Khám phá về pa lăng xích phù hợp

Pa lăng xích là thiết bị quen thuộc trong các ngành công nghiệp xây dựng hiện nay. Chính vì vậy có rất nhiều thương hiệu sản xuất pa lăng xích đa dạng, nhiều kiểu dáng gây nhầm lẫn cho khách hàng. Bài viết dưới đây vatgia sẽ giúp bạn lựa chọn pa lăng xích chất lượng nhé! 

Trọng tải nâng hạ

Trước tiên để lựa chọn được pa lăng xích phù hợp bạn cần xác định tải trọng nâng hạ của vật mà bạn cần nâng. Nếu trọng tải 1 tấn cần chọn pa lăng xích có sức tải 2 tấn để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh.

Chiều cao nâng hạ

Bạn cần quan tâm đến chiều cao nâng hạ vật để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh. Nếu bạn muốn nâng vật từ tầng 1 lên tầng 2 thì nên chọn dây xích dài 4 mét để đảm bảo an toàn cho bản thân.

Tốc độ nâng

Để xác định được tốc độ nâng bạn cần biết tốc độ phụ thuộc vào những yếu tố như: Vị trí có an toàn cho người hoạt động không? Không gian, địa điểm...

Nguồn điện sử dụng

Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên xác định nguồn điện sử dụng của pa lăng xích. Trường hợp sử dụng không đúng nguồn điện sẽ gây nguy hiểm cho con người.

Chiều dài của cáp

Ngoài ra bạn cũng đừng quên xác định chiều dài của cáp để đảm bảo an toàn cho bản thân đó là khoảng cách từ tay cầm điều khiển tới pa lăng xích treo trên không.

Trên đây là những thông tin chung nhất về pa lăng xích. Hy vọng bài viết vatgia cung cấp trên đây giúp bạn lựa chọn sản phẩm chất lượng cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào