Mẹo lựa chọn kiểu ghế sofa sáng tạo cho phòng khách?

Ngày nay việc lựa chọn một bộ ghế sofa không chỉ đơn giản là mua cho có mà kiểu dáng, hay cách bài trí sao cho sáng tạo mới là điều mà người tiêu dùng mong muốn. Cùng xem một vài gợi ý dưới đây để có những lựa chọn sáng tạo nhất nhé!

Chọn sofa nhiều màu sắc

Nhiều người lầm tưởng việc chọn quá nhiều màu sắc cho bộ ghế sofa sẽ tạo cảm giác rối mắt tuy nhiên đó là một suy nghĩ sai lầm bởi vì với cách sắp xếp này sẽ tạo ra được những bất ngờ và độc đáo riêng cho căn nhà bạn.

Chọn ghế sofa cùng kích thước

Cách tốt nhất để có một không gian hài hòa đó chính là kích thước của ghế sofa những chiếc sofa có kích thước giống nhau sẽ khiến không gian trở nên mới mẻ, khác lạ.

Chọn sofa đơn sắc

Có rất nhiều gia đình lại yêu thích những mẫu sofa đơn sắc đơn giản là vì nó phù hợp với màu sắc căn phòng hoặc đó là màu phù hợp với phong thủy gia đình.

Ưu tiên chất liệu

Chất liệu của ghế sofa cũng sẽ tạo nên một điểm nhấn vì thế khi màu ghế sofa bạn hãy chú ý đến chất liệu. Kiểu dáng và chất liệu có thể đổi với nhau để tạo sự mới mẻ cá tính hơn. Hãy tạo ra sự đồng điệu giữa màu sắc gối tự và màu ghế.

Màu sắc của sofa là yếu tố chủ đạo trong thiết kế vì thế khi lựa chọn sofa bạn cần quan tâm đến cả các yêu tố xung quanh như chất liệu, màu sắc căn phòng, hóng cách yêu thích của gia đình…để đưa ra quyết định cuối cùng nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào