Khám phá về DJI Mavic Pro: Flycam gấp gọn giá 999USD

Chắc hẳn với nhiều người flycam là thiết bị xuất hiện nhiều trong thế giới hiện đại ngày nay. Hôm nay vatgia cùng bạn đọc tìm hiểu về chiếc flycam DJI Mavic Pro nhé!

DJI Mavic Pro là thiết bị điều khiển từ xa có thể bay liên tục trong nửa tiếng đồng hồ. Tốc độ của thiết bị bay tối đa gần 70km/h, tích hợp cả camera quay 4K và nhiều cảm biến khác.

DJI Mavic Pro là đối thủ trực tiếp của GoPro Karma, tuy nhiên thiết bị này còn thú vị hơn nhờ các chế độ tự bay, khả năng bám nét đối tượng được tích hợp sẵn trong flycam.

DJI Mavic Pro có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng tối đa là 743g. Do đó thiết bị này có thể bay tối đa gần 70km/h trong điều kiện lý tưởng thông gió, bay ổn định trong gió với tốc độ gần 40km/h.

Đặc biệt, DJI Mavic Pro sở hữu dung lượng lên tới 3.830 mAh giúp thiết bị bay trong thời gian dài liên tục. 

Về camera, DJI Mavic Pro được tích hợp chống rung 3 trục, giúp chống rung khi thiết bị đang hoạt động cho ra đoạn video mượt mà mà không giật.

Đi kèm với thiết bị flycam DJI Mavic Pro là bộ cầm tay điều khiển nhỏ gọn. Đặc biệt bộ điều khiển tích hợp công nghệ OcuSync Transmission giúp truyền ảnh từ Mavic về đến điện thoại ở độ phân giải 720p khoảng cách lên tới 7km.

Trên đây là những thông tin khái quát nhất về thiết bị flycam DJI Mavic Pro. Để giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình, vatgia giới thiệu cho bạn một thiết bị flycam link sau đây:

https://www.vatgia.com/15576/6574244/flycam-dji-mavic-pro.html

Chưa có câu trả lời nào