Top 5 thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

Khi mùa Đông bắt đầu chuyển mình sang tiết trời se lạnh cũng là lúc mỗi gia đình đều lựa chọn cho mình những bộ chăn ga gối đệm yêu thích nhất để trang hoàng phòng ngủ ấm áp của mình. Hãy cùng chúng tôi điểm danh một số thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay nhé!

1. Everon

Everon là một thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng nhất trên thị trường chăn ga gối đệm tại Việt Nam hiện nay. Thương hiệu Everon có rất nhiều sản phẩm mang lại những đặc điểm phù hợp với nhiều các đối tượng khách hàng. 
Chất liệu vải mà thương hiệu này sử dụng rất đa dạng về mẫu mã cũng như sản phẩm. Có thể kể đến như 100% lụa chiết xuất từ tự nhiên, 100% sợi vải được làm từ gỗ sồi và đặc biệt là chất liệu chủ đạo là 100% cotton. Thương hiệu Everon sản xuất ra các loại vải êm ái, nhẹ nhàng mà thông thoáng giúp người mua chìm vào giấc ngủ nhẹ nhàng, khoan khoái. 
Đệm của thương hiệu Everon đa dạng về chất liệu và các loại như đệm lò xo, đệm bông ép, đệm sóng, đệm than hoạt tính... Các sản phẩm này có giá cả từ 2 đến 13 triệu đồng phù hợp với nhu cầu lựa chọn ở nhiều phân khúc khác nhau và được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Everon

Mua ngay chăn ga gối thương hiệu Everon tại link: https://www.vatgia.com/home/everon.spvg?vgs=th_hoidap

2. Liên Á

Liên Á sản xuất và phân phối các sản phẩm về chăn, ga, gối, nệm cao su, nệm bông ép, nệm lò xo, giường ngủ,... đạt chuẩn chất lượng trên toàn cầu. Với 100% nguyên liệu cao su thuần khiết, màu sắc tự nhiên và không mùi độc hại, Liên Á đã từng bước trở thành nệm cao su thiên nhiên đạt tiêu chuẩn hàng đầu quốc tế.
Đây là một trong những thương hiệu nệm cao su được khách hàng tin dùng và ưa thích nhất hiện nay. Giá bán từ 4 đến 20 triệu đồng tùy vào từng phân khúc khách hàng có thể lựa chọn và yêu thích.  

Liên Á

Thông tin chi tiết về thương hiệu chăn ga gối đệm  Liên Á tham khảo tại link: https://www.vatgia.com/home/li%C3%AAn+%C3%81.spvg?vgs=th_hoidap

3. Hanvico

Nhắc đến thương hiệu chăn ga gối đệm Hanvico, người tiêu dùng dễ dàng liên tưởng đến những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, hội tụ nhiều yếu tố về sự sang trọng, thanh lịch và theo phong cách Hàn Quốc. Thương hiệu Hanvico nổi tiếng với câu slogan ấn tượng ”Ấm áp như lòng mẹ” sẽ dễ dàng giúp khách hàng có một giấc ngủ thật ngon và còn làm đẹp thêm không gian phòng ngủ thân yêu của mỗi gia đình nữa. Hanvico có giá bán từ 2,5 đến hơn 14 triệu cho từng mẫu mã sản phẩm được khách hàng ưa chuộng và yêu thích. Hanvico  

4. Thanh Bình Grand

Thanh Bình Grand là một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất chăn ga gối đệm. Thanh Bình Grand mang đến cho người tiêu dùng những thiết kế tinh tế, sang trọng, hiện đại cùng với giá cả rất phù hợp. Với tiêu chí sản phẩm uy tín, chất lượng của Thanh Bình Grand ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.
Với mức giá từ 1 đến 7 triệu đồng là khách hàng có thể lựa chọn một bộ chăn ga gối đệm phù hợp với sở thích của bản thân mà vô cùng chất lượng rồi nhé!   Thanh Bình Grand  

5. Kymdan

Đệm Kymdan (hay còn gọi là nệm Kim đan) có nguyên liệu 100% từ cao su tự nhiên ở dạng bọt với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và bí quyết sản xuất truyền thống. Đệm Kymdan có độ đàn hồi rất tốt, đặc biệt dòng đệm này rất thân thiện với sức khỏe người sử dụng và môi trường tự nhiên.
Hơn nữa, đệm có khả năng phản kháng các loại côn trùng, có độ bền tương đối cao và không hề bị biến dạng kể cả sau một thời gian dài sử dụng. Giá của đệm Kymdan ở mức từ 6 đến hơn 50 triệu đồng tùy vào từng phân khúc khi mua. Kymdan  

Tham khảo nhiều thương hiệu chăn ga gối đệm tại: https://www.vatgia.com/home/ch%C4%83n+ga.spvg?vgs=th_hoidap

Hãy lựa chọn những sản phẩm chăn ga gối đệm êm ái nhất, yêu thích nhất để trang hoàng căn phòng cũng như đem lại cho bản thân những giây phút nghỉ ngơi thư giãn thoải mái nhất nhé! Và đừng quên tham khảo những thương hiệu mà chúng tôi gợi ý giúp bạn nha!

Chưa có câu trả lời nào