Top 5 điện thoại "đập đá" có dung lượng pin khủng nhất

Bạn đang có dự định đi chơi xa nhưng điện thoại của bạn thì chỉ có khả năng sử dụng nhiều nhất là trong một ngày, thậm chí còn thường xuyên hết pin? Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 5 điện thoại có dung lượng pin "trâu" nhất, giúp bạn tha hồ đi chơi xa mà không cần lo lắng về pin nữa nhé.

1. Mobell Rock

Điện thoại Mobell Rock là một chiếc điện thoại siêu bền, thậm chí còn được xếp vào hàng "nồi đồng cối đá", đến từ thương hiệu điện thoại Singapore. Không những có độ bền và chống sốc cực tốt mà Mobell Rock còn sở hữu dung lượng pin cực lớn (lên đến tận 4.800 mAh). Vì thế bạn có thể sử dụng cả tuần hay nửa tháng mà không lo hết pin. Đặc biệt, bạn có thể tận dụng chiếc điện thoại này thành sạc dự phòng cho các thiết bị di động khác nhờ vào cổng USB được thiết kế trực tiếp trên điện thoại. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ các tính năng khác như: Nghe nhạc, FM Radio, ghi âm, xem video, Dual-SIM, GPRS, bluetooth, camera. Chiếc điện thoại này thật tuyệt vời và tiện lợi.

Điện thoại Mobell Rock Điện thoại Mobell Rock Có thể sử dụng như thiết bị sạc dự phòng

Mua ngay điện thoại Mobell Rock giá tốt tại: https://www.vatgia.com/home/mobell+rock.spvg?vgs=th_hoidap

 

2. Philips E330

Thương hiệu Philips là một thương hiệu khá nổi tiếng, đặc biệt với những chiếc điện thoại có dung lượng pin lớn có khả năng sử dụng trong khoảng thời gian dài. Gần đây (05/2016), Philips đã cho ra mắt dòngđiện thoại Philips E330 tại thị trường Việt Nam với dung lượng pin cực khủng - 4050 mAh, giúp cho thời gian chờ lên đến 143 ngày. Bên cạnh đó bạn vẫn có thể sử dụng Philips E330 để sạc cho các thiết bị khác khi cần thiết. Ngoài ra, bạn vẫn có thể FM Radio không cần tai nghe, nghe nhạc, camera, Dual-SIM,... vô cùng tiện ích. Hơn nữa các dòng điện thoại mang thương hiệu Philips còn khá được chăm chút vẻ ngoài và hợp thời trang chứ không riêng gì dòng điện thoại E330 này.

Điện thoại Philips E330 Điện thoại Philips E330 Có thể sử dụng như thiết bị sạc dự phòng

Tham khảo giá điện thoại Philips E330 tại: https://www.vatgia.com/home/philips+e330.spvg?vgs=th_hoidap

 

3. Mobell M690

Thêm một sản phẩm "pin trâu" nữa đến từ hãng Mobell - Sing, đó chính là điện thoại Mobell M690, dòng điện thoại này sở hữu dung lượng lên đến 3300 mAh, giúp bạn sử dụng một cách thoải mái mà không cần quá lo nghĩ về vấn đề hết pin, hơn nữa, màn hình máy cũng khá lớn và màu sắc, đồng thời đảm bảo đầy đủ tiện ích sử dụng cho các nhu cầu cơ bản như Radio FM, Dual-SIM, camera và kể cả lướt web hay chơi game giải trí. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận dụng chiếc điện thoại này như một thiết bị sạc dự phòng khi cần thiết.

Điện thoại Mobell M690 Điện thoại Mobell M690 Có thể sử dụng như sạc dự phòng

 

4. Điện thoại Philips E181

Có lẽ bạn sẽ không còn ngạc nhiên với công dụng có thể thay thế sạc dự phòng của các điện thoại "đập đá" tiện ích này nữa rồi, tuy nhiên, dòng điện thoại Philips E181 được thiết kế khá nhỏ gọn, chịu va đập cực tốt, rất phù hợp cho bạn bỏ túi để đi xa mà không gây cấn hay khó chịu với dung lượng pin lên đến 3100 mAh. Bên cạnh các chức năng nghe gọi cơ bản, bạn vẫn có thể nghe nhạc MP3 hoặc ghi âm cuộc gọi hay nghe FM radio cùng 250 số danh bạ, Dual-SIM,... Có thể nói, Philips E181 là một sản phẩm khá đơn giản nhưng vẫn hỗ trợ đầy đủ tiện ích cơ bản cho người sử dụng.

Điện thoại Philips E181 Điện thoại Philips E181 Có thể sử dụng như thiết bị sạc dự phòng

Thông tin chi tiết điện thoại có tại:  https://www.vatgia.com/home/%C4%91i%E1%BB%87n+tho%E1%BA%A1i+philips+e181.spvg?vgs=th_hoidap

 

5. Mobiistar B247

Điện thoại Mobiistar B247 sẽ là chiếc điện thoại cuối cùng trong top 5 điện thoại có dung lượng pin khủng nhất với thiết kế hơi dày do sở hữu viên pin lớn và nặng. Bên cạnh đó, phần nắp lưng của máy cũng khá cứng và khó tháo, điều này sẽ giúp bạn hạn chế làm rớt pin ra khỏi máy. Mobiistar B247 hiện có dung lượng pin là 2700 mAh nên cũng có tính năng sạc pin cho các smartphone khác vô cùng tiện ích. Ngoài ra máy cũng có nhiều chức năng đi kèm như: ghi âm cuộc gọi, giới hạn thời gian cuộc gọi, game, Radio FM,...

Điện thoại Mobiistar B247 Điện thoại Mobiistar B247 Có thể sử dụng như thiết bị sạc dự phòng

 

Hi vọng bài viết này sẽ mang nhiều thông tin bổ ích đến bạn và giúp bạn có những ngày đầu tiên của năm mới thật vui vẻ và luôn tràn đầy sinh lực như pin của những chiếc điện thoại siêu bền này nhé.

Chưa có câu trả lời nào