850 triệu đồng mua Altis 2015 hay Sonata 2012?

Em làm công chức nhà nước, đang phân vân giữa 2 mẫu xe trên. Toyota Altis bản 1.8G CVT 2015 và Hyundai Sonata 2012 bản trang bị đầy đủ tùy chọn.

Trả lời 8 năm trước
Nếu là xe mới Altis chỉ xách dép cho Sonata thôi, nhưng nếu sonata 2012 thì phương án tối ưu vẫn là Altis, ở đây không phải là vấn đề xe Nhât Hay Hàn mà sonata ngang tầm với camry, Altis chỉ ngang Elantra.
Trả lời 8 năm trước
Bạn hỏi mà như đùa, thứ nhất xe toyota phải hơn Sonata(nhật so với hàn) thứ hai xe nhật mới đem so với se hàn cũ(cho dù khác đẳng cấp) liệu bạn có bị hàn quốc hóa không , hay coi nhiều phim hàn quá chăng?
Trả lời 8 năm trước
Xe nhật 2015 đi so vs xe hàn 2012 ? E thì e chưa chạy 2 xe này bao giờ. Nhưng bạn hỏi vậy đảm bảo ăn nhiều gạch của các fan toyo. Hii... nhưng e cũng xin tư vấn nếu bạn muốn sử dụng lâu dài bền bỉ thì attis sẽ là sự lựa chọn hợp lý, còn muốn tận hưởng một tiện nghi đầy đủ ko kém phần sang trọng nói thật thì bác nên thêm 1 tí múc e son2015 về cho oách :) option khỏi bàn
Trả lời 8 năm trước
Công chức thì nên đi Altis bạn ạ, cho nó bình dân.
Trả lời 8 năm trước
Cả hai đều là sedan. Xe mới 100% đương nhiên là "dễ chọn" hơn xe cũ. Với ngân sách những 850 triệu, có thể liếc mắt đưa tình với các "nàng" vừa xinh tươi, lại vừa khoẻ mạnh khác, như Mazda 3, Honda Civic, hoặc "kính thưa các loại SUV" khoảng khoảng tầm tiền.
Trả lời 8 năm trước
Thực ra thì ngày ngay xe Hàn cũng same same xe Nhật. Có nhiều người cứ thần thánh hóa xe Nhật, chứ thực ra nếu có hãng xe nào đó được tôn lên hàng trưởng lão, thì đó phải là xe Đức, Ý, Anh,...
Trả lời 8 năm trước
ở châu âu và Mỹ, xe hàn đang được ca ngợi hơn xe nhật, theo tôi để tận hưởng nên chọn xe Sonata . 10 năm sau lại đổi xe mới, có ai đi cho đến hỏng đâu. Đừng bỏ tiền cho thương hiệu, hãy bỏ tiền mà tận hưởng sự đầy đủ của Sonata. Đó là ý kiến cá nhân còn tùy vào lựa chọn của bạn.
Trả lời 8 năm trước
Bạn nên biết hiện nay chất lượng xe Hàn đã ngang thậm chí là hơn xe Nhật. Không tin mấy bạn cứ coi tạp chí chuyên về oto sẽ rõ hơn.
Trả lời 8 năm trước
Nếu biết rõ quá khứ của chiếc Sonata thì bác nên lấy Sonata. Còn ko thì chọn Altis cũng đc bác ạ. Nhưng bác Altis nó ở một đẳng cấp thấp hơn Sonata một bậc. Chúc bác chọn đc xe ưng ý.