Điều gì làm nên sự êm ái của Nissan Navara EL?

Với truyền thống 80 năm về dòng xe bán tải, trải qua 12 thế hệ cải tiến, ghi dấu tại thị trường 180 nước, Nissan luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng thế giới. Việc ra mắt dòng xe Nissan Navara EL cũng tạo ấn tượng tốt đẹp với vẻ ngoài mạnh mẽ, hiện đại và sang trọng.

Ngoài những yếu tố tạo nên chất lượng của xe như được trang bị động cơ diesel 4 xi-lanh thẳng hàng DOHC, dung tích 2,5 lít sản sinh 161 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn đạt 403Nm tại 2.000 vòng/phút, hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) thì Navara EL còn được yêu thích bởi sự vận hành êm ái vượt trội. Bí quyết cho ưu điểm này chính là hệ thống treo sau đa liên kết.

Tuy nhiên đây lại là bộ phận phức tạp nhất của xe, bao gồm bộ giảm chấn được kết nối với phần thân thông qua bánh xe và thanh đòn lò xo. Hệ thống treo có hai vai trò quan trọng là điều khiển và phanh, góp phần đem lại sự thoải mái cho hành khách trên xe.
Hệ thống có hai loại chính là độc lập phụ thuộc, còn nếu là treo đa liên kết thì sẽ là hệ thống treo độc lập.

Hệ thống treo đa liên kết không chỉ giúp người cầm lái điều khiển xe dễ dàng hơn mà còn mang lại cảm giác êm ái, thoải mái nhờ thiết kế nhỏ gọn. Người đã từng sử dụng xe còn vô cùng hài lòng bởi việc xe có thể đi trên nhiều loại địa hình khác nhau.

Đây là dòng xe bán tải đầu tiên ở Việt Nam được có trang bị hệ thống treo sau đa liên kết dạng lò xo ống lồng thay vì lá nhíp truyền thống. Với giá 669 triệu đồng đã bao gồm 10% VAT, đây thực sự là một sự tiêu dùng xứng đáng và mang lại vô vàn lợi ích cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào