S-Fone có phải là nhà mạng tiên phong dịch vụ Mobile broadband?

Thấy báo chí cứ viết S-Fone là nhà mạng tiên phong trong việc triển khai dịch vụ Internet di động ở VN, có phải thế không các bác nhỉ? Em cũng đang định đăng ký dùng thử dịch vụ của S-Fone vì thấy mấy gói cước hấp dẫn quá, nhưng mà không biết chất lượng thế nào. Các bác cho em vài lời khuyên với. Ngoài ra, em đọc báo thấy S-Fone mới đổi tên dịch vụ Internet di động của mình từ Mobile Internet thành S-Connect/Mobile Broadband. Em chưa hiểu rõ lắm sự khác nhau giữa mấy cái khái niệm MI (mobile internet) với cả MB (mobile broadband), các bác giải thích giúp em với.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Trước giờ chỉ biết S-Fone cung cấp dịch vụ Mobile Internet trên di động và cả những thiết bị dùng USB S-Fone để vào internet. Mobile Broadband thì mới nghe. Mà nếu ko nhầm thì hồi năm 2006 thì S-Fone là nhà mạng đầu tiên cung cấp cái vụ Mobile Internet này mà
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Mobile Broadband chỉ dùng ở những nơi ko có ADSL. Hầu hết các chỗ đó thường xa trung tâm thành phố. Thế nhưng vùng phủ sóng của Sfone lại quá mỏng và yếu. Trước đây, mình cũng dùng 1 chiếc USB của Sfone vì cơ quan mình ko cho dùng ADSL. Sóng yếu, tốc độ chậm nhưng ko có lựa chọn nào khác. Từ khi có 3G, mình chuyển sang dùng Mobile Broadband của Vinaphone. Nhiều người chê 3G của Vina nhưng ở chỗ mình (Cầu Diễn, HN) sóng Vina lại rất ổn, tốc độ chấp nhận được. Hiện mình đang còn 1 chiếc USB Sfone ko dùng cũng chả biết cho ai vì ít người dùng mạng này lắm.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Mobile internet của S-Fone khá ổn định. Quả là S-Fone đi trước các đại gia GSM trên lĩnh vực này (3G bữa nay vẫn còn xục xịch, bữa đực bữa cái). Nhưng coi chừng, đi trước, về sau nếu như EVDO của S-Fone không tiếp tục phát triển, nâng cấp.