Băng keo chống thấm THbond cấu tạo và ứng dụng

Băng keo chống thấm, cách nhiệt THbond là một trong những loại vật liệu chống thấm được nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng. Cùng tìm hiểu về loại băng dán chống thấm này

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1625826520-mdy.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1625826540-vhn.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1625826613-svi.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/07/1625826636-dxo.jpg

Cấu tạo băng keo chống thấm, cách nhiệt THbond

Băng keo chống thấm Thbond được sản xuất dựa trên nguyên lý chống thấm bề mặt do đó được cấu tạo từ hai thành phần chính dưới đây

- Lớp chống thấm: là một vật liệu có khả năng chống oxy hóa, có tính đàn hồi cơ học cao và khả năng chống thấm cách nhiệt . lớp chống thấm vừa có chức năng chống thấm vừa là lớp bảo vệ lớp keo dán phía dưới ít bị ảnh hưởng từ các tác nhân khác từ môi trường.

- Lớp keo dán: là lớp keo dán đặc biệt được trải đều trên lớp chống thấm và là một lớp keo dán đặc biệt không bị khô, chảy nhão trong điều kiện thông thường. Lớp keo có chức năng bám dính vào bề mặt cần chống thấm và cố định lớp chống thấm.

Sử dụng băng keo chống thấm THbond có hiệu quả không?

Chúng ta đã biết hiện tượng thấm dột là do nước có thể đi qua vật liệu thông qua các khe hở. Phương pháp đơn giản nhất để có thể chống thấm đó là ngăn không cho nước có thể tiếp xúc với các vị trí mà nước có thể đi qua chúng ta sẽ dứt điểm được tình trạng thấm đột.

Băng keo chống thấm THbond là một dạng vật liệu chống thấm sử dụng nguyên lý trên do đó việc sử dụng vô cùng đơn giản. Chúng ta chỉ việc làm sạch bề mặt và dán tấm dán chống thấm vào vị trí vừa làm sạch. miếng dán chống thấm sẽ ngăn không cho nước tiếp cận được với vị trí bị thấm dột.

Băng keo chống thấm THbond được sản xuất từ các vật liệu cao cấp do đó có độ bền trên 10 năm và có thể bám dính chắc chắn trên bề mặt mọi vật liệu. Có thể sử dụng miếng dán chống thấm trên nhiều bề mặt khác nhau mà không phải lo bị bong tróc vì đây là loại keo dán đặc biệt vừa chịu nhiệt vừa không thấm nước và có độ bền cao.

Băng keo chống thấm THbond có giá thế nào

Hiện băng keo chống thấm THbond được sản xuất trực tiếp tại Việt nam với công nghệ pha chế keo đặc biệt cùng nguyên liệu sản xuất nhập khẩu chất lượng cao. do đó sản phẩm có chất lượng cao không thua kém các loại băng keo cao cấp nhập khẩu. Giá băng keo chống thấm THbond thấp nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi đang cố gắng để khách hàng trên cả nước có thể tiếp cận được với sản phẩm cao cấp và phù hợp với chi phí của người dân nhất có thể.

Mua băng keo chống thấm, cách nhiệt THbond ở đâu

THbond là đơn vị sản xuất và cung cấp trực tiếp sản phẩm ra thị trường do đó khác hàng có nhu cầu sử dụng băng keo chống thấm có thể liên hệ trực tiếp về nhà máy sản xuất hoặc có thể liên hệ các đại lý của THbond trên khắp các tỉnh thành.

Công ty TNHH THbond Việt Nam

Nhà máy: CN5-Khu công nghiệp Thạch Thất – Quốc Oai – Hà Nội.

Mobile: 0965 021 077

Email: thbondvietnam@gmail.com

Website: thbond.com

Chưa có câu trả lời nào