Cho em hỏi về xe attila ?

Em dang sữ dụng xe attila.bây giờ em muốn làm máy lại thì giá khoãng bao nhiêu vậy?và địa chỉ nào?xin tư vấn giúp em.hiện giờ xe em đả hết hạn bão hành.

nhokha
nhokha
Trả lời 12 năm trước

Mình cũng đang dùng một nàng Elizabeth. Trộm vía, đi vẫn ổn. Nhưng trước đây, thỉnh thoảng có chút vấn đề gì trục trặc là mình lại ghé qua đại lý củaAttila, vừa đảm bảo lại vừa sẵn linh kiện thay thế (nếu cần), chứ đến những tiệm sửa chữa lẻ khác, mình thấy không yên tâm. Dòng này không được đại chà, rộng rãi như Honda nên đành chấp nhận thế! Theo mình, bạn cũng nên hỏi thăm đại lý gần nhất ý! Chúc thành công!

levantan
levantan
Trả lời 12 năm trước

Mình cũng như vậy. BẠN nên đến những đại lý chính hãng dể KT. vì ở đó sẻ có đủ đồ để sữa chửa.NHƯNG củng nên chọn những đại lý uy tín. nhất là nhửng nơi chuyên làm xe của hảng SYM. CHÚC bạn sớm chọn được nơi để TRAO THÂN GỞI PHẬN nhé

Lê Thế Đức
Lê Thế Đức
Trả lời 11 năm trước

Xe bạn Elizabeth đời này mới ra hơn 2 năm (2009) sao phải làm máy lại? chứ tôi cũng đi Attila đít bầu (2005) mà chạy còn tốt chán. Phụ tùng Atti giờ cũng rẻ, các tiệm sửa xe uy tín cũng vào hãng mua đồ thay thế.

Nếu xe bạn di 2 năm hao xăng thì bạn chỉ cần chạy xe đi phục hồi bình xăng con hoặc canh chỉnh bình xăng con lại thôi là ok. Bạn có thể tham khảo thêm về bệnh ăn xăng của xe tay ga tại web "Thành Đạt - Bình xăng con Centa"

http://www.centacarburetor.com/vn/tuvan.php