Mặc gì khi mùa "hoa sữa" đã về ?

Thu sang với hương hoa sữa thơm nồng nàn, làn gió mát dịu và khiến bao trái tim thiếu nữ thổn thức. Hãy để vatgia.com giới thiệu cho các nàng những items không thể thiếu trong mùa thu này.

1. Quần vải ống rộng/chân váy midi thắt đai

Quần ống rộng sang chảnh với thiết kế cạp cao, thắt đai chính là một items mà chị em luôn săn đón. Chính bởi kiểu thắt đai giúp che đi vòng 2 đầy đặn hay chiều cao khiêm tốn đều trở nên cao ráo, thon thả hơn. Nếu quần ống rộng thanh lịch, nhẹ nhàng thì váy midi lại mang đến vẻ ngọt ngào như "nàng Thu" vậy.

2. Giày mule

Với giày mude bạn có thể mix đi làm chốn công sở hay dạo phố. Mẫu giày này còn hợp phong cách từ nữ điệu đà đến cá tính. Vừa đúng chuẩn trendy lại vừa tiện ích thoải mái cho đôi chân và lại giúp nàng thêm phần duyên dáng mỗi khi bước đi.

3. Áo dệt kim sọc tăm

Cũng bởi Thu sang nên tiết trời sẽ se se lạnh, bởi thế, items áo thun vừa mang nét cổ điển lại lãng mạn chính là điều mà các nàng yêu thích. Cùng với chất liệu dệt kim dày dặn, kiểu dáng ôm vừa phải với gam màu nền nã chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

4. Quần jeans

Trong set đồ mùa thu thì quần jeans chính là một items không thể thiếu nhất. Một kiểu quần jeans đơn giản không quần quá ôm sát hay quá rộng, dáng cạp cao sẽ cực kỳ tôn dáng cho các nàng đấy. Với quần jeans các cô gái có thể mix match đủ phong cách mà vẫn toát lên vẻ sang chảnh.

5. Áo blazer

Vào lúc thời tiết giao mùa mát mẻ như hiện tại thì cũng chính là lúc blazer bắt đầu lên ngôi với đủ kiểu dáng từ đơn giản đến cá tính khác biệt. Với phom áo suông, rộng và mềm mại cùng chất vải đũi tự nhiên càng giúp nàng thêm phần nhẹ nhàng, nữ tính. Nàng chỉ cần chọn cho mình những item trơn, màu tối giản là có thể mix cùng với blazer rồi.

Diện cùng rop top, áo hai dây hay áo phông sơvin gọn gàng là đẹp nhất. Và với những thiết kế blazer dáng rộng phần tay được xắn lửng nhìn sẽ trẻ trung hiện đại hơn so với việc bạn để thả đơn thuần.Hay vừa có thể trang nhã khi diện cùng váy liền lại vừa bụi bặm cá tính mix&match cùng chân váy denim, blazer tay lửng có tối giản thế nào thì vẫn trẻ trung và cực kỳ cá tính.

Hãy thật tỏa sáng với những items dễ thương cho ngày Thu trong lành nhé!

Chưa có câu trả lời nào