Tôi đang định mua For Everest loai 2 cầu để đi công tác, hiện đang phân vân giữa AT và MT?

Tôi đang định mua For Everest loai 2 cầu để đi công tác (chủ yếu đường trường + công trình). Hiện đang phân vân chon AT hay MT Bác nào co kinh nghiệm tư vân cho tôi với. Thanks all
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước
Xin chào,
Ford Everest 4x4 Diesel TDCi do Ford Việt Nam lắp ráp chỉ có loại họp số MT thôi không có AT đâu kể cả Ranger nhập khẩu cũng vậy.
Nếu sử sụng như nhu cầu của anh, thì nên chọn loại 4x2 AT Limited là OK rồi. Loại này máy khỏe, trang bị nội thất tốt, cách âm được... đi đèo dốc khá tốt do có 3 số tay (chế độ chuyển số tay). Và sau này muốn đổi xe cũng dễ hơn loại 4x4 nhiều (do người việt hiện tại có nhu cầu về loại 4x4 rất ít).
Tôi đang sử dụng con Everest 4x2 MT đời đầu 2008, và sau khi cầm lái thử 4x2 AT 2009: đánh giá chung Ever MT 2008 tăng tốc, độ ồn, trang thiết bị dưới Ever AT 2009 một bậc.
Mong anh có lựa chọn tốt.
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Nếu đường khó và khả năng sử dụng 2 cầu thường xuyên, bác nên chọn MT. Nếu đường không phức tạp và chạy phố nhiều thì AT cho nó nhàn.

ND Tuan
ND Tuan
Trả lời 12 năm trước

Nếu bác đi đường trường và chủ yếu đi công trinh thì chọn con MT, còn nếu đi trong phố và đường ngắn hay dừng đỗ thì lấy con 4x2 AT cho nhàn. Con ford Everest 2 cầu thì chỉ có MT thôi và cũng chỉ thích hợp đi xa, đường khó đi là chuẩn luôn.

Phạm Văn  Hải
Phạm Văn Hải
Trả lời 12 năm trước

THƯỜNG XUYÊN ĐI CÔNG TÁC XA, ĐỊA HÌNH NHƯ BÁC NÓI THÌ NÊN CHỌN MT, ĐỊA HÌNH QUÁ PHỨC TẠP THÌ MÌNH LẤY XE 2 CẦU, NẾU KHÔNG THÌ CHỌN 1 CẦU CŨNG THOẢI MÁI RÙI, EV CHẠY ĐƯỜNG TRƯỜNG THÌ HỢP LÝ QUÁ. HIỆN NAY XE EV ĐANG CÓ KHUYẾN MẠI RẤT MẠNH, THỜI ĐIỂM NÀY BÁC LẤY XE THÌ GIÁ CẢ LÀ TỐT NHẤT TRONG NĂM RÙI.MỜI BẮC ĐẾN SR XEM XE