Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

NutiFit Gold 900 gr : Sữa cho trẻ từ 2 tuổi bị thừa cân béo phì

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: NonePhù hợp: Người béo
NutiFit Gold 900 gr : Sữa cho trẻ từ 2 tuổi bị thừa cân béo phì
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     Sữa cho bé em là bà mẹ hai con mà rất đau đầu về chuyện cho con ăn uống nhờ có người bạn giới thiệu đến dòng sữa này mà em an tâm lắm. Giờ con cũng đã tăng cân và ăn ngủ ngon nữa
    NutiFit Gold 900 gr : Sữa cho trẻ từ 2 tuổi bị thừa cân béo phì
     Có ích   16/10/2018 - 11:49
  •  Là một người mẹ có hai đứa con thì thực sự mình có nhiều vấn đề đau đầu, đứa lớn thì lười ăn, đứa bé thì ăn nhiều uống nhiều mập núc ních, lúc bé mới được 20 tháng mà nặng tới 18,5 kí, mình mà cho bé ăn ít đi hay uống ít sữa thì bé thèm tội lắm luôn ak, mà cứ ăn vậy rồi tăng cân vù vù không biết sao luôn, béo phì cũng bị nhiều bệnh lắm, rồi mình vô tình mình tìm được loại sữa này, cũng sợ đổi sữa bé không chịu, cũng may bé hay ăn hay uống nên chả ý kiến gì, từ ngày uống sữa này bé vẫn ăn uống bình thường mà được cái là không có bị tăng cân nữa, cân cũng đang giảm từng tí một tuy chỉ được vài lạng nhưng mình thấy vậy là tốt rồi, chứ tự dưng mà giảm vù vù thì chắc không dám cho bé uống đâu, mặc dù giảm ít nhưng bé mỗi ngày một lớn nên mình cũng cảm thấy an tâm, uống sữa này bé vẫn ăn uống như thường nên cũng không có lo là mai mốt bé lại biếng ăn, mà sữa này thì cũng hơi mắc, mà vì con thì cố gắng thôi
    NutiFit Gold 900 gr : Sữa cho trẻ từ 2 tuổi bị thừa cân béo phì
     Có ích   28/04/2018 - 16:19
  •  Chuyện là thế này nhà em có cậu nhóc hơn 3 tuổi mà bị béo phì em rất là lo mà không biết làm thế nào thì lên mạng tìm hiểu các loại sữa dành cho các bé thừa cần thì phát hiện ra sữa NutiFit Gold này đọc công dụng rất đúng vào tâm lý em nên em quyết định mua về cho con dùng thử thì sau khi dùng hết 1 hộp em mới kiểm tra cân nặng thì thật vui khi con em đã giảm được gần 1kg rồi thì được biết sũa này kéo dài cảm giác no lâu cho bé làm bé ăn ít hơn đặc biệt các đồ ngọt hơn nữa sữa này còn giúp phát triển xương khớp cho bé nữa và hiện tại em vẫn cho bé dùng tiếp tục loại sữa này rất hy vọng bé sẽ giảm được cân.Đó là chia sẻ của em đăng lên đây cho các gia đình nào có trẻ béo như nhà em có thêm chút thông tin để lựa chọn sản phẩm.
    NutiFit Gold 900 gr : Sữa cho trẻ từ 2 tuổi bị thừa cân béo phì
     Có ích   26/04/2018 - 14:39
  •  Cuộc chiến giành thị phần trên thị trường sữa dự báo sẽ quyết liệt giữa doanh nghiệp nội và doanh nghiệp ngoại. Tuy nhiên với sự “trợ lực” của các FTA thì nhiều doanh nghiệp đang dùng công cụ giá để “hóa giải” vấn đề thị phần sữa bột. Bởi lẽ thị trường sữa sau TPP có thể sẽ thu hẹp khoảng cách địa lý bằng mức giảm của thuế nhập khẩu thành phẩm và mức giá sản phẩm lúc đó sẽ canh tranh hơn.
    Bài toán giá sữa đang nằm trong tay khối ngoại khi họ sở hữu được phép giải tối ưu. Đây là lợi thế để họ thị uy ngay chính trên thị trường việt Nam.
    Trong khi đó giá sữa trong nước cũng chưa được điều chỉnh giảm do còn chịu tác động của các chi phí đầu vào (điện, nước, lương nhân công) và biến động tỷ giá lớn.Một số yếu tố khách quan khác như chi phí quảng cáo, trưng bày, chiết khấu đại lý cũng được xem là những nhân tố ảnh hưởng đến giá thành sữa.
    sản phẩm này cũng là 1 trong những sản phẩm mới, và hướng tới ngách tiêu dùng là người thiếu dinh dưỡng tạm thời.
    mình đi viện thấy nó khá là phổ biến.
    NutiFit Gold 900 gr : Sữa cho trẻ từ 2 tuổi bị thừa cân béo phì
     Có ích   23/12/2017 - 09:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về NutiFit Gold 900 gr : Sữa cho trẻ từ 2 tuổi bị thừa cân béo phì

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá