KTM 790 Duke sắp cập bến thị trường Đông Nam Á

Theo đó, mẫu naked-bike KTM 790 Duke sẽ sớm được xuất hiện tại thị trường Malaysia với giá bán 60000 RM (tương đương 350 triệu đồng).

KTM 790 Duke được giới thiệu tại triển lãm EICMA dưới dạng concept, chiếc xe này là một trong những sản phẩm được mong chờ nhất trong năm 2018, nó được vị ở phân khúc cao hơn so với KTM 690 Duke.

KTM 790 Duke (còn được gọi là Scalpel) là mẫu nhỏ nhất trong đại gia đình KTM sử dụng động cơ xi-lanh đôi, đây là nước đi quan trọng của hãng sản xuất đến từ nước Áo.

Về tổng thể, toàn bộ hệ thống chiếu sáng của xe đều được dùng bóng LED, ngoài ra KTM 790 Duke sở hữu đèn pha đôi chia theo chiều dọc tương tự KTM 390 Duke mới.

Những thông tin cơ bản đều được hiển thị qua màn hình TFT trên cụm đồng hồ, ngoài ra công nghệ KTM My Ride tùy chọn sẽ cho phép người lái có thể kết nối với smartphone từ chiếc xe.

Hệ thống treo của KTM 790 Duke đều được sản xuất bởi WP, bao gồm phuộc hành trình ngược phía trước đường kính 43mm và phuộc monoshock phía sau, hệ thống phanh bao gồm phanh đĩa kép đường kính 30mm, kẹp phanh 4 piston phía trước và phanh đĩa đơn 20mm, kẹp hai piston đằng sau.

Động cơ của KTM 790 Duke có tên hiệu LC8c, dung tích 799cc, cho công suất 105 mã lực và mô men xoắn đạt 86Nm, công suất của xe được truyền tải thông qua hộp số 6 cấp và bộ ly hợp chống trượt PASC của KTM.

Xe được trang bị một bộ cam kép DOHC với 8 van và một bugi đánh lửa trên mỗi xi-lanh, dây cam được căng tự động bởi máy thủy lực, bên cạnh đó xe có hai trục cân bằng để giảm thiểu rung lắc.

KTM 790 Duke còn được trang bị nhiều hệ thống hiện đại như điều khiển bướm ga điện tử Ride by Wire, hệ thống kiểm soát lực kéo theo góc nghiêng, sang số nhanh và kiểm soát xuất phát.

Bên cạnh đó xe còn được trang bị thêm 4 chế độ lái, phanh ABS với chế độ Supermotor tương tự Super Duke R.

Với những tính năng như vậy, KTM đã định hình KTM 790 Duke cạnh tranh trực tiếp với những chiếc xe như Ducati Monster 821, Triumph Street Triple 765RS và Yamaha MT-09.

Hy vọng bài viết đã cung cấp được những thông tin hữu ích đến các bạn!

Chưa có câu trả lời nào