Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Băng keo 2 mặt 1,8F

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Băng keo 2 mặt 1,8F
4
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao50%
3 sao25%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Do nhu cầu dán giấy tờ ảnh thẻ nhiều nên mình có nhập 1 lô 20 cuộn về dùng thử trên vatgia.com. Mình cũng dùng thường xuyên hằng ngày nên cũng chọn đơn vị uy tín để mua. Keo dính rất chặt và dễ bóc lớp giấy trắng ra khỏi lớp keo. Mình cứ nghĩ chỉ dán được với giấy nhưng có hôm bí quá mình dán da của cái ipad nó vẫn dính đến giờ chưa bong. Lõi của loại này rất cứng chắc hơn các loại mình đã dùng, điều này hỗ trợ mình nhiều mẹo vặt tiện lợi. Chất keo dán 1 lần là không gỡ ra được luôn rất chặt.Tuy nhiên, mình thấy nó hơi ít hơn so với loại khác cùng giá tiền. Dùng mau hết hơn. Nhưng nhìn chung chất lượng vậy dùng cũng ok rồi. Giá cả chênh lệch không đáng kể, chấp nhận được.
    Băng keo 2 mặt 1,8FBăng keo 2 mặt 1,8FBăng keo 2 mặt 1,8F
     Có ích   17/12/2018 - 16:36
  •  Là một con người có sở thích làm đồ handmade và cũng là một nhân viên văn phòng phẩm của công ty, tôi rất thích tìm những thứ tiện lợi phù hợp cho văn phòng cũng như cho sở thích của mình. Tôi từng biết đến nhiều loại băng keo, cũng như đã mua thử nhiều loại nhưng đều không ưng ý cho lắm, vô tình thấy được em băng keo 2 mặt này nên mua về sử dụng và cho cả công ty sử dụng xem sao. Sau thời gian nghe sự góp ý của mọi người cũng như sự trải nghiệm của mình nên tôi quyết định lên đây đưa ra ưu và nhựợc điểm của em nó cho mọi người cùng biết:
    - Về ưu điểm: Em này khi sử dụng rất là tiện, không gây khó khăn gì chỉ cần bóc ra và dán lên sản phẩm mình cần gián là được. Cho em nó 10 điểm tiện dụng, sử dụng nhanh chóng.
    - Nhược điểm: Vì là 2 mặt nên khi bóc mặt thứ 2 rất khó khăn vì lớp keo nó khá mỏng nên hơi mất thời gian trong việc cố gắng bóc mặt thứ 2.
    Nhìn chung thì sử dụng em ấy tương đối ổn, đơn giản và không gây khó khăn nhiều lắm, sử dụng vào những mục đích khác nhau đều được. Giá cả thì khá là hợp lý nên thiết nghĩ mọi người có thể sử dụng em ấy một lần để trãi nghiệm xem sao.
    Băng keo 2 mặt 1,8F
     Có ích   03/10/2018 - 16:40
  •  là một nhân viên văn phòng nên mình rất hay sử dụng băng dính hai mặt. Nói chung là khi sử dụng băng dính hai mặt rất là tiện lợi, nhanh, gọn. Mà ưu điểm khi sử dụng băng dính hai mặt so với việc sử dụng keo dán thông thường thì nhìn thẩm mỹ hơn, đẹp hơn. Tuy là dính hai mặt những khả năng dính của băng dính hai mặt rất tốt không thua kém bất cứ loại băng dính thông thường nào. Mình dính giấy tờ lên bảng ngoài trời mà rất chắc không bị rơi như khi sử dụng keo dán.
    Băng dính hai mặt được sử dụng rất đa năng như dán phong bì thư, đóng gói tài liệu giấy, dán được nhiều loại chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, băng dính hơi ít, sử dụng nhanh hết.
    Trên đây là đánh giá của bản thân mình khi sử dụng băng dính hai mặt.
    Băng keo 2 mặt 1,8F
     Có ích   03/10/2018 - 15:51
  •  Tôi thấy sản phẩm băng dán 2 mặt này vô cùng tiện lợi. Làm hành chính văn phòng thì thường cuyên phải sử dụng nó. Loại băng dán này có kích thước vòng lớn nhưng độ rộng chỉ khoảng 1cm. Mỗi khi cần dán hai đồ vật sát vào nhau thì sử dụng loại này. Ban đầu dán một mặt trước, sau khi thấy không lệch thì bóc tờ bìa trắng bên ngoài ra và ép mặt còn lại vào đồ vật kia là được. Loại băng dán này có độ dính cao và chỉ cần dùng tay xé là được chứ không cần phải dùng kéo hay dao cắt giống như những loại băng dán khác. Giá cả cũng rẻ mà tiện ích mà cuộc băng dán này mang lại thì lại nhiều, tôi thấy sản phẩm bày không những cần thiết trong văn phòng mà ngay cả trong công việc hàng ngày mà tôi thấy sử dụng nhiều nhất là trong bưu tiếp phẩm, phong thư, dán rất chắc chắn.
    Băng keo 2 mặt 1,8F
     Có ích   03/10/2018 - 11:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Băng keo 2 mặt 1,8F

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá