Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Giấy Note Sign Here 3M 680-9

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại giấy: Giấy note
Giấy Note Sign Here 3M 680-9
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Giấy note Sign Here đã không còn xa lạ với môi trường làm việc văn phòng. Loại giấy này hỗ trợ công việc cho thư ký, bộ phận hành chính nhân sự trong việc ký kết hợp đồng. Giấy note sign here gồm nhiều tờ trong 1 xấp, có màu sắc nổi bật nhằm tạo sự chú ý. Sản phẩm có thể tháo dán và gỡ ra dễ dàng nhờ lớp keo mỏng, chất lượng giấy đẹp, láng mịn, thấm mực tốt nhưng không bị lem nhòe, keo dính bền lâu nhưng dễ di dời. Chất lượng giấy tốt và hoàn toàn thân thiện với người dùng, loại giấy này có thiết kế đúng tiêu chuẩn, đáp ứng tốt yêu cầu của người sử dụng. Đặc tính của giấy note Sign Here là giúp làm nổi bật tài liệu, nhắc nhở, hướng dẫn Sếp và đối tác ký hợp đồng, an tâm sử dụng vì giấy không thấm nước, không rách và viết lên được. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho việc mang theo mọi lúc mọi nơi
    Giấy Note Sign Here 3M 680-9
     Có ích   22/01/2019 - 09:35
  •  Giấy note Sign Here đã không còn xa lạ với môi trường làm việc văn phòng. Loại giấy này hỗ trợ công việc cho thư ký, bộ phận hành chính nhân sự trong việc ký kết hợp đồng. Giấy note sign here gồm nhiều tờ trong 1 xấp, có màu sắc nổi bật nhằm tạo sự chú ý. Sản phẩm có thể tháo dán và gỡ ra dễ dàng nhờ lớp keo mỏng, chất lượng giấy đẹp, láng mịn, thấm mực tốt nhưng không bị lem nhòe, keo dính bền lâu nhưng dễ di dời. Chất lượng giấy tốt và hoàn toàn thân thiện với người dùng, loại giấy này có thiết kế đúng tiêu chuẩn, đáp ứng tốt yêu cầu của người sử dụng. Đặc tính của giấy note Sign Here là giúp làm nổi bật tài liệu, nhắc nhở, hướng dẫn Sếp và đối tác ký hợp đồng, an tâm sử dụng vì giấy không thấm nước, không rách và viết lên được. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho việc mang theo mọi lúc mọi nơi.
    Giấy Note Sign Here 3M 680-9Giấy Note Sign Here 3M 680-9
     Có ích   21/01/2019 - 12:40
  •  Giấy note trình ký Sign here là loại giấy note gồm nhiều tờ trong 1 xấp, chứa 1 lớp keo dán giúp bạn có thể đánh dấu các trang trình ký rõ ràng tiện lợi. Sản phẩm này rất tiện ích, giúp các bạn quản lý, tổ chức kế hoạch trong thời gian dài hạn, Ngay cả trong những lúc bận rộn nhất mình cũng có thể ghi công việc, phân loại mức ưu tiên cho từng công việc, liệt kê, theo dõi công việc, ghi chú thông tin của khách hàng, để lại lời nhắn gửi cho người thân, đồng nghiệp khi có công việc một cách dễ dàng và có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào vì sự tiện dụng,nhỏ gọn.
    Giấy Note Sign Here 3M 680-9
     Có ích   21/01/2019 - 11:45
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Giấy Note Sign Here 3M 680-9

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá