BMW giới thiệu i3/i3s 2018_thế hệ xe điện với thiết kế như thế nào?

BMW i3 của BMW ngay từ khi ra mắt đã nhận được rất nhiều ý kiến tốt về yếu tố thân thiên với môi trường, ra đời từ năm 2014 nhưng cho đế nay nó vẫn là dòng xe được ưa chuộng cao của BMW.

Phiên bản i3/i3s 2018 là bước cải tiến mới để hoàn thiện BMW i3, với kiểu dáng thể thao kết hợp thanh lịch và các tính năng mạnh mẽ. Kính mặt trước và nóc xe được phủ sơn cùng màu với capin cùng toàn bộ hệ thống nội thất bên trong, cho hiệu ứng màu độc đáo lần đầu được áp dụng trong các sản phẩn của hãng. Cum đèn LED được cải tiến và đổi mới để phù hợp với dáng thể thao. Các bộ phận chắn và tản nhiệt chia thành 4 ô nhỏ có kích thước khoảng 30 x 20 cm (dài x rộng) để tăng thể tích bề mặt.

Công suất và động cơ của 3s nhanh hơn 50% so với phiên bản  i3 2018. Tuy nhiên nhìn chung về các chỉ số khác và phần thiết kế thì cả 2 đều ngang tài ngang sức.

I3 và i3s 2018 đều sử dụng Range Extender  động cơ giúp gia tăng công suất và quãng đường thực mà xe có thể vận hành. Ví dụ i3s 2018 nếu chưa sử dụng tính năng của Range Extender  có thể chạy 156 km, khi đã sử dụng tính năng trên thì con số đạt đến 300 km.

Ngoài ra cả hai đều được trang bị thêm bộ phận kiểm soát tộc Dynamic Stability Control và kíp bảo vệ an toàn khi có va chạm xảy ra, áp lực chịu tác động khá lớn.

BMW i3 và i3s hiện chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về giá bán nhưng nhiều nguồn tiên cho hay thị trường German (Đức) sẽ là thị trường tiếp nhận hai sản phẩm vượt trội này đầu tiên, dự kiến thời gian ra mắt 9/2017.

 

Chưa có câu trả lời nào