Làm sao để hiển thị số điện thoại gọi đến số cố định?

Thời gian gần đây gia đình tôi có vài người lạ gọi đến với nội dung ko tốt vậy tôi muốn hỏi làm thế nào để biết số điện thoại người ta gọi đến điện thoại cố định nhà mình? Ai biết trả lời giùm tui với nhé! Cảm ơn nhiều!!!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn vui lòng liên hệ doanh nghiệp đang cung cấp dịch vụ điện thoại của bạn để được hướng dẫn cụ thể.
VIỄN THÔNG MIỀN NAM
VIỄN THÔNG MIỀN NAM
Trả lời 14 năm trước
Bạn liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ điện thoại của bạn để đăng kí dịch vụ hiển thị số gọi tới . Muốn sử dụng được dịch vụ này thì máy điện thoại của bạn phải có chức năng hiển thị số .
phamthuduong
phamthuduong
Trả lời 14 năm trước
Đăng ký với nhà cung cấp ,hình như 10 k một tháng , và đương nhiên máy bạn phải có chức năng này nữa
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn, đúng vậy, muốn hiển thị số điện thoại gọi đến cần phải có đăng ký với bưu điện dịch vụ hiển thị số điện thoại gọi đến, nếu ở Hà Nội thì gọi 700 và đọc số CMTND chính chủ chờ khoảng 3h, và máy điện thoại bàn phải là loại máy CallerID tức là bắt được số điện thoại gọi đến và hiển thị lên màn hình điện thoại. Ngoài ra các bạn còn có thể kết nối máy điện thoại bàn với máy tính thông qua modem CallerID sử dụng phần mềm có thể lưu được danh bạ của rất nhiều số điện thoại, khi gọi đến phần mềm sẽ tự động tìm kiếm trong danh sách đó và nhanh chóng hiển thị luôn lên màn hình máy tính thông tin chi tiết của số đó như là Tên, địa chỉ, ....

Xin mời bạn tham khảo tại trang Web: http://www.hathetuan.com

Hà Tuấn, phone: 0904954132