Hyundai Avante lắp ráp trong nước 1.6AT có tốt ko?

Vợ chồng em mua xe lần đầu, mấy hôm nay đi xem Hyundai Avante 1.6AT nội địa và Accent 1.4AT nhập, giá của 2 em này ngang nhau, xong hết giấy tờ tầm 640 triệu. Thực sự đang phân vân không biết nên chọn em nào (Nguyễn Hồng Quân).

Avante nội thì rộng rãi hơn một chút. Có bác nào đã đi qua rồi thì giúp em khai sáng hoặc cùng tầm tiền này thì còn mua được loại nào khác? Em còn trẻ nên cũng thích ngoại thất trẻ trung một tí.

Chân thành cảm ơn ace.

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Thích là mua - (Lê Phú)

Mua xe thường thì theo sở thích mà mua, tuy nhiên những người có túi tiền eo hẹp thường tính toán rất nhiều, do vậy mình cho bạn mấy ý sau để bạn cân nhắc
1. Chi phí sau khi sắm xe, nếu bạn lăn tăn về tiết kiệm nhiên liệu thì đi xe phân khối nhỏ và đi số sàn sẽ tiết kiệm.
2. Lựa chọn xe nhỏ đi trong thành phố thì nên mua xe nhỏ
3. Thương hiệu, nếu bạn tính sau xi đi chán bán vẫn giữ giá tốt thì mua Toyota hoặc Honda
Kinh nghiệm của mình là: Nếu đi xe có tính năng vận hành tốt, cảm giác lái sướng, thì bỏ qua việc tiết kiệm tiền xăng, tiết kiệm thì đi xe chạy lướt. ví dụ mua cái Vios cùng phân khúc với Avante đời 2010 giá tầm 490tr-530tr, chạy đở hao xăng, chạy chán bán thậm chí còn có lời (người Việt chuộng Toyota).

Với 640tr mình khuyên bạn nên mua xe Civic 1.8AT đời 2010 chạy lướt, dáng trẻ trung, xăng đương nhiên hao hơn Avante 1.4, nhưng bù lại xe chạy sướng hơn, cảm giác lái thích hơn. Sau khi bạn mình mua Avante chạy được 2 tháng thì thấy mình nói có lý nên đã chán Avante, tuy nhiên không có gì là tuyệt đối nhé nên tiêu đề của mình vẫn là thích thì mua. Chúc bạn cưới được vợ 2 xinh đẹp dịu dàng

Lê Phú

biet rui
biet rui
Trả lời 12 năm trước

Bạn nên chọn Accent

Avante nội chỉ được cái rộng hơn Accnet một chút thôi. Còn về bản chất thì ko thể bằng Accent nhập được. Bản Avante nội là bản đời cũ của năm 2009-2010.(có lẽ bọn Huyndai Hàn Quốc nó bán ko hết rùi đẩy sang mình đó mà, chú bây giờ bản Avante 2011 mới thì đẹp lung linh nhưng giá nó tầm hơn 800tr cơ).

Accent nhập thì bạn khỏi phải chê.hàng nhập đi khung gầm nó chắc chắn.chạy cao tốc 100km vẫn vô tư.còn xin thưa với bạn là chạy con hàng liên doanh thì chỉ cần lên đến 80km là xe rung ầm âm.mình đã chạy thử 2 em nay rồi. Khuyên bạn mua xe gì thì cứ hàng nhập mà chơi, chịu khó bỏ thêm tí tiền nữa thôi. Tiền nào vải ấy mà.hàng nhập so với liên doanh bao giờ cũng đắt hơn chút ít. Mình ko fải là ghét hàng VN, nhưng mà nói thật với các bác là hàng oto liên doanh chất lượng chán lắm.đi 2 loại rồi các bạn sẽ cảm thấy rõ điều đó.

Có vài lời nhận xét.mong các bác đừng ném đá vào em.