Hướng dẫn lựa chọn ghế salon gỗ phòng khách cực chuẩn

Ghế salon gỗ đang là đồ nội thất đang rất được ưa chuộng hiện nay, bởi nó không chỉ mang đến phòng khách sự sang trọng, lịch sự mà còn cả sự mộc mạc, tính tế,  tạo cảm giác gần gũi, thân thiết giữa chủ nhà và các vị khách khi ngồi trên nó. Nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho gia đình mình bộ ghế salon phòng khách phù hợp. Bài viết này sẽ gợi ý giúp bạn làm được điều đó một cách dễ dàng hơn.

Gía thành hợp lý

Một yếu tố không thể thiếu mỗi khi đi mua sắm chính là giá cả, đặc biệt là những gia đình có điều kiện kinh tế còn hạn hẹp. Tùy theo khả năng tài chính của gia đình mà bạn lựa chọn bộ ghế salon gỗ sao cho hợp lý để nhờ người bán hàng tư vấn những mẫu mã nằm trong điều kiện mà mình đã đặt ra, tránh lãng phí thời gian của các bên khi xem các mẫu thiết kế có giá trên trời rồi lại nhận ra mình không có khả năng mua chúng.

Thiết kế hài hòa

Kết quả hình ảnh cho lựa chọn ghế salon gỗ phòng khách

Khi lựa chọn bộ ghế gỗ mới cho căn phòng khách nhà mình, bạn đừng quên lựa chọn ghế có kiểu dáng hài hòa với những đồ nội thất sẵn có trong phòng. Thật khó ăn nhập với nhau khi mà bạn mua ghế có phong cách hiện đại mà những đồ nội thất khác trong phòng thì lại mang phong cách cổ điển. Chính vì thế, tùy theo phong cách mà bạn định hướng cho căn phòng mà lựa chọn bộ ghế sao cho thật phù hợp.

Kích thước phù hợp

Kết quả hình ảnh cho lựa chọn ghế salon gỗ phòng khách

Trước khi mua ghế salon, bạn hãy đo đạc diện tích căn phòng và dự liệu vị trí đặt bộ ghế ở đâu cho phù hợp. Kích thước của bộ ghế cần hài hòa với diện tích của cả căn phòng. Nếu mua kích thước quá nhỏ sẽ tạo cảm giác trống trải, lọt thỏm khi ngồi trong phòng, còn nếu kích thước quá lớn sẽ bị chật chội, vướng víu khi đi lại, khiến người ngồi trong phòng có cảm giác không thoải mái.

Chất lượng đảm bảo

Kết quả hình ảnh cho lựa chọn ghế salon gỗ phòng khách

Đây là yếu tố quan trọng nhất khi mua ghế salon. Khi mua, bạn cần lựa chọn chất liệu gỗ đã qua xử lý chống mối mọt, cong vênh, co rút để tuổi thọ được lâu bền. Bạn có thể dùng tay gõ lên sản phẩm, nếu tiếng cóc cóc phát ra thanh mỏng là gỗ tốt, còn tiếng bụp bụp có thể là ván ép hay rỗng lõi, bị mục hoặc mọt bên trong. Bên cạnh đó, cần kiểm tra các chi tiết của ghế xem có vết rạn nứt nào không, chất lượng sơn, màu sắc có đều , bóng đẹp không, đặc biệt là chú ý đến độ vững chãi của nó bằng cách ngồi kiểm tra thử và dùng lực tác động xem có chắc chắn hay không.

Trên đây là những kinh nghiệm hết sức cần thiết để bạn có thể sắm cho gia đình mình một bộ ghế salon gỗ đẹp, phù hợp và chất lượng, tạo nên không gian sống hiện đại, ấm cúng cho gia đình.

Chưa có câu trả lời nào