Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sữa bột Enfamama A+ Vani (900g)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: MeadJohnsonPhù hợp: Phụ nữ có thai
Sữa bột Enfamama A+ Vani (900g)
4,2
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao60%
4 sao0%
3 sao40%
2 sao0%
1 sao0%
  •  sữa rất quan trọng đặc biệt là sữa bầu,nên khi mua mình luôn đọc kĩ thông tin về sản phẩm vi chất,xuất xứ đáng tin cậy vì hàng giả,nhái trên thị trường bây giờ tràn lan, đây là hộp thứ 2 mình mua của shop,rất hài lòng về chất lượng
    Sữa bột Enfamama A+ Vani (900g)
     Có ích   26/07/2018 - 08:18
  •  Mới có bầu mình cũng được giới thiệu khá nhiều loại sữa bầu, nhưng mình quyết định chọn Sữa bột Enfamama A+ này vì nghe nhiều người nói sữa uống vào con chứ không vào mẹ. Về chất lượng thì khỏi bàn rồi, sữa giúp bổ sung DHA, Choline, Axit Folic và Sắt giúp phát triển toàn diện cho thai nhi, nên các mẹ bầu cứ yên tâm. Mình thì thích hương Chocolate hơn Vani, vì uống đỡ thấy ngán hơn.
    Một điểm đặc biệt là Sữa bột Enfamama A+ còn được bổ sung chất xơ giúp các mẹ khỏi lo táo bón trong thai kỳ.
    Hộp 900g khá lớn với giá 450k mình thấy cũng hợp lý chứ không quá mắc.
    À còn một điều nữa, sữa giả hiện tại trên thị trường rất nhiều, nên các mẹ bầu nhớ mua đúng sản phẩm chất lượng nhé nếu không sẽ nguy hiểm cho thai nhi.
    Sữa bột Enfamama A+ Vani (900g)Sữa bột Enfamama A+ Vani (900g)Sữa bột Enfamama A+ Vani (900g)
     Có ích   22/06/2018 - 23:25
  •  Do kinh tế cũng chẳng phải dư dả nên bầu bé thứ 2 mình cũng không cầu kỳ về dinh dưỡng như tập đầu. Mọi chế độ về dinh dưỡng cũng chỉ cần đạt ở mức tương đối. Trong thời gian thai kỳ nhu cầu ẩm thực của từng người mẹ là khác nhau, có người ăn uống rất khỏe, ăn gì cũng thấy ngon, thấy thèm nhưng có người chỉ uống nước thôi cũng nôn ọe cả ngày. Nhất là sữa bầu, vì nó chứa nhiều dinh dưỡng nên đây là loại thực phẩm khó nạp nhất. Mình cũng thử dùng mấy loại rồi nhưng không hợp , may mắn sao cuối cùng cũng tìm được cho mình loại sữa phù hợp. Mình dùng enfamama bởi độ béo trong sữa là vừa phải không quá ngấy; giá thành cũng phù hợp, có nhiều hương vị cho mình chọn lựa và thay đổi. Mình chỉ thấy bất tiện vì sữa này đóng theo hộp nên đi làm ngày nào cũng tha lôi hộp sữa đi đi về về, nếu đóng theo gói sẽ tiện cho người sử dụng hơn Đây là chia sẻ của riêng bản thân mình khi dùng qua sản phẩm, dù sao để chọn cho mình một thực phẩm hợp với mình trong thời gian thai ký không phải là điều đơn giản, mẹ bầu nào khó ăn, khó uống có thể tham khảo nhé. Ban đầu các mẹ chỉ nên mua hộp nhỏ dùng thử thôi tránh trường hợp không hợp rồi lãng phí, hợp rồi mua hộp to dùng cho dôi ạ.hi!
    Sữa bột Enfamama A+ Vani (900g)
     Có ích   22/06/2018 - 07:31
  •  Em cũng vừa mua Enfamama, về nguồn gốc thì không phải lo rồi, nhưng cũng bị sữa tan ngay khi cho vào nước.
    Nếu follow kiểu phân biệt sữa thật sữa giả ở 1 số diễn đàn, thì đây là sữa giả rồi.
    Hôm trước em cũng mua sữa bầu Wakodo ở Bibo, về cũng tan ngay như thế. Gọi lên tổng đài để tư vấn, thì nó bảo thông tin phân biệt sữa thật giả bằng cách này không được kiểm chứng đâu chị a. Thế là e vặn lại, bảo không được kiểm chứng sao mình thấy trên web của bibo đăng bài viết cách phân biệt sữa thật giả, theo thông tin bibo đưa thì đây là sữa giả rồi. Em muốn đổi nó không đồng ý, bực mình vất luôn hộp sữa.
    Đến hôm nay lại sang Enfa, lại như thế. Phân vân không biết uống hay không.
    Giờ có hàng ngàn loại sữa. mình chỉ biết vin vào vài mẹo này để xem sữa là thật hay giả, nay đến vài mẹo này cũng không biết là đúng hay sai thì biết làm thế nào hả các mẹ..
    Em thấy thị trường gần đây có xuất hiện sữa ngoại giả nên rất lo lắng và thử sữa mình đang dùng.
    Sữa bột Enfamama A+ Vani (900g)
     Có ích   10/02/2018 - 19:40
  •  Được biết đến với thương hiệu số 1 tại Hoa Kỳ, sản xuất tại Mead Johnson Nutrition (Thái Lan), nhập khẩu và phân phối bởi Mead Johnson Nutrition (Việt nam). Nếu để đánh giá về chất lượng, có lẽ không cần phải nói quá nhiều bởi thành phần dưỡng chất trong sữa bầu Enfamama A+ khá chuẩn, vừa bổ sung các vi chất quan trọng như sắt, canxi, vitamin A, DHA, Choline... vừa chứa thành phần giúp mẹ bầu tiêu hóa tốt, không bị táo bón hay đầy bụng.
    Tùy vào tình trạng nghén và sở thích, khẩu vị của mình mà chọn hương vị sữa mà mình thích các mẹ nhé. Để có thể lựa chọn hương vị ưng ý nhất, cùng điểm qua những ưu nhược điểm của sữa bầu Enfamama A+
    Em thấy thị trường gần đây có xuất hiện sữa ngoại giả nên rất lo lắng và thử sữa mình đang dùng, vừa đổ thìa sữa vào nước nó đã tan vs lắng hết xuống, mặc dù chưa khuấy,khuấy lên rồi khi uống thấy vẫn còn cặn.
    Sữa bột Enfamama A+ Vani (900g)
     Có ích   10/02/2018 - 19:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sữa bột Enfamama A+ Vani (900g)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá