Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sữa bột VitaDairy Gluvita 400g (Dành cho người tiểu đường)

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Vita DairyPhù hợp: Người mắc tiểu đường
Sữa bột VitaDairy Gluvita 400g (Dành cho người tiểu đường)
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Gia đình tôi đã dùng sản phẩm sữa vitadairy gluvita 400gr được 2 năm rồi, bản thân tôi thấy sản phẩm thực sự rất tốt. Tôi thường xuyên mua sữa này cho cụ của tôi uống, cụ năm nay 82 tuổi rồi, vì tuổi già sức yếu bị tiểu đường nên phải kiêng khem cụ không ăn uống được gì nhiều. Tôi được 1 người bạn giới thiệu sản phẩm sữa này, từ ngày tôi mua cho cụ dùng đều đặn hàng ngày, tôi thấy cụ khoẻ hơn nhiều. Mỗi lần ốm cụ hồi phục rất nhanh, sức đề kháng của cụ tôi thấy tiến triển hơn rất nhiều. Suốt 2 năm ngày nào cụ cũng uống sữa vitadairy gluvita 400g mà không hề thấy ngán, tôi cũng từng kiểm tra sữa và uống thử, công nhận sữa thanh mát không ngọt sắc, dễ uống, còn thơm nữa. Sữa giúp cụ bổ sung năng lượng và các dưỡng chất cần thiết, giúp cụ cân đối lượng đường, hàng tháng đi khám kết quả tiểu đường không còn quá cao hoặc quá thấp nữa.
    Cảm ơn vitadairy gluvita 400g đã đồng hành cùng gia đình tôi, hỗ trợ giúp cụ rất nhiều trong vấn đề sức khoẻ. Gia đình tôi cũng phần nào yên tâm hơn, sẽ còn ủng hộ sữa vitadairy gluvita 400g dài dài ạ.
    Sữa bột VitaDairy Gluvita 400g (Dành cho người tiểu đường)
     Có ích   12/03/2019 - 13:59
  •  Mẹ tôi năm nay đã 50 tuổi và đang bị bệnh tiểu đường. Tôi muốn giúp mẹ có thể khỏi bệnh nhưng không biết làm cách nào. Nhờ có đứa bạn kinh doanh về sản phẩm sữa đã giới thiệu cho tôi về sản phẩm sữa bột VitaDairy Gluvita 400g rất tốt đối với những người bị bệnh tiểu đường nên tôi đã quyết định mua cho mẹ tôi dùng thử.
    Sữa bột VitaDairy Gluvita 400g khá là tốt, nó giúp mẹ tôi kiểm soát được đường huyết, tăng cường sức khỏe tim mạch, giúp giảm cân. Sữa bột này dễ sử dụng, chỉ cần pha với nước ấm là dùng được. Tôi thấy sữa bột VitaDairy Gluvita 400g này giá hơi cao và chỉ dùng được 1 tuần là hết.
    Có thể nói sản phẩm sữa bột VitaDairy Gluvita 400g được xem là sản phẩm tốt, nó là giải pháp hữu dụng cho người bị bệnh tiểu đường.
    Sữa bột VitaDairy Gluvita 400g (Dành cho người tiểu đường)
     Có ích   02/06/2018 - 16:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sữa bột VitaDairy Gluvita 400g (Dành cho người tiểu đường)

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá