Nội thất phòng ngủ hiện đại và cá tính với tone màu trắng – đen

Nội thất phòng ngủ màu trắng đen sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp  không gian sống của mọi gia đình trở nên đẹp hiện đại, sang trọng, và đẳng cấp hơn. Nếu bạn là tín đồ của hai sắc thái màu cơ bản này, thì hãy tham khảo những mẫu nội thất phòng ngủ màu trắng đen đẹp hiện đại không kém phần cá tính và đẳng cấp ngay bên dưới đây nhé!

Nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại với mẫu giường tròn cá tính

noi-that-phong-ngu-den-trang-dep-ca-tinh-nhat-nam-nay

Nội thất phòng ngủ màu trắng tưởng chừng sẽ nhàm chán. Thay vào đó, bạn có thể phá cách với những mẫu giường ngủ hình tròn cá tính thay vì giường ngủ hình chữ nhật truyền thống. Sự đối lập giữa hai màu đen – trắng trong phòng ngủ kết hợp với cửa sổ rộng để đón toàn bộ ánh sáng tự nhiên giúp không gian trông thật sự thoáng, rộng và thoải mái.

Nội thất phòng ngủ hiện đại, sang trọng

noi-that-phong-ngu-den-trang-dep-ca-tinh-dep-hien-dai

Giấy dán tường họa tiết hình học phối hợp cực ăn ý với bộ chăn ga. Ngoài ra toàn bộ khu vực sát ban công được trang trí bằng nội thất màu trắng và rèm cửa trắng cũng khiến căn phòng được cân đối về tổng thể.

Nội thất phòng ngủ trắng đen nổi bật hơn với cây xanh

noi-that-phong-ngu-den-trang-dep-ca-tinh-dep-hien-dai-voi-cay-xanh

Sử dụng cây xanh kết hợp với nội thất phòng ngủ đen trắng sẽ giúp không gian nghỉ ngơi của bạn trở nên hài hòa và thoáng đãng hơn.

Nội thất phòng ngủ cá tính khi sử dụng màu sắc thứ ba

noi-that-phong-ngu-den-trang-dep-ca-tinh-voi-gam-mau-thu-3

Nếu hai tông màu gây ra cảm giác nhàm chán thì sự xuất hiện của một màu sắc ấn tượng thứ ba sẽ giải quyết tất cả. Như mẫu nội thất phòng ngủ đẹp dưới đây, sắc màu vàng chanh hay vàng nâu tạo điểm nhấn cực kỳ ấn tượng cho căn phòng. Ngoài ra thảm và chăn dạng sọc cũng giúp không gian phòng ngủ trông hút mắt hơn hẳn.

Để có một không gian nội thất phòng ngủ đen trắng đẹp đòi hỏi sự tổng hòa của tất cả các yếu tố về màu sắc, kiểu dáng, bố cục trong thiết kế. Vì vậy hãy tìm hiểu thật kỹ những mẫu nội thất phòng ngủ đẹp, hiện đại hiện nay để thay đổi diện mạo mới cho không gian nghỉ ngơi đậm chất cá tính của mình bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào