Khám phá về máy chơi game Xbox One X và Xbox Live

Máy chơi game là thiết bị quen thuộc với nhiều tay chơi game chuyên nghiệp. Bạn cũng đang đi tìm cho mình một chiếc máy chơi game? Hôm nay vatgia sẽ gợi ý cho bạn 2 máy chơi game Xbox One X và Xbox Live.

Xbox One X và Xbox Live là 2 hệ máy chơi game mới nhất và mang về doanh số khổng lồ cho Microsoft là 3.9 tỷ USD. Đặc biệt hơn, thiết bị này còn đang nắm giữ gần 60 triệu người dùng hoạt động thường xuyên và đây sẽ là 2 mẫu máy mang lại nhiều giá trị cho tương lai.

Người đứng đầu của Microsoft cho biết, Xbox One X là thiết bị chơi game cầm tay bán chạy nhất trong kỳ nghỉ ở Mỹ, trong khi đó mẫu thiết bị chơi game chuẩn 4K cao cấp hơn là Xbox One S cũng có nhiều bước phát triển mạnh mẽ”.

Ngoài ra, vị này giám đốc này cũng cho biết thêm, trước đó hãng đã mua lại PlayFab nhằm hỗ trợ cho nhu cầu của hơn 700 triệu game thủ với 1200 trò chơi khác nhau. Rất có thể trong tương lai Microsoft sẽ xây dựng mô hình điện toán đám mây Azure mảng game. Điều này cũng được xem là bước đi đột phá của hãng.

Bộ đôi Xbox One X và Xbox One S là 2 dòng máy chơi game cao cấp nhất hiện nay, nó giúp tối đa trải nghiệm chơi, còn Xbox Live được phát triển trên nền tảng trực tuyến nhằm kết nối nhiều game thủ với nhau hơn.

Trên đây là những thông tin chung nhất về những thiết bị dành cho các game thủ. Tết sắp tới rồi, bạn hãy sắm một thiết bị công nghệ cho mình để chào đón năm mới tới nhé!

Chưa có câu trả lời nào