Xin tư vấn về bóng đèn Osram?

Tôi muốn lắp đèn Osram hoặc Phillip cho Kia Moning nhưng chưa biết gì về loại bóng này ngoài quảng cáo của người bán. Mong anh chị nào đã sử dụng hoặc hiểu biết xin vui lòng cho biết về chất lượng, giá cả và cần lưu ý gì khi lắp. Theo vnexpress.net
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn ! bạn nên lắp bóng của Philips là tôt nhất nhưng hãy tới đại lý của Philips. Nếu bạn ở HN thi tới số 5 Trần Quốc Hoàn - Cầu Giấy - HN. Ở Thanh Hoá 85 Lý Nhân Tông - TP Thanh Hoá. Số điện thoại : 0985548669
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Tôi đã từng dùng đèn Osram một thời gian và thấy rất sáng tuy nhiên của trung quốc nên rất hại cho ắc quy. Theo ý kiến cá nhân tôi thì anh nên chọn Phillip, vừa bền mà vừa tiết kiệm. Chúc anh may mắn!
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Loại bóng này thường được sản xuất tại liên doanh ở Trung Quốc. Bóng bền nhưng hai cực rất dễ bị chảy thiếc nên thực ra tuổi thọ lại rất ngắn. Bạn nên chọn Phillips.
phuong trinh
phuong trinh
Trả lời 14 năm trước
Ở Tp. HCM các bạn có thể mua bóng đèn Philips cho xe hơi tại 241 Trần Phú, Q.5. Mình có bạn ở Philips Lighting giới thiệu đến đó & mua xài thấy rất bền. Lúc trước bóng đèn xe mình hay cháy nên mua luôn một hộp nhưng từ khi thay mới đến giờ chưa thay tiếp cái nào cả.
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Đèn Phillip dùng rất tốt và không tỏa nhiệt. Tôi đi xe Innova bóng zin bị đứt, ra đại lí Phillip ở Trần Phú TP HCM mua bóng Phillip nhiệt độ màu 4300k gắn vào thấy sáng hơn nhiều thấy đường rất rõ nhưng cũng từ đấy xe tôi làm mồi cho CSGT làm tiền ........từ tết đến giờ tôi đã bị 3 lần CSGT đoàn 2 thổi vì sài bóng ánh sáng trắng hơn bóng zin theo xe (tội thay đổi kết cấu xe) DuongPhan
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Xin chào bạn. Vì bạn có nhu cầu muồn thay bóng tốt cho chiếc xe của mình, nên việc lựa chọn sản phẩm đáp ứng đúng những yêu cầu của bản thân là rất xác đáng. Và nguồn thông tin đa chiều trên mạng sẽ cho bạn thêm những lựa chọn. Tôi đọc 3 phần trả lời của các bạn ở trên, nhận thấy họ có lí do nào đó để rất ghét bóng Osram "xuất xứ Trung Quốc và công suất cao" và rất khen bóng Phillips. Đúng là bóng Phillips chính hãng tương đối tốt, nhưng nếu bóng so sánh phải so sánh với Osram chính hãng sản xuất tại Đức và được nhập khẩu chính ngạch. Khi đó bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt và "lợi thế" nằm ở thương hiệu nào. Vấn đề được 3 bạn đề cập ở đây là những loại bóng rẻ tiền có xuất sứ Trung Quốc được nhập đơn lẻ vào Việt Nam, loại bóng này có thể được gắn bất kỳ nhãn mác nào nổi tiếng theo nhu cầu của thị trường. Những khách hàng dễ dãi muốn mua sản phẩm thật rẻ sẽ lựa chọnửă dụng sản phẩm thấp cấp này. Ngược lại, những chủ xe hiểu biết sẽ lựa chọn những sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, được bán ra thị trường thông qua những nhà phân phối có uy tín. Tôi chỉ khuyên bạn: không nên sử dụng bóng có công suất cao hơn công suất tiêu chuẩn (với H4 12V là 60/55W) vì nó sẽ làm hại choá đèn cũng như hệ thống điện của xe. Không mua những loại bóng "trôi nổi" ngoài thị trường cho dù nó mang thương hiệu gì. Cuối cùng: một chọn lựa tốt cho bạn khi mua bóng là dòng bóng "hiệu năng cao" có công suất đúng bằng công suất tiêu chuẩn nhưng có cường độ sáng gắp từ 1,5 đến 1,9 lần, bóng được sản xuất và đóng gói tại Đức. Bạn có thể tìm thêm thông tin chính xác cũng như các phản hồi khách quan trên mạng thông qua "google" Chúc bạn tìm được loại bóng như ý! Thân.
gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 14 năm trước
Anh nói lắp bóng đèn là lắp toàn bộ hay chỉ là head light, rear light, fog light,... Dù là lắp ở đâu đi nữa thì anh thử dùng đèn của Wurth. Đây là loại đèn của Đức giá tầm 80-400k, giá cao hơn các loại đèn khác (hàng nhập khẩu mà). Các loại đèn này bảo hành 1 năm (1 đổi 1) xài đến đen bóng mà không hư luôn, muốn đổi mà cũng không đổi được hehe. Chúc anh tìm được loại phù hợp.
tun oi
tun oi
Trả lời 14 năm trước
Philips hay Osram đều có sản phẩm cao cấp và sản phẩm phổ thông. Sản phẩm cao cấp thì được sản xuất bên Đức, còn sản phẩm phổ thông thì đa số là sản xuất ở TQ. Nếu anh muốn mua bóng đèn Osram cao cấp thì có thể vào www.namvu.com.vn để tham khảo.
biert rui
biert rui
Trả lời 14 năm trước
Hiện nay tôi đang chạy xe Innova của Toyota, bóng của Inova xài của hãng Osram, tuy nhiên là hàng sản xuất tại Đức chứ không phải là hàng sản xuất tại Trung Quốc. Hàng từ Trung Quốc mà mấy bạn mua có thể là hàng giả kém chất lượng. Theo tôi đưọc biết thì hàng bóng dành cho ôtô của Osram đều là hàng nhập khẩu từ Đức. Bạn có thể liên hệ nhà phân phối chính hãng của Osram để mua được hàng thật. Mr. Nam : 098.286.2782 Chúc bạn lái xe an toàn !
Nguyễn Công Khai
Nguyễn Công Khai
Trả lời 9 năm trước

Bên em nhập trực tiếp dòng siêu sáng Osram Night Breaker Unlimited 12V 60/55W tăng sáng 110% từ Đức. Bác nào quan tâm liên hệ e nhé.

Dòng này xài hiệu suất cao, ít sinh nhiệt, bóng làm bằng thạch anh-silic giúp lọc tia UV tránh làm mờ chóa đèn, công nghệ mới cho ánh sáng thật và bám đường rất tốt.

các bác truy cập website: "www.phutungxe360.com' hoặc liên hệ :091.889.0022-mr.Minh để biết giá và chi tiết sản phẩm nhé.