tắm, phòng bếp ngôi nhà mình.Khả năng đun nóng nước của bình nóng lạnh nhỏ gọn Ferroli là siêu tốc, giữ nhiệt cực kỳ tốt của bình được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cực cao. Thanh nhiệt của bình nước nóng Ferroli dẫn nhiệt tốt, vỏ bình có độ cách nhiệt cao, nhiệt độ ổn định.Không có rò điện bởi điện trở nhiệt và thành ống được cách ly hoàn toàn.Điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng và theo mùa.
    Tích hợp ELCB chống giật, chống sốc nhiệt, chống cháy khô, chống quá áp an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.Xốp cách nhiệt không chứa CFC (Chlorofluorocarbon) một chất vô cùng độc hại trong công nghiệp làm lạnh. Quý khách đừng lo lắng với những tính năng vượt trội như trên nhưng giá thành của những chiếc bình nóng lạnh nhỏ gọn của Ferroli vô cùng ưu đãi.
    Nổi trội hơn hẳn những bình nước nóng nhỏ gọn khác về khả năng giữ nhiệt ưu việt, vượt trội, tiết kiệm điện năng tiêu hao xuống mức tối thiểu.
    Máy nước nóng gián tiếp Ferroli QQ EVO AE 50LMáy nước nóng gián tiếp Ferroli QQ EVO AE 50L
     Có ích   07/12/2018 - 23:32
  •  Mùa đông đến, khi tắm giặt phải dùng nước nóng để bảo đảm sức khỏe. Vì thế gia đình tôi đã mua bình nóng lạnh hãng Ferroli về dùng. Cảm nhận của tôi về dòng sản phẩm này là nó rất tiện ích. Trước khi tắm khoảng hơn mười phút, bật bình nóng lạnh lên là ta đã có nước nóng để tắm rửa. Dung tích bình lớn nên đun được nhiều nước. Nhà tôi bốn người thì chỉ cần bật bình nóng lạnh một lần là đủ nước nóng cho cả nhà tắm. Đặc biệt hai đứa con tôi, từ hồi mua bình nóng lạnh Ferroli chúng không còn ngại tắm vào mùa đông như trước nữa. Nhiệt độ nóng cũng có thể điều chỉnh được. Khi nước nóng lạnh, sức khỏe gia đình tôi được bảo đảm hơn. Không chỉ dùng trong mùa đông, mà khi thời tiết that đổi, lạnh, tôi và gia đình cũng có thể bật nóng lạnh để dùng. Giá bình cũng hợp lý, không đắt lắm. Có điều khi dùng nóng lạnh thì tốn điện hơn một chút, nhưng vì sức khỏe của cả nhà, tôi vẫn mắc bình nóng lạnh! Tôi hài lòng về bình nóng lanh Ferroli đã mua!
    Máy nước nóng gián tiếp Ferroli QQ EVO AE 50L
     Có ích   17/09/2018 - 22:45
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy nước nóng gián tiếp Ferroli QQ EVO AE 50L (1)
  • Huyền Trần   ·   26/10/2015 - 13:46
    Có được miễn phí vẩn chuyển không nhỉ?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá