Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sữa bột Vinamilk sure prevent 400g

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: VinamilkPhù hợp: Người lớn
Sữa bột Vinamilk sure prevent 400g
4,8
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao80%
4 sao20%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Được mẹ mua cho hai hộp sure prevencua vinamilk, khi uống được hai ngày có cảm giác thèm, từ trước giờ hễ cứ uống sữa là thường phải đi ngoài phân lỏng. khi uống dòng sữa này lại không thấy bị như thế.. Mình thì uống buổi sáng sớm khi chưa ăn gì, cảm thấy rất an tâm. có vẻ như là đang lên cân, mùi vi cũng dễ uống hơn uống sữa tươi, so với các loại sữa Ensure cua Mỹ thì chất lượng cũng không kém lắm.
    Sữa bột Vinamilk sure prevent 400gSữa bột Vinamilk sure prevent 400g
     Có ích   12/09/2018 - 16:05
  •  Với cá nhân tôi thì việc chăm sóc tốt cho bố mẹ vừa là trách nhiệm, nghĩa vụ nhưng cũng vừa là quyền lợi của những người làm con với đấng sinh thành của mình. Tuy rằng thu nhập của tôi không quá cao nhưng tôi luôn muốn mang đến cho bố mẹ những điều tốt đẹp nhất có thể. Và vấn đề chăm sóc sức khỏe cho bố mẹ luôn được tôi đặt lên hàng đầu. Tuổi già thì vấn đề lão hóa xương là vấn đề dễ gặp. Vì vậy tôi luôn tìn những thực phẩm bổ sung canxi cho các cụ. Tôi đã tìm hiểu qua khá nhiều thương hiệu sữa bổ xung Canxi cho tuổi 60 và quyết định chọn dòng sản phẩm sữa Vinamilk Sure cho các cụ nhà tôi. Sau khi các cụ sử dụng tôi nhận thấy sản phẩm có ưu điểm như sau:
    - Sữa có mùi thơm, không bị gây, vị ngọt vừa phải, dễ uống, không quá béo, không khiến người dùng có cảm giác bị ngán khi uống.nhiều.
    - Hàm lượng canxi trong sữa cao, giúp xương chắc khỏe. Sau 6 tháng sử dụng sữa liên tục, tôi nhận thấy các cụ nhà mình vận động linh hoạt hơn hẳn.
    - Sản phẩm sử dụng tiện lợi, chỉ cần có chút nước ấm là có ngay ly sữa thơm ngon rồi.
    - Giá cả vừa phải, phù hợp với khả năng tài chính của tôi. Và tôi có thể mua cho các cụ sử dụng lâu dài được. Còn với các dòng sữa ngoại khác thì thực sự cá nhân tôi khó có thể duy trì đêu đặn được.
    Về nhược điểm của sản phẩm:
    - Với những người bị bệnh tiểu đường thì sản phẩm này không phải là sự lựa chọn phù hợp.
    - Nếu đã mở hộp cần sử dụng ngay và liên tục, bảo quản nơi khô ráo sạch sẽ, thoáng mát nếu không rất dễ bị ẩm và đóng thành cục. Khi dùng sẽ còn vị thơm ngon ban đầu của nó nữa..
    Nhìn chung đây là sản phẩm với chất lượng khá ổn. Mọi người nên tham khảo sử dụng, nó không thua kém sữa ngoại nhập là mấy đâu.
    Sữa bột Vinamilk sure prevent 400g
     Có ích   13/05/2018 - 23:59
  •  Mẹ già như chuối chín cây, chăm sóc tốt cho bố mẹ là trách nhiệm của những người làm con như mình. Mình đang là công nhân thôi nên thu nhập cũng không phải là cao lắm nhưng vẫn muốn mang đến cho bố mẹ những thực phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Tuổi già thì vấn đề lão hóa xương là vấn đề mình rất lo lắng cho bố mẹ mình. Mình luôn tìn những thực phẩm bổ xung canxi cho bố mẹ. Mình đã tìm hiểu khá nhiều thương hiệu sữa bổ xung Canxi cho tuổi 60 và mình đã chọn sữa Vinamilk Sure cho bố mẹ mình. Sau khi bố mẹ sử dụng mình thấy sản phẩm có ưu điểm như sau
    - Mùi vị ngọt nhẹ nhàng, dễ uống, không béo qúa, một ngày có thể uống vài cốc mà không làm bố mẹ bị ngán.
