Giá xe Mazda CX-5 giảm sâu xuống còn 850 triệu đồng?

Giá bán của chiếc xe Mazda CX-5 5 chỗ ngồi được ghi nhận là đã giảm sâu khoảng 40 triệu đồng so với trước đây.

Theo những gì mà từ Vina Mazda một thành viên của tập đoàn Thaco Group, mẫu xe Mazda CX-5 sẽ có giá bán giảm xuống từ 30-40 triệu đồng.

Giá xe Mazda CX-5 giảm sâu xuống còn 850 triệu đồng

Như vậy 849 triệu đồng là mức giá mới của CX-5 động cơ 2.0 lít dẫn động 1 cầu tức là giảm 30 triệu so với trước đây. Còn phiên bản động cơ 2.5 lít dẫn động 1 cầu ccũng giảm 30 triệu xuống còn 880 triệu đồng. Bên cạnh đó phiên bản động cơ 2.5 lít trang bị hệ dẫn động 2 cầu cũng sẽ giảm 40 triệu chỉ còn 950 triệu.

Trước tin tức giảm giá sâu như vậy các đối thủ của Mazda trên thị trường bán lẻ ô tô của Việt Nam đã phải đau đầu không ít. Và với mức giá bán lẻ gần như thấp nhất tại thời điểm hiện tại, sẽ không khó khăn để CX-5 giành được vị trí là mẫu xe thu hút khách nhất thị trường.

Kết quả hình ảnh cho Mazda CX-5

Bên cạnh đó các đại lý bán xe của Mazda cũng sẽ còn có thêm các chương trình khuyến mãi đặc biệt hoặc áp dụng các ưu đãi để thu hút người tiêu dùng.

Kết quả hình ảnh cho Mazda CX-5

Việc giảm giá lần này của Thaco đối với chiếc CX-5 đã khiến người mua không khỏi ngạc nhiên. Bởi trước đó tại buổi giới thiệu sản phẩm vào tháng 5, Thaco cho biết sản phẩm của họ hiện đang cháy hàng bởi nhiều lý do.

Đây được coi là chiến lược bán hàng hiệu quả và ghê gớm nhất đối với các đối thủ khác của Thaco. Nếu cứ tiếp tục thì chắc chắn doanh số đạt được của nhà sản xuất ô tô này chắc chắc sẽ tiếp tục tăng không hồi kết.

 

Chưa có câu trả lời nào