Đánh giá các loại bình chữa cháy thông dụng trên thị trường? (Phần 2)

PHẦN II. BÌNH CHỮA CHÁY DẠNG BỘT ABC

 

Bình bột chữa cháy dùng để chữa cháy các chất rắn, chất lỏng, chất khí và các chất khí hoá lỏng dễ cháy. Có thể chữa cháy kim loại lỏng và mạch điện cháy.

 

Bình chữa cháy bột ABC MFZL4

Bình chữa cháy MFZL4-ABC bột khô là bình chữa cháy thiết kế mới, đặc trưng với những lợi thế tốt như khả năng dập tắt nhanh, lưu trữ lâu dài... Bình chữa cháy ABC MFZL8 được thiết kế sử dụng không chỉ vào dầu mỏ, chất dễ cháy chất lỏng, khí dễ cháy và chập điện cháy, chất rắn cháy. Và bây giờ chắc các bạn cũng biết bột BC và ABC khác nhau thế nào rồi nhỉ.

 

Bình chữa cháy bột ABC MFZL8

Loại bình này khá thông dụng trong các khu trung cư nước ngoài, tàu điện ngầm hay trên máy bay.  Giá thành tuy hơi cao hơn so với bình bột BC nhưng đây lại là mặt hàng bán chạy thứ 2 sau bình BC MFZ4. Nếu bạn muốn 1 lựa chọn đảm bảo an toàn cho mình thì đây là 1 lựa chọn khá tốt.

 

 

Bình chữa cháy bột ABC MFZL35

Bình chữa cháy cố định ABC MFZL35 về cơ bản không khác nhiều so với loại bình MFZ35. Mặt hàng này ít được sử dụng hơn các loại khác. Dù độ bền và chất lượng có phần cao hơn nhưng giá thành có phần cao so với bình bột BC 35kg. Tuy nhiên đây cũng là 1 số lựa chọn cho khách hàng có yêu cầu tiêu an toàn chuẩn cao.

 

Cảm ơn quý khách hàng đã xem bài đánh giá này. Chúng tôi sẽ luôn luôn lắng nghe ý kiến từ quý khách hàng để không ngừng vươn xa hơn. Ý kiến từ quý khách là kinh nghiệm lớn nhất giúp chúng tôi vũng mạnh.

Chưa có câu trả lời nào