    - Hàm lượng canxi cao, giúp xương chắc khỏe. Sau nửa năm dùng mình nhận thấy bố mẹ vận động linh hoạt hơn rất nhiều.
    - Tiện lợi khi sử dụng, chỉ cần cốc nước ấm là đã có thể pha được ly sửa thơm ngon.
    - Giá cả rất phù hợp với thu nhập của mình, có thể mua cho bố mẹ sử dụng lâu dài được. Các dòng sữa ngoại thid thực sự mình khó có thể duy trì đêu đặn được.
    Nhược điểm
    - Sữa có đường nên với những người tiểu đường sẽ không dùng được.
    - Sữa hòa tan nên khi pha xong cần dùng ngay, khó để bảo quản lâu được.
    Nhìn chung với những ngườ có thu nhập trung bình như mình thì đây là sản phẩm tốt để chăm sóc cho bố mẹ. Mọi người nên tham khảo sử dụng, mình đánh giá nó không thua kém sữa ngoại nhập đâu
    Sữa bột Vinamilk sure prevent 400g
     Có ích   13/05/2018 - 21:13
  •  lúc trước mình có hay mua sữa vinamilk canxi pro cho bố mẹ mình dùng vì nó bổ xung canxi giúp cho xương bố mẹ mình chắc khỏe hơn. đợt này mình tính mua tiếp tuy nhiên ra cửa hàng thì hết hàng mất chỉ còn Sữa bột Vinamilk sure prevent 400g là mình thấy phù hợp với bố mẹ mình nên mình mua về cho 2 người dùng thử rồi cảm nhận thế nào cũng như là đổi khẩu vị cho 2 người đỡ cảm thấy ngán đấy mà. không ngờ không bị la mà còn được khen là sữa này rất là ngon, bố mình nói uống nó và rất dễ đi ngủ nên mỗi tối đều uống một ly trước khi đi ngủ, vị hơi bùi bùi béo béo rất thích, biết vậy mình mua lon lớn hơn cho 2 người dùng rồi. tại mình sợ không hợp khẩu vị 2 người nên mình không dám. từ giờ mình sẽ mua loại này cho 2 người dùng luôn cho đỡ ngán.hihi
    Sữa bột Vinamilk sure prevent 400g
     Có ích   18/04/2018 - 22:48
  •  Hi mọi người! Dạo trước mình có tìm mua sữa dành cho người lớn tuổi ăn uống kém để cho bố mẹ mình thì thấy sữa bột vinamilk sure prevent này được đánh giá khá là tốt. Mình có lên vật giá order một hộp cho bố mẹ dùng thử, bố mẹ dùng xong ưng lắm, bảo là uống xong tối ngủ ngon hơn này với cả đến bữa ăn cũng ngon miệng hơn nữa, nói chung là có vẻ hợp lắm. Thế là đợt này mình đặt mua về cả bốn hộp luôn phần nhiều để tặng các bác với lại 1 hộp dành cho cháu nữa, thằng cháu con ông anh kén ăn mà sữa này dùng cho người kén ăn cũng tốt lắm. Kinh nghiệm của gia đình mình là như vậy, mọi người cứ mua về dùng thử xem sao ^^ Mình không dám nói trước sợ người này hợp người kia lại không hợp ^^
    Sữa bột Vinamilk sure prevent 400g
     Có ích   16/01/2018 - 01:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sữa bột Vinamilk sure prevent 400g

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